Thương hiệu D2C với sự kết hợp giữa người ảnh hưởng, người hâm mộ và thương hiệu

AnyMind Group - doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng thương hiệu thông qua cung cấp các giải pháp và công nghệ dành cho influencer, marketer, doanh nghiệp và publisher công bố kết hợp cùng với UUUM - mạng lưới người ảnh hưởng tại Nhật Bản ra mắt ARAKA, một thương hiệu D2C dành cho các tín đồ thích câu cá, vào 26 tháng 6 năm 2021. ARAKA là thành quả của nhóm Youtuber chuyên sản xuất các nội dung xoay quay câu cá, Tsuriyokadesho

Dòng sản phẩm đầu tiên bao gồm quần jeans được thiết kế dành riêng cho các tín đồ thích câu cá và cuộn bánh xe câu cá được kết hợp sản xuất với ROOT Co. Tsuriyokadesho đã quay trực tiếp quá trình sản xuất, thiết kế và đón nhận những góp ý từ người hâm mộ để thực hiện sản phẩm này.

ARAKA được thiết kế dựa trên tiêu chí “biến những khu vực ngoài trời trở thành sân chơi”. Mọi chi tiết trên sản phẩm dù nhỏ nhất từ thiết kế, màu sắc hay chất liệu đều được chọn lựa kỹ càng bởi nhóm Tsuriyokadesho.

AnyMind Group và UUUM giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu ARAKA thông qua cung cấp nguồn lực và nền tảng cần thiết như P2C Studio của UUUM hay các giải pháp D2C của AnyMind Group là AnyFactory, AnyShop, AnyLogi - giúp xây dựng chiến lược, thiết kế, sản xuất, thương mại điện tử, hậu cần.

Yorai, trưởng nhóm Tsuriyokadesho chia sẻ: “Việc xây dựng một thương hiệu riêng cho các tín đồ câu cá vẫn luôn là mơ ước của tôi và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có thể ra mắt ARAKA. Hơn nữa, tôi cảm thấy rất hào hứng khi có thể kết hợp với người hâm mộ để tạo ra một sản phẩm mà họ thực sự mong muốn. Chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất những sản phẩm chất lượng trong tương lai cũng như bổ sung các thiết kế màu sắc độc đáo, đảm bảo gây ấn tượng với cả những người vốn không thích những thiết kế màu mè"

Sản phẩm sẽ được ra mắt tại cửa hàng trực tuyến chính thức của ARAKA vào thứ 7, ngày 26 tháng 6 lúc 18:00 (GMT+9)

Về AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ về phát triển thương hiệu, sản xuất, thương mại điện tử và marketing cho doanh nghiệp cũng như cá nhân. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 800 nhân viên tại 17 văn phòng và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.