Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Spotify độc quyền album mở rộng của nhóm nhạc Hàn Quốc Twice

Ngày 11/6, Spotify giới thiệu album mở rộng Taste of love của nhóm nhạc Hàn Twice. Qua đó, người dùng có cơ hội trải nghiệm 6 bài hát mới của nhóm thông qua những nội dung độc quyền trên nền tảng.

Spotify giới thiệu album mở rộng có tên Taste of Love của nhóm nhạc Hàn Quốc Twice dành cho người dùng miễn phí và người dùng sở hữu tài khoản Premium. Album mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm 6 bài hát mới nhất của nhóm thông qua những nội dung độc quyền trên Spotify.

Trong album này, người dùng có thể khám phá nguồn cảm hứng và ý tưởng đằng sau mỗi bài hát, những câu chuyện (lời bình cá nhân cho từng ca khúc) và những bức ảnh (vòng lặp video 8 giây trong mỗi bài hát). Bên cạnh đó, Spotify còn cung cấp những video độc quyền của nhóm như khoảnh khắc hậu trường của nhóm.

Kossy Ng – Trưởng bộ phận Âm nhạc Châu Á tại Spotify cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi TWICE hợp tác với chúng tôi trong album mở rộng mới. Album giúp người hâm mộ kết nối với thần tượng một cách sâu sắc, gần gũi hơn và cho các nghệ sĩ cơ hội để đưa người hâm mộ đắm mình trong nguồn cảm hứng, những câu chuyện và sự sáng tạo đằng sau sản phẩm nghệ thuật của mình. Đây là album mở rộng thứ ba Spotify kết hợp với một nhóm nhạc Hàn Quốc và chúng tôi rất vui mừng khi được mang đến cho người nghe của TWICE trên Spotify toàn cầu cơ hội tiếp cận với nội dung âm nhạc này”.

Đại diện nhóm nhạc Twice chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi mang đến những bản nhạc vui tươi và thú vị này cho người hâm mộ cũng như tất cả người dùng trên Spotify. Chúng tôi hy vọng album mở rộng này sẽ giúp mọi người cảm thấy gắn kết hơn với nhóm. Đồng thời mong rằng mọi người sẽ tận hưởng những thước phim hậu trường về nguồn cảm hứng đằng sau album, cũng như là những khoảnh khắc bất ngờ chỉ có trên Spotify”.

Người dùng Spotify có thể truy cập album Taste of Love tại đây.

Về Spotify

Sứ mệnh của Spotify là mở khóa tiềm năng sáng tạo của con người – bằng việc đem đến cho hàng triệu nghệ sĩ cơ hội sống trọn vẹn với niềm đam mê nghệ thuật, và mang đến cho hàng tỷ người hâm mộ cơ hội thưởng thức và được truyền cảm hứng từ các nhà sáng tạo.

Hiện nay, Spotify là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ stream nhạc có thu phí lớn nhất thế giới, với cộng đồng hơn 345 triệu người dùng, bao gồm 155 triệu người dùng trả phí thông qua Spotify Premium tại 178 quốc gia.