Công bố đề thi vòng 1 Cuộc thi Marketing CMO Think & Action 2021

Cuộc thi CMO Think & Action 2021 đã chính thức khởi động. Hành trình “Be The Next Alpha” đã ghi lại những dấu chân đầu tiên của thế hệ Marketer tương lai với mong muốn dẫn đầu và đương đầu với thế giới đầy biến đổi.

Những thế hệ Marketer tương lai, các bạn đã sẵn sàng trở thành người dẫn dẫn đầu và đương đầu với thế giới đầy biến đổi? CMO Think & Action 2021 chính thức công bố đề thi vòng 1 của cuộc thi:

30 đội đầu tiên đặt chân vào đấu trường CMO Think & Action 2021 sẽ có được cơ hội chọn đề theo nguyện vọng của mình. Để tham dự cuộc thi, các bạn hãy đăng kí qua website https://cmothinkandaction.com/, đề thi sẽ được xác nhận qua email cho các đội thi chậm nhất 24 tiếng.

Lưu ý:

  • Hạn đóng link đăng ký: 20h00 ngày 5/6/2021
  • Hạn nộp bài thi vòng 1: 12h00 ngày 9/6/2021

Yêu cầu vòng 1: Research & Initiative (24/5-9/6/2021)

Gồm 2 phần thi: Thực hiện Research về bối cảnh thị trườngThực hiện Viral clip.

Đối với phần thi Thực hiện Research về bối cảnh, với những dữ kiện được cung cấp về thương hiệu, các bạn hãy:

  • Phân tích tình huống thương hiệu, bao gồm: Tổng quan tình hình thương hiệu; Thị trường/ Ngành hàng, Đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng chân dung cụ thể của nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và sự thật ngầm hiểu.
  • Từ các phần phân tích trên đưa ra Big Ideas của thương hiệu và đề xuất chiến lược giải quyết thách thức đề bài.

Đối với phần thi Viral clip, với những materials, hình ảnh gốc của sản phẩm và thông tin về sản phẩm được cung cấp sẵn, các bạn hãy:

  • Xây dựng Content Social dưới dạng video truyền tải được thông điệp và đặc tính của sản phẩm.
  • Đăng video trong thời gian làm bài của vòng 1 và làm báo cáo hiệu quả truyền thông của video.

Introduction day

Để giúp các bạn thí sinh hiểu rõ hơn về đề thi cũng như giải đáp thắc mắc của các đội thi xung quanh bộ đề, CMO Think & Action 2021 đã có buổi Introduction Day với sự tham gia của đại diện từ đơn vị ra đề là Unilever và Orion.

Hiểu được tình hình khó khăn khi dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, buổi Introduction Day được tổ chức dưới hình thức livestream để đảm bảo tối đa sự an toàn cho tất cả mọi người. Thông tin về buổi Introduction Day:

  • Thời gian: 29/5/2021
  • Địa điểm: Fanpage CMO Forum
  • Nội dung: Giới thiệu về chương trình CMO Think & Action 2021.

Giải đáp và giao lưu về đề bài của 2 nhãn hàng Unilever và Orion, được bổ sung kiến thức chuyên môn về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Đấu trường CMO Think & Action 2021 đang chờ đợi các bạn sinh viên ghi danh và chinh phục. Nếu có bất kỳ thắc mắc về đề vòng 1 của cuộc thi năm nay, đừng ngần ngại đặt câu hỏi và gửi đến BTC thông qua fanpage Margroup hoặc fanpage CMO Forum.

Thông tin liên hệ: