“Beyond The Title” series phỏng vấn CXO – Người có tầm ảnh hưởng từ các doanh nghiệp lớn của Insider

Insider có mặt tại 26 quốc gia, đã cho ra mắt gần 50 video phỏng vấn các CXO của những công ty như Manulife, Dentsu International, Shiseido, eBay... với hàng nghìn lượt xem. Lần đầu tiên, Insider kết hợp cùng với các CXO từ những doanh nghiệp Việt Nam, cho ra mắt chuỗi video phỏng vấn bổ ích dành cho các doanh nhân và cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam.

“Beyond The Title” là một series phỏng vấn CXO – Người có tầm ảnh hưởng đến từ những doanh nghiệp lớn của Insider. Chuỗi video này nhằm lan toả, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho cộng đồng về cách tư duy kinh doanh, xây dựng chiến lược, phát triển đội nhóm “from zero to hero”, cách xử lý khủng hoảng... từ người thật, việc thật.

Sự xuất hiện của CXO đến từ những công ty doanh nghiệp lớn tại Việt Nam

Insider đã kết hợp với CXO là những người có tầm ảnh hưởng, với năng lực quyết định “vận mệnh” công ty như giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch… chia sẻ câu chuyện của chính mình.

Mỗi video là một câu chuyện về con đường phát triển bản thân, cùng những chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số giúp doanh nghiệp phát triển và đạt được thành tựu. Đây chính là câu chuyện sau “chức danh” của các khách mời tham dự mà chưa từng được chia sẻ ở bất kỳ đâu.Video phỏng vấn chia sẻ kinh nghiệm quý báu, tính ứng dụng cao

Ông Jack Nguyễn – Regional Manager of SEA của Insider chia sẻ: “Beyond The Title là tâm huyết của Insider – một trong những yếu tố quan trọng chúng tôi đặt ra là giá trị về ‘năng lực cốt lõi’ mà người xem có được sau khi xem chuỗi phỏng vấn, giúp hiện thực hoá giấc mơ của họ trên con đường phát triển sự nghiệp và xây dựng doanh nghiệp lên tầm cao mới; tránh vấp phải những thất bại không đáng có, hoặc biết cách ứng phó với khủng hoảng, thử thách trên con đường mình chọn. Chương trình là nơi giúp phát triển các kỹ năng, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời cũng là nơi truyền cảm hứng, khơi gợi khát vọng trong mỗi con người”.

Beyond The Title của Insider sẽ là nơi kết nối cộng đồng khởi nghiệp và là bệ phóng cho các doanh nhân rút ngắn con đường đến thành công. Chuỗi video không chỉ chia sẻ bài học kinh doanh mà còn là nơi truyền cảm hứng và ý chí sắt đá của tinh thần khởi nghiệp, nhân rộng ra là các bài học đắt giá về cuộc sống.

Đặc biệt, series sẽ được dẫn dắt bởi anh Jack Nguyễn – Regional Manager of SEA của Insider.

Tập đầu tiên của series “Beyond The Title” phỏng vấn CXO được phát sóng vào lúc 19h, thứ 6, ngày 11/6/2021 trên kênh YouTubefanpage Insider.

Một số video phỏng vấn CXO trong series “Beyond The Title”:

  • Beyond The Title – Phan Bich Tam, Country Manager of Mobile Marketing Association

Nguồn: YouTube

  • Beyond The Title – Sharam Sadeghi, Head of Growth Marketing, eBay

Nguồn: YouTube

  • Beyond The Title – Marilyn Wang, CMO, Manulife

Nguồn: YouTube

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng ghé thăm: