GearVN nhà bán lẻ máy tính và thiết bị chơi game đạt tới 10X ROI khi hợp tác với Insider

GearVN - nhà bán lẻ máy tính và thiết bị chơi game hàng đầu Việt Nam quyết định chọn Insider là đối tác cung cấp giải pháp tăng trưởng nhằm nâng cao trải nghiệm, cá nhân hóa và gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên nền tảng online của mình.

Được thành lập từ năm 2020, GearVN là Công ty sở hữu chuỗi Showroom chuyên kinh doanh máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm, thiết bị, linh kiện điện tử hoặc Internet, lập trình máy vi tính, lắp ráp máy vi tính cao cấp cho các game thủ.

Khởi đầu khiêm tốn từ mong ước của một game thủ muốn các bạn cùng sở thích dễ dàng có được dàn máy và gear mình yêu thích, GearVN đã bứt phá trở thành một trong những nhà bán lẻ IT hàng đầu tại Việt Nam.

Insider góp phần quan trọng giúp GearVN kinh doanh từ offline lên online nhanh chóng, hiệu quả và tối ưu doanh số

Trong giai đoạn hiện nay, GearVN nhận thức được tầm quan trọng của chuyển đổi số và xu hướng thay đổi hành vi từ offline sang online của người tiêu dùng. Việc bán hàng qua các kênh online là điều tối quan trọng trong thời buổi hiện nay, bởi người tiêu dùng đang trở nên chủ động hơn, họ luôn muốn được trải nghiệm nhiều, so sánh giá, tham gia các chương trình khuyến mãi, và đây là điều đang dần trở thành thói quen, sở thích mua sắm của khách hàng.

Anh Nguyễn Minh Trí, Digital Marketing Manager chia sẻ: “Việc sử dụng Smart Recommender và Web Push hiện đang là tính năng được các doanh nghiệp biết đến và ứng dụng. Tuy nhiên, để sử dụng công nghệ này một cách hiệu quả, chúng tôi cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia bản địa nhiều kinh nghiệm, thấu hiểu thị trường cùng mới công cụ thông minh dễ sử dụng. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định đồng hành cùng Insider – nền tảng All-in-one giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đáng kể và tăng khả năng tương tác với người dùng.”

Giúp người dùng có cảm giác được quan tâm từ nhiều điểm chạm cá nhân hoá, Insider tư vấn sử dụng Smart Recommender để gợi ý các sản phẩm có liên quan đến nhu cầu, kích thích họ khám phá sản phẩm và mua sắm. Sử dụng Web Push truyền tải các thông điệp: thông tin, chương trình khuyến mãi, quà tặng, minigame… đến toàn bộ khách hàng nhằm duy trì sự tương tác giữa người dùng và khiến họ thích thú hơn khi truy cập vào website của GearVN.

Chỉ sau vài tháng sử dụng, Smart Recommender và Web Push đã giúp GearVN đạt 10x ROI. Người dùng đã tương tác nhiều hơn, tỷ lệ mua hàng cao hơn, quay trở lại tiếp tục sử dụng sản phẩm của GearVN.

“Khi đồng hành cùng Insider, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với quá trình tích hợp nhanh chóng, đơn giản, cung cấp đầy đủ các bước hướng dẫn. Đội ngũ bản địa hỗ trợ rất nhiệt tình và luôn giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi cần cũng như đóng góp những ý tưởng giá trị vào các chiến lược của GearVN. Chắc chắn chúng tôi sẽ sử dụng thêm nhiều sản phẩm của Insider”, anh Nguyễn Minh Trí cho biết.

Insider với thế mạnh về công nghệ, với các giải pháp tự động hóa, AI, ML tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng chuyển đổi dựa trên hành trình của một khách hàng diễn ra qua bốn giai đoạn thu hút khách hàng, tương tác với khách hàng, tạo doanh thu và giữ chân khách hàng.

Insider có trụ sở tại 26 quốc gia, vùng lãnh thổ, với văn phòng Việt Nam đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty công nghệ này được vinh danh là nhà dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2Crowd Mobile Marketing Software Grid trong 16 quý liên tiếp. Insider cũng được công nhận trong báo cáo Gartner Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs 2020.