Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Entravision mở rộng hoạt động trên toàn cầu với việc mua lại MediaDonuts

Thương vụ mua lại mở rộng các dịch vụ số đặc biệt của Entravision cho thị trường Đông Nam Á.

Entravision Communications Corporation thông báo đã ký thỏa thuận chính thức để mua lại MediaDonuts, một công ty xây dựng thương hiệu và hiệu suất tiếp thị kỹ thuật số, hoạt động tại 7 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong hơn một thập kỷ, MediaDonuts đã giúp khách hàng đạt được các mục tiêu về hiệu suất và thương hiệu trên các kênh truyền thông kỹ thuật số. Việc mua lại dự kiến sẽ hoàn tất vào khoảng ngày 1/7/2021.

Được thành lập vào năm 2010, MediaDonuts cung cấp năng lực quảng cáo kỹ thuật số rộng rãi thông qua quan hệ đối tác chiến lược với các nền tảng công nghệ và truyền thông lớn trên toàn cầu. Có trụ sở chính tại Singapore, MediaDonuts phục vụ hơn 500 khách hàng công nghệ và thương hiệu tiêu dùng.

Ông Walter Ulloa, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Entravision cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc mua lại MediaDonuts. Việc mua lại này phù hợp với chiến lược chuyển đổi toàn cầu và kỹ thuật số tổng thể của công ty. Entravision luôn tập trung vào việc cung cấp giải pháp quảng cáo tại các thị trường tăng trưởng nhanh, hợp tác với các nền tảng công nghệ và truyền thông mạnh trên thế giới. Chúng tôi tin rằng việc kết hợp MediaDonuts vào nền tảng Entravision giúp bổ sung thêm khả năng lãnh đạo, hoạt động bán hàng và thúc đẩy hơn nữa các nỗ lực kỹ thuật số”.

Việc mua lại MediaDonuts là bước quan trọng tiếp theo trong kế hoạch của Entravision để trở thành nhà cung cấp dịch vụ công nghệ tiếp thị ở các nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng cao. Việc tiến vào thị trường Đông Nam Á đánh dấu một cột mốc quan trọng của công ty, khi Entravision sẽ khai thác thị trường tiêu dùng mới đại diện cho gần 700 triệu người, trong đó 400 triệu người được kết nối kỹ thuật số.

Ông Walter Ulloa, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Entravision

“Khi thành lập MediaDonuts, chúng tôi muốn xây dựng một doanh nghiệp dịch vụ hiệu suất và tiếp thị kỹ thuật số có thể kết nối liền mạch các nhà quảng cáo và đại lý với đối tượng mục tiêu của họ. Bằng cách tạo ra sự kết hợp lý tưởng giữa các quan hệ đối tác, bao gồm một số mạng xã hội và giải trí lớn trên thế giới, chúng tôi đã làm được điều đó và nhiều mục tiêu khác. Với việc kinh doanh được định vị để thành công, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội tham gia vào nền tảng kỹ thuật số toàn cầu mà Entravision đã xây dựng trong thập kỷ qua. Tôi tin tưởng vào nhiều hợp lực phát triển thương mại, công nghệ và sản phẩm mà doanh nghiệp sẽ đạt được trong tương lai với tư cách là một thực thể kết hợp”, ông Pieter-Jan de Kroon, Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của MediaDonuts cho biết.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của MediaDonuts

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Pieter-Jan và toàn bộ đội ngũ nhân viên MediaDonuts đến với Entravision. Mở rộng hoạt động kinh doanh kỹ thuật số là cốt lõi trong các kế hoạch tăng trưởng tổng thể công ty và sau khoản đầu tư chủ yếu vào Cisneros Interactive vào tháng 10 vừa qua, kỹ thuật số hiện chiếm hơn 65% doanh thu của chúng tôi. Với nền tảng kỹ thuật số toàn cầu hiện đã sẵn sàng tiếp cận và phục vụ khách hàng tại 32 quốc gia, chúng tôi tin tưởng việc bổ sung MediaDonuts sẽ nâng cao hơn nữa các dịch vụ và thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu liên tục”, ông Juan Saldívar, Giám đốc Kỹ thuật số, Chiến lược và Kế toán của Entravision cho biết.

Sau khi thương vụ này hoàn tất, nhân viên của MediaDonuts sẽ vẫn làm việc với công ty và Pieter-Jan de Kroon sẽ tiếp tục giữ vai trò Giám đốc Điều hành của doanh nghiệp. MediaDonuts có đội ngũ hơn 80 nhân viên làm việc tại Singapore, Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ. Các dịch vụ truyền thông và kinh doanh mang tính đột phá của MediaDonuts cung cấp các dịch vụ liên quan tới mua hàng có lập trình, công nghệ và thông tin chi tiết cũng như lập kế hoạch truyền thông cho phép các thương hiệu chuyển đổi chiến lược thu hút khách hàng kỹ thuật số. Công ty cũng đã xây dựng một chi nhánh đại diện truyền thông hỗ trợ một số tên tuổi lớn trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ trên khắp Đông Nam Á thông qua mạng lưới bán hàng rộng khắp của mình.

Về Entravision Communications Corporation

Entravision là công ty truyền thông, tiếp thị và công nghệ toàn cầu phục vụ khách hàng trên khắp nước Mỹ và tại hơn 20 quốc gia trên khắp Châu Mỹ Latinh, Châu Âu và Châu Á. Entravision có 54 đài truyền hình và là nhóm liên kết lớn của mạng truyền hình Univision và UniMás, cùng 48 đài phát thanh tiếng Tây Ban Nha với những nhân sự tài năng.

Về MediaDonuts

MediaDonuts là công ty công nghệ và quảng cáo trực tuyến giúp các nhà quảng cáo đạt được mục tiêu về hiệu suất và thương hiệu của họ trên các kênh truyền thông kỹ thuật số. MediaDonuts kết nối các thương hiệu với tập khách hàng tương ứng thông qua quan hệ đối tác chiến lược với các nền tảng công nghệ và truyền thông lớn trên toàn cầu. MediaDonuts có văn phòng tại 7 quốc gia trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với trụ sở chính tại Singapore.