StepOut chính thức trở thành Quán quân PharMarketing Race 2021

Tối ngày 20/6/2021, tại Trường Đại học Dược Hà Nội đã diễn ra Chung kết cuộc thi PharMarketing Race 2021 do Đoàn Thanh Niên Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức.

PharMarketing Race là chương trình quy mô đầu tiên về Marketing Dược. Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi đã đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình đến từ các bạn sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội nói riêng và các bạn sinh viên Y Dược đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn toàn miền Bắc nói chung.

PGS. TS. Đinh Thị Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu trong đêm Chung kết

Một hành trình dài hơn 2 tháng đầy những khó khăn, thử thách, từ gần 200 thí sinh của 8 trường đại học, cuộc thi đã tìm ra được 4 đội thi xuất sắc với 4 màu sắc riêng góp mặt trong đêm thi Chung kết.

4 đội thi xuất sắc với 4 màu sắc riêng góp mặt trong đêm thi Chung kết

Do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, Chung kết của cuộc thi đã diễn ra mà không tiếp nhận khán giả xem trực tiếp. Tuy nhiên, toàn bộ diễn biến của cuộc thi đã được livestream trên fanpage PharMarketing Race để mọi người có thể theo dõi và cổ vũ cho đội thi yêu thích của mình. Công tác phòng dịch luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo chương trình được diễn ra an toàn.

Chung kết của cuộc thi đã diễn ra mà không tiếp nhận khán giả xem trực tiếp

Công tác phòng dịch luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo chương trình được diễn ra an toàn

Với kiến thức được chuẩn bị kỹ càng, tinh thần chiến đấu kiên định, các đội thi đã đem đến những màn tranh đấu ngang sức ngang tài qua các vòng thi gay cấn và kịch tính. Cuối cùng, ngôi vị Quán quân của PharMarketing Race 2021 đã chính thức gọi tên StepOut với màn thể hiện xuất sắc, thuyết phục được Ban Giám khảo cũng như đông đảo người xem.

Ngôi vị Quán quân của PharMarketing Race 2021 đã chính thức gọi tên StepOut

Có thể thấy rằng, với sứ mệnh đem Marketing đến gần hơn với các bạn sinh viên khối ngành Y Dược, cuộc thi không chỉ thu hút đông đảo các bạn thí sinh mà còn nhận được sự quan tâm, đồng hành từ các đơn vị tài trợ và bảo trợ. BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các quý công ty, đơn vị đã tạo điều kiện, hỗ trợ cho PharMarketing Race để chương trình có thể đạt được chất lượng tốt nhất, truyền tải được những giá trị thiết thực mà cuộc thi đã đề ra.

Bà Đinh Thị Thanh Hải trao hoa và giấy chứng nhận cho đại diện các Nhà Tài trợ

Thạc sỹ Đoàn Minh Sang – Chuyên viên phòng Quản lý sinh viên, Bí thư Đoàn Thanh Niên Trường Đại học Dược Hà Nội cùng các vị Mentor

Ban Giám khảo quyền lực của đêm Chung kết

Khép lại mùa đầu tiên, PharMarketing Race đã đạt được những thành công nhất định và quan trọng hơn cả là khơi dậy được niềm đam mê, tài năng tiềm ẩn của các bạn sinh viên đối với lĩnh vực Marketing Dược. Ngôi vị Quán quân đã gọi tên đội thi xuất sắc nhất, đường đua khốc liệt đã chính thức khép lại, tuy nhiên hành trình chinh phục đam mê chưa bao giờ có hồi kết. PharMarketing Race hứa hẹn sẽ trở lại với diện mạo mới và thật nhiều thử thách, bất ngờ ở những mùa tiếp theo.

Xem thêm các thông tin chi tiết và theo dõi livestream Chung kết tại: PharMarketing Race.