MyStorage ra mắt hình thức lưu trữ cá nhân làm hoàn toàn từ container vận chuyển

Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực lưu trữ cá nhân MyStorage và Công ty vận tải Tan Thanh Container mới đây đã hợp tác để mở ra một cơ sở lưu trữ mới tại Phường An Phú, Quận 2, nơi tái sử dụng các container vận chuyển để hình thành những kho đồ cá nhân.

Thiết kế sáng tạo của cơ sở lưu trữ này đến từ việc sử dụng các container phù hợp với mỗi khu vực có diện tích 25 mét vuông do Tập đoàn Tân Thanh cung cấp, tùy chỉnh để tạo ra không gian, song song đó nội thất được thiết kế bởi Công Ty Xây Dựng BEephan. Tọa lạc tại số 375 đường Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, gần ga tàu điện ngầm, cơ sở đã khai trương vào tháng 3 năm 2021 sau gần một năm thiết kế, quy hoạch và ba tháng thi công.

Ông Aric Austin, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành MyStorage cho biết, “Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là sự hợp tác lâu dài và có lợi cho việc mở rộng cơ sở lưu trữ và tạo tiền đề cho những lần hợp tác trong tương lai. Kết cấu linh hoạt của các container sẽ cho phép chúng tôi mở rộng và thích ứng nhanh chóng với nhu cầu của khách hàng. Trên chặng đường phát triển thị trường tại Việt Nam, chúng tôi muốn tiếp tục hợp tác với Tân Thanh dưới tư cách là nhà cung cấp container, và hy vọng có thể mang đến dịch vụ cho những khách hàng khác của Tân Thanh.”

MyStorage được thành lập vào năm 2019 và hiện đã có hai cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với lượng khách hàng tăng mạnh trong đại dịch COVID-19, các cơ sở hiện tại của MyStorage đang mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Tại cơ sở mới, có tới 51 kho chứa riêng với dung tích từ 1-16 mét khối, được trang bị máy lạnh tùy vào nhu cầu của khách hàng. Giá thuê khởi điểm hàng tháng là 800.000 Việt Nam Đồng (chưa bao gồm VAT), đi kèm với các dịch vụ như miễn phí vận chuyển, khả năng sử dụng kho lưu trữ cá nhân 24/7 và truy cập không gian làm việc chung rộng rãi, có máy lạnh, Wi-Fi, phục vụ nhiều loại đồ uống , đồ ăn nhẹ và phòng tắm được trang bị vòi sen để khách hàng có thể chuẩn bị có những cuộc họp với đối tác sau khi sắp xếp hoặc đóng gói đồ. Hệ thống an ninh tại MyStorage sử dụng tính năng truy cập bằng vân tay, video giám sát và dịch vụ bảo vệ 24/7, bảo đảm ba cấp độ riêng tư: bảo vệ ở cửa chính, cửa an toàn cho mỗi khu vực trữ đồ cá nhân riêng và khóa trên mỗi không gian lưu trữ cá nhân.

Thành lập vào năm 1994, Tân Thanh chuyên sản xuất các loại container vận chuyển và sơ mi rơ mooc. Ý tưởng về cơ sở lưu trữ mới xuất hiện sau khi Tân Thanh có cơ hội được làm việc với MyStorage, và địa điểm lưu trữ mới nhất là kết quả của việc tận dụng thế mạnh của hai bên: đó là kinh nghiệm về mặt bằng và sản xuất xây dựng container của Tân Thanh, cùng với kiến ​​thức vận hành và hiểu biết sâu sắc của MyStorage về ngành công nghiệp lưu trữ.

Ông Kiều Công Bình, Phó Tổng Giám đốc Tân Thanh cho biết: “Trước khi có sự hợp tác này, nhiều khách hàng của chúng tôi đã hỏi Tân Thanh có thể cung cấp dịch vụ lưu kho hay không. Trong tương lai, chúng tôi dự định cung cấp dịch vụ này với sự giúp đỡ của MyStorage và mở rộng dòng sản phẩm bao gồm các phương tiện lưu trữ được làm từ container vận chuyển. Tôi hy vọng đây sẽ là một thương vụ hợp tác lâu dài và đáng tin cậy. Tân Thanh sẽ là đối tác chiến lược có giá trị của MyStorage, giúp họ nhanh chóng mở rộng quy mô và trở thành công ty lưu trữ công cộng lớn nhất Việt Nam.”