Ông Hoàng Ngọc Thạch chia sẻ cách tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong giai đoạn Covid cùng Insider

Bạn đang loay hoay tìm cách phát triển doanh nghiệp, bạn đang tìm cách sống sót giữa đại dịch Covid, đừng bỏ lỡ buổi chia sẻ của ông Hoàng Ngọc Thạch - Phó Giám đốc khối Thương mại của Bamboo Airways tại video “Beyond The Title”.

“Beyond The Title” là một chuỗi series phỏng vấn CXO - Người có tầm ảnh hưởng đến từ những doanh nghiệp hàng đầu. Mục tiêu của chuỗi video này mà Insider muốn nhắm tới là mang lại giá trị về mặt kiến thức từ những con người thật, việc thật. Nhằm lan tỏa, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho cộng đồng về cách tư duy kinh doanh, xây dựng chiến lược, phát triển đội nhóm “from zero to hero”, cách xử lý khủng hoảng…

Hành trình lập nghiệp tại Việt Nam đầy cảm hứng

Ông Hoàng Ngọc Thạch hiện đang nắm giữ chức vụ Phó giám đốc Thương mại, phụ trách Digital, E-Commerce, Website, hệ thống bán PSS, chương trình khách hàng thân thiết Bamboo club, và ban hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Bamboo Airways.

Ông là du học sinh tại Pháp chuyên ngành Khoa học kỹ thuật và Toán ứng dụng tại trường Ecole Polytechnique, đã từng giành được huy chương đồng tại cuộc thi Vật lý Quốc tế ở Anh.

Sau khi tốt nghiệp Ecole, ông giành được học bổng và tiếp tục theo học bằng MBA tại Học viện Hàng không SUPAERO Toulouse, Pháp. Tốt nghiệp SUPAERO, ông Thạch đầu quân cho Tập đoàn AmadeursITGroup - môt tập đoàn lớn về cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành công nghiệp du lịch. Năm 2017, ông trở về nước trong chương trình chiêu mộ hiền tài của một startup mới xuất hiện trong ngành Hàng không Việt Nam: Bamboo Airways - trực thuộc tập đoàn FLC.

Ông chia sẻ rằng: “Năm 2020, ngành hàng không du lịch là ngành ảnh hưởng rất nặng nề trong đợt dịch Covid. Chúng tôi rất may mắn có những nhân viên chia sẻ một phần lương của họ, tôi rất cảm động. Trong giai đoạn covid, nguồn lực chúng tôi có nhiều hơn, chúng tôi dồn nguồn lực vào việc mở rộng đường bay quốc tế, đầu tư vào làm mobile app, thiết kế mobile apps mới, hay là đầu tư vào hệ thống mà chúng tôi đã có kế hoạch. Đây cũng là cơ hội để test và triển khai số hóa, là cơ hội tốt để chúng tôi triển khai và vận hành, đầu tư vào các sản phẩm mới.”

Ông Thạch đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thương mại, chiến lược, tài chính và IT hàng không, là người đam mê học hỏi, thích được có những thử thách lớn, có trải nghiệm và muốn đối mặt với những bài toán lớn để xem khả năng đến đâu, có giải được chúng không, năm 2017 ông đã quyết định về Việt Nam lập nghiệp. Ông cũng chia sẻ rằng ông muốn quay về Việt Nam để đóng góp khả năng, sức lực cho ngành hàng không và du lịch, đó cũng là truyền thống gia đình ông. Để đạt được thành công, ông cho biết đã trải qua rất nhiều vấp ngã để có thể đứng vững như ngày hôm nay.

Ông Hoàng Ngọc Thạch, là một trong những người đầu tiên tham gia Bamboo Airways, có nhiều kinh nghiệm trên thương trường, sẽ có mặt tại “Beyond The Title” series phỏng vấn CXO do Insider tổ chức. Vậy người được giới truyền thông đều biết đến sẽ mở ra cho chúng ta điều gì tại “Beyond The Title”. Đừng bỏ lỡ series diễn ra vào lúc 19h ngày 25/6/2021 trên kênh Youtube Insider.

Ông Hoàng Ngọc Thạch chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được tham gia chuỗi series “Beyond The Title” của Insider. Tại đây, tôi có thể thoải mái chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp, về những bài học kinh doanh. Tôi mong những câu chuyện tôi chia sẻ sẽ lan tỏa nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.”

Chuỗi video phỏng vấn sẽ được dẫn dắt bởi Jack Nguyễn, Regional Manager of SEA của Insider.

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 16 Quý liên tiếp, startup công nghệ này liên tục về nhất trong cuộc bình chọn trên G2Crowd Mobile Marketing Software Grid. Insider cũng được xuất hiện và công nhận trong các báo cáo Gartner Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs 2020.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng ghé thăm:

Fanpage: https://www.facebook.com/useinsidervietnamteam

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCcgGz3WbfGqQIsIx3_DJVJA

Chi tiết về chuỗi video cũng như Insider, liên hệ: Ms. Ngân - 096.737.8098 - [email protected]