Tại sao Hãng Hàng Không nên tiếp cận Mạng xã hội để tương tác khách hàng? Lưu

Nghiên cứu truyền thông tại khu vực Châu Á của Tập đoàn Nghiên cứu Truyền Thông Isentia đã khám phá nhiều nhận định khác biệt về cách thức truyền thông và trông đợi của khách hàng của ngành Airlines (hàng không) so với các ngành hàng khác.

Đối với ngành hàng đặc biệt này, có một sự trỗi dậy về nhu cầu tương tác cao độ, nhanh chóng giữa khách hàng và trực tiếp hãng hàng không cung cấp dịch vụ. Đặc biệt, đối với khách hàng, các giải thưởng trong ngành không có “sức nặng” hơn các bài viết reviews – các đánh giá, nhận định từ chính người trải nghiệm dịch vụ.

Nghiên cứu truyền thông của Isentia cũng chỉ ra, câu trả lời trên trang fanpages chính thức của doanh nghiệp chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng họ trông đợi nhất, hơn cả tổng đài trả lời của doanh nghiệp.

Hơn 80% khách hàng tìm đến trang fanpage chính thức của hãng để tìm câu trả lời và 65% số này trông đợi có câu trả lời từ các hãng trong vòng 12 phút.

Xem đầy đủ Nghiên cứu dưới đây:

Theo Doanh Nhân Sài Gòn

Sửa lần cuối: Kim Huy (04/08/2016, lý do "Đăng trang chủ")
Đăng trang chủ
04/08/2016
1,884 lượt xem