Giải thưởng Sao Khuê 2021: Vinh danh Onfluencer – “Ngôi sao” trong chuyển đổi số

Onfluencer vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê hai năm liên tiếp tại hạng mục Nhóm các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số vì những sáng tạo trong công nghệ và sản phẩm của mình.

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải thưởng Sao Khuê” là một chương trình do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003, với mục đích tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ có uy tín của ngành CNTT Việt Nam; hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quảng bá, truyền thông, marketing các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ tại thị trường trong nước và quốc tế. Onfluencer vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê hai năm liên tiếp tại hạng mục Nhóm các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số vì những sáng tạo trong công nghệ và sản phẩm của mình.

Giải thưởng Sao Khuê là một chương trình do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003

Influencer Marketing đang được sử dụng rất nhiều trong các chiến dịch Marketing những năm gần đây. Nhưng việc triển khai một chiến dịch Influencer Marketing chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là đối với những chiến dịch Marketing có quy mô lớn. Vậy làm thế nào để có thể tìm kiếm những Influencer phù hợp với tiêu chí của sản phẩm và thương hiệu? Làm thế nào để quản lý hoạt động của hàng trăm Influencer? Onfluencer sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề trên và tự động hoá quy trình trong chiến dịch Influencer Marketing.

Onfluencer vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2021

Đôi nét về Onfluencer – Giải pháp Influencer Marketing tổng thể theo CPA

Ông Ngô Xuân Hoà – Giám đốc Công nghệ của Onfluencer giới thiệu: “Onfluencer là nền tảng cung cấp giải pháp Influencer Marketing tổng thể theo CPA dành cho nhãn hàng để có thể triển khai hiệu quả chiến dịch theo quy mô lớn. Để một chiến dịch Influencer Marketing thành công thì bao gồm rất nhiều yếu tố như: lựa chọn Influencer phù hợp, nội dung content thu hút, quản trị chiến dịch... Từ chiến lược đến thực thi quả thật là một câu chuyện dài và nền tảng sẽ giúp doanh nghiệp vận hành chiến dịch Influencer Marketing một cách hiệu quả”.

Thấu hiểu những khó khăn trong quá trình thực thi, Onfluencer mang đến giải pháp tổng thể tối ưu hiệu quả của chiến dịch Influencer Marketing. Thay vào việc mất nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn Influencer thì với nền tảng tự động hoá này, Influencer sẽ tự ứng cử nếu cảm thấy chiến dịch của nhãn hàng phù hợp với hình ảnh của họ. Ngoài ra, lợi thế của nền tảng tự động là tiết kiệm nguồn lực cho các thương hiệu trong việc kiểm soát chất lượng chiến dịch bởi công cụ báo cáo kết quả tự động luôn cập nhật.

Ông Ngô Xuân Hoà – Giám đốc công nghệ Onfluencer chia sẻ với VTC2

Các sản phẩm chính của nền tảng tự động hoá Onfluencer

  • Onfluencer Review: Với công cụ tự động, Onfluencer Review hứa hẹn sẽ tạo nên những nguyên liệu quảng cáo chân thực khi Influencer tự đăng ký với nhãn hàng và mang lại hiệu quả cho chiến dịch.
  • Onfluencer Seller: Nền tảng quản trị cộng tác viên bán hàng khi tuyển dụng Influencer làm đại lý. Đơn hàng sẽ được tracking CPA và báo cáo real-time hiệu quả.
  • Onfluencer Planning: Tự động hoá trong việc lên kế hoạch KOL Marketing bằng công cụ Planning. Nhãn hàng sẽ được cung cấp kế hoạch triển khai và đề xuất KOL phù hợp với yêu cầu chiến dịch. Báo giá được gửi về khi doanh nghiệp hoàn thành điền thông tin chiến dịch trên nền tảng website. Đồng thời nhãn hàng sẽ được cung cấp mức giá real-time của KOL để hoạch định sơ bộ ngân sách ban đầu.

Trong hai năm ra mắt, Onfluencer đã thành công hợp tác với những tên tuổi lớn như Thế Giới Di Động, Toyota... và các KOL/ Influencer nổi tiếng như cầu thủ Công Phượng, Đình Trọng, người mẫu Cara. Hiệu quả là thu về nhiều lượt tiếp cận, like, share và comment.

Trong khoảng thời gian tới, Onfluencer sẽ không ngừng hoàn thiện bộ giải pháp để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng và doanh nghiệp. Trải nghiệm người dùng trên sản phẩm sẽ được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Định hướng dài hạn của nền tảng là mang lại phương pháp chuyển đổi số cho lĩnh vực Influencer Marketing giúp thương hiệu đến gần hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Sau hơn 2 năm hoạt động, Onfluencer tự hào với nhiều thành tựu đạt được:

  • Giúp nhiều khách hàng doanh nghiệp lan toả thương hiệu, nổi bật như: Thế Giới Di Động, Richy, Inax, Toyota, Vious...
  • Tạo ra nhiều nội dung sáng tạo cùng với 34.000+ Influencer
  • 2 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê từ hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT VINASA
  • 1 trong 12 doanh nghiệp nền tảng số uy tín

Onfluencer luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số chiến dịch Influencer Marketing. Liên hệ tư vấn tại đây
Xem bản tin chính thức từ VTC2 tại đây