Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Accesstrade Việt Nam tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện mới

Trải qua 6 năm không ngừng hoàn thiện để trở thành nền tảng tiếp thị quy mô và uy tín tại Việt Nam, Accesstrade đã tiến hành tái định vị thương hiệu và cho ra mắt bộ nhận diện mới.

Cuộc “đại tu” logo

Logo mới của Accesstrade với nhiều nét khác biệt thể hiện sự thay đổi trong cả tinh thần nội bộ, lẫn tinh thần thương hiệu.

Logo trước

Logo sau

Màu sắc mới là sự kết hợp giữa hai sắc cam, tượng trưng cho sáng tạo và mạnh mẽ. Cấu trúc của logo mới được lấy cảm hứng từ chính chữ cái đầu tiên A trong tên thương hiệu Accesstrade. Bằng cách sử dụng nghệ thuật thiết kế chữ tượng hình, chữ A đã được cách điệu tinh tế gần giống một hình tam giác với 3 đỉnh chủ chốt là Global – Partnership – Technology. Theo đó:

  • Đỉnh Global khẳng định cho sự bứt phá, không bị giới hạn bởi bất kỳ khuôn khổ nào, luôn nghĩ lớn và chấp nhận thử thách để thúc đẩy thương hiệu Accesstrade phát triển quy mô toàn cầu.
  • Đỉnh Partnership mang ý nghĩa không ngừng tạo ra giá trị và xây dựng niềm tin lâu dài với các đối tác.
  • Đỉnh Technology thể hiện giá trị cốt lõi của Accesstrade, luôn mang đến những giải pháp cho các doanh nghiệp bằng việc sử dụng công nghệ và dữ liệu.

Đi cùng với logo mới là hệ sinh thái các giải pháp tăng trưởng mới, hứa hẹn sẽ giải quyết bài toán về tăng trưởng Performance Marketing cho doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn trong giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay.

Hệ sinh thái Growth Performance hỗ trợ nhiều hơn cho doanh nghiệp

Nếu như trước đây Accesstrade là giải pháp chuyên về Affiliate Marketing, thì nay trong hệ sinh thái mới được Accesstrade công bố đã có một sự biến chuyển khi trở thành hệ sinh thái bao quát nhiều lĩnh vực.

  • Access Affiliate: Giải pháp về tiếp thị liên kết theo hiệu quả chuyển đổi CPA (Cost Per Action). Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc đa ngành nghề như e-Commerce, du lịch, điện tử, giáo dục…. với mô hình CPS (Cost Per Sale), CPL (Cost Per Lead), CPQL (Cost Per Qualified Lead) và các hình thức chuyển đổi CPA khác.
  • Access KOC (Key Opinion Consumer): Giải pháp bán hàng qua mạng xã hội bằng người có sức ảnh hưởng KOC, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán Influencer Marketing.
  • Access D2C (Direct To Consumer): Giải pháp bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả. Hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực: làm đẹp, thực phẩm, mẹ & bé và chăm sóc cá nhân...
  • Access Mobile: Giải pháp thu hút & giữ chân người dùng app hiệu quả, được Appsflyer bình chọn là top 3 giải pháp Mobile App Marketing tại Việt Nam trong năm 2020.
  • Access Finance: Giải pháp về tiếp thị liên kết theo hiệu quả chuyển đổi CPA dành riêng cho doanh nghiệp thuộc khối tài chính và ngân hàng.

Sau 6 năm tích luỹ tri thức và trải nghiệm, giờ đây Accesstrade đã vững vàng hơn, nắm rõ sự chuyển đổi của thị trường cũng như khách hàng và định hình rõ hơn đường đi của mình.

Doanh nghiệp muốn đồng hành cùng ACCESSTRADE vui lòng điền thông tin tại ĐÂY