“Phù thủy” Lê Quốc Vinh tiết lộ tư duy chiến lược các nhà lãnh đạo trẻ trong thời đại mới

Bạn đang thắc mắc nên làm gì giữa mùa Covid này, làm gì giữa thời đại truyền thông mở, chuyển đổi số và bí quyết nào để thương hiệu chạm đến trái tim người tiêu dùng, đừng bỏ lỡ buổi chia sẻ của anh Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Le Bros tại video “Beyond The Title”.

“Beyond The Title” là một chuỗi series phỏng vấn CXO - Người có tầm ảnh hưởng đến từ những doanh nghiệp hàng đầu. Mục tiêu của chuỗi video này mà Insider muốn nhắm tới là mang lại giá trị về mặt kiến thức từ những con người thật, việc thật. Nhằm lan tỏa, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho cộng đồng về cách tư duy kinh doanh, xây dựng chiến lược, phát triển đội nhóm “from zero to hero", cách xử lý khủng hoảng…

Lê Quốc Vinh - người truyền cảm hứng

Là một trong những nhà báo kỳ cựu, “phù thủy” truyền thông và marketing nổi tiếng được nhiều người ái mộ… Hiện nay, anh Lê Quốc Vinh đang là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Le Group of Companies - (Tập đoàn Truyền thông Lê) với 4 Công ty thành viên gồm: Công ty Le Media, Công ty Le Bros, Công ty Le Digital và Công ty Creativa, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, marketing, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, xuất bản và báo chí.

Anh Lê Quốc Vinh có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Anh tham gia sáng lập và cải tổ nhiều tờ báo và tạp chí hàng đầu tại Việt Nam như: Tạp chí Đẹp, Thể thao Văn hóa & Đàn ông, Doanh nhân… Anh cũng là người tiên phong trong xu thế nhượng quyền xuất bản các tạp chí quốc tế tại Việt Nam như Autocar Vietnam và Stuff Vietnam. Xuất thân từ một nhà báo với vị trí quan trọng tại nhiều tòa soạn, Lê Quốc Vinh là người đầu tiên kinh doanh trong lĩnh vực báo chí ở Việt Nam. Để trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường truyền thông Việt Nam, anh cho biết đã phải trải qua nhiều khó khăn, tuy nhiên anh vẫn lạc quan, cố gắng vươn lên.

“Quý ông” Lê Quốc Vinh, người sáng lập nên Tập đoàn Le Bros đầy tên tuổi trong ngành truyền thông và marketing trong nước, nhà sáng lập nên Tạp chí Đẹp nổi danh trong làng thời trang Việt Nam, anh Lê Quốc Vinh sẽ có mặt tại “Beyond The Title” series phỏng vấn CXO do Insider tổ chức. Vậy người được giới truyền thông đều biết đến sẽ mở ra cho chúng ta điều gì tại “Beyond The Title” . Đừng bỏ lỡ series diễn ra vào lúc 19h ngày 11/6/2021 trên kênh Youtube Insider.

Ông Lê Quốc Vinh chia sẻ: “Ý tưởng và phong cách Beyond the Title của Insider hay ở chỗ là nó không bị ràng buộc ở vị trí và công việc của người được phỏng vấn. Tôi được thoải mái chia sẻ những điều tâm đắc và mong muốn theo đuổi. Một format phỏng vấn tự do, phóng khoáng cho chúng ta được chia sẻ thật lòng”.

Chuỗi video phỏng vấn sẽ được dẫn dắt bởi Jack Nguyễn, Regional Manager of SEA của Insider.

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 16 Quý liên tiếp, startup công nghệ này liên tục về nhất trong cuộc bình chọn trên G2Crowd Mobile Marketing Software Grid. Insider cũng được xuất hiện và công nhận trong các báo cáo Gartner Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs 2020.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng ghé thăm:

Fanpage: https://www.facebook.com/useinsidervietnamteam

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCcgGz3WbfGqQIsIx3_DJVJA

Chi tiết về chuỗi video cũng như Insider, liên hệ: Ms. Ngân - 096.737.8098 - [email protected]