Chương trình sáng kiến trẻ Việt Nam InnoCity 2021 chính thức mở cổng đăng ký

InnoCity là sân chơi về Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ Việt Nam quy mô toàn cầu, lấy bối cảnh đô thị thông minh. Thời hạn đăng ký tham gia cuộc thi dự kiến sẽ kéo dài từ 5/6-15/7/2021.

InnoCity là sân chơi đầu tiên dành cho các nhà sáng kiến trẻ Việt Nam, với mong muốn gợi mở khả năng không giới hạn của nguồn lực trẻ để tạo ra sáng kiến, áp dụng công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật và khởi nghiệp. InnoCity lấy bối cảnh “Smart City – Đô thị thông minh” – mô hình xu hướng của các quốc gia lớn trên thế giới.

Từ quá trình rèn luyện, thử thách bản thân xuyên suốt chương trình, các bạn trẻ được kỳ vọng sẽ tạo ra những sáng kiến có giá trị, có tính ứng dụng cao nhằm phát triển chất lượng sống của Việt Nam, có tiềm năng thu hút những nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Chương trình InnoCity năm 2021 diễn ra theo khuôn khổ 3 vòng đua, trong thời gian 16 tuần tính từ ngày đầu tiên mở đơn đăng ký, kết hợp đan xen giữa hình thức trực tuyến (online) và trực tiếp (offline), nhằm phối hợp nhịp nhàng với tình hình phòng chống dịch bệnh tại các nước.

Chương trình bao gồm 3 chặng đua với thời gian (dự kiến) như sau:

  • Chặng 1 – Prologue [An Invitation]: Thời gian mở cổng đăng ký và nộp hồ sơ tham dự: 5/6-15/7/2021.
  • Chặng 2 – Apex [Ride or Die]: Thời gian xây dựng mô hình sáng kiến (Prototyping), kết hợp với các hoạt động huấn luyện (Training) cùng các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực: 1/8-31/8/2021.
  • Chặng 3 – Denouement [Here Comes the City]: Thời gian thử nghiệm (Testing) và hoàn thiện mô hình sản phẩm đầu tiên (Incrementing): 1/9-10/2021.

InnoCity chính thức chiêu mộ các nhà kiến tạo xuất sắc cùng xây nên những thành phố của tương lai, góp phần giải quyết các vấn đề và phát triển chất lượng sống tại các đô thị Việt Nam. Đến với cuộc thi, thí sinh không chỉ hoà mình vào cộng đồng trí thức lớn, mà còn nhận được các cơ hội hỗ trợ đầu tư từ các quỹ đầu tư, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. InnoCity trân trọng chào đón những nhà kiến tạo trẻ tài năng.

Thông tin và liên hệ: