Pano quảng cáo không chỉ ở ngoài trời!

Pano quảng cáo trong nhà là loại biển quảng cáo được lắp đặt trong các siêu thị, TTTM, sân bay, tòa nhà,… Biển quảng cáo tiếp cận khách hàng ở cự ly gần hơn, với hình thức nổi bật thể hiện dấu ấn thương hiệu, sản phẩm mạnh mẽ.

Pano quảng cáo trong nhà là gì?

Pano quảng cáo trong nhà cũng có kết cấu tương tự như pano quảng cáo ngoài trời. Đây là loại biển quảng cáo ốp tường nhưng với quy mô trong nhà, kích thước của chúng sẽ có phần hạn chế. Kích thước thông thường dao động từ 10m²-25m² tùy vào vị trí lắp đặt cụ thể.

Chất liệu làm pano quảng cáo trong nhà cũng đa dạng hơn. Với các loại biển thông thường, có thể sử dụng bạt Hiflex, bạt 3M, bạt xuyên sáng với giá thành phải chăng. Còn nếu muốn làm biển cao cấp và sử dụng cố định trong thời gian lâu dài hơn, bạn có thể chọn làm biển bằng Inox hay pano quảng cáo theo dạng biển led, màn hình led điện tử sang trọng.

Tại sao pano quảng cáo trong nhà lại được ưa chuộng?

Pano quảng cáo trong nhà được lắp đặt phổ biến nhất ở các địa điểm có quy mô lớn, tiếp đón lượng khách hàng và người dùng ra vào đông đảo mỗi ngày như: siêu thị, TTTM, sân bay, tòa nhà phức hợp,…

Các vị trí lắp đặt pano quảng cáo trong nhà ở những địa điểm này đều được khai thác thương mại, tạo cơ hội truyền thông cho nhiều doanh nghiệp. Tại những nơi có nhóm người dùng đa dạng như thế này, sử dụng pano quảng cáo trong nhà đem đến rất nhiều lợi ích như:

+ Pano quảng cáo với kích thước lớn, lại được tiếp cận ở khoảng cách gần nên rất dễ gây ấn tượng và được tiếp nhận rõ ràng.

+ Khác với pano ngoài trời, người xem nhìn thấy quảng cáo khi họ đang đi bộ, không di chuyển nhanh như khi lưu thông trên đường nên thời gian xem quảng cáo được kéo dài thêm.

+ Với điều kiện bảo quản tốt hơn ở bên trong nhà, ít chịu tác động từ ngoại lực, độ bền và tính thẩm mỹ của các pano quảng cáo loại này cũng cao hơn đáng kể.

+ Những khu vực bố trí lắp đặt pano thường là ở đại sảnh, nơi tập trung lượng khách hàng đông đảo nhất của từng địa điểm.

+ Kỹ thuật lắp đặt đơn giản hơn, chi phí quảng cáo cũng được giảm thiểu đáng kể so với sử dụng pano quảng cáo ngoài trời.

Làm sao để pano trong nhà thu hút được sự chú ý?

Đối với pano quảng cáo trong nhà, để phát huy được hiệu quả tối ưu, nhà đầu tư có thể tham khảo một vài bí quyết sau đây từ Sixth Sense Media:

+ Lựa chọn vị trí: Cũng như pano ngoài trời, pano quảng cáo trong nhà cũng cần có vị trí lắp đặt với tầm nhìn rộng, thu hút được người xem từ xa, không bị che chắn.

+ Thiết kế pano trong nhà: Nếu pano ngoài trời cần màu sắc có độ sáng cao thì trong nhà cần được tiết chế lại đôi chút để phù hợp với thị giác người tiếp cận. Về bố cục thiết kế vẫn cần sự rõ ràng, mạch lạc, triển khai thể hiện đúng trọng tâm từ hình ảnh cho tới nội dung. Dù ở cự ly gần, có thời gian tiếp cận dài hơn, song người xem vẫn có thể bỏ qua quảng cáo nếu cảm thấy rối mắt, không hấp dẫn.

+ Nâng cấp pano quảng cáo: Với pano quảng cáo trong nhà, vì kích thước nhỏ hơn nên bạn có thể sử dụng các vật liệu cao cấp hơn để tăng tính thẩm mỹ. Bạt Hiflex chỉ nên sử dụng ở không gian ngoài trời cần khả năng chịu lực cao. Bên cạnh đó, kết hợp thêm hệ thống đèn chiếu sáng để pano thật sự nổi bật hơn nữa.

Nguồn: ssmvn.com