Marketer Nguyễn Trung
Nguyễn Trung

PR & Content Marketing Manager @ Adsota - Fullservice Creative Marketing Agency

Adsota: Mời tham dự webinar ra mắt báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá”

Sự kiện ra mắt báo cáo “Thị trường số Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá” của Adsota sẽ giúp doanh nghiệp gỡ rối trong việc tìm kiếm “luồng sáng” bứt phá khỏi “cơn bão” COVID-19.

Trải nghiệm khách hàng – Bài toán cá nhân hoá

Những đợt bùng dịch bất ngờ đi kèm quy định giãn cách xã hội nghiêm ngặt từ chính phủ đã thay đổi hoàn toàn tâm lý hành vi người tiêu dùng. Nhanh chóng nắm bắt và thấu hiểu insight khách hàng mục tiêu trở thành ưu tiên hàng đầu cần doanh nghiệp đầu tư, nếu muốn việc kinh doanh “tăng số” trong mùa dịch.

Chưa bao giờ thói quen và hành vi mua sắm của người dùng lại khó lường trước như hiện nay. Sự linh hoạt trong việc chuyển đổi giữa các nền tảng, cùng những hình thức giải trí trực tuyến đa dạng và mới mẻ được thay thế trong mùa dịch của mỗi người tiêu dùng đã khiến họ trở thành những cá nhân mua sắm đặc biệt. Chính vì vậy, cá nhân hoá việc tiếp cận khách hàng là điều cần thiết, bởi đây là cách các doanh nghiệp và thương hiệu tạo ra những trải nghiệm phù hợp với từng khách hàng, giúp họ có ấn tượng tốt với doanh nghiệp, từ đó dễ dàng thúc đẩy các chiến dịch truyền thông sản phẩm/ dịch vụ.

Đổi mới sáng tạo trong nghiên cứu và chế tạo sản phẩm

Đại dịch thay đổi mọi thứ đòi hỏi các doanh nghiệp muốn thích ứng cần phải linh hoạt, sáng tạo trong việc đáp ứng nhu cầu thị trường. Hàng loạt doanh nghiệp lớn trong năm qua như VNPT, FPT Shop... đã nhanh chóng ra mắt những sản phẩm/ dịch vụ “số” đón đầu nhu cầu trực tuyến của thị trường (học tập, giáo dục, họp trực tuyến) mang về hiệu ứng truyền thông tích cực, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần lưu ý rằng mọi sản phẩm và dịch vụ đổi mới sáng tạo không nên được hình thành trên ý muốn chủ quan của doanh nghiệp, mà phải dựa vào những phản hồi từ chính khách hàng, đó là lý do vì sao mọi yếu tố của quá trình R&D (Research and Develop) đều quan trọng.

Nắm bắt những thay đổi, nhạy bén đón đầu xu thế

Tình trạng giãn cách cách xã hội đã khiến người dân phải giảm thiểu tối đa những hoạt động ngoài trời và tìm kiếm nguồn giải trí và tương tác trực tuyến thay thế. Hàng loạt những hình thức giải trí nổi lên như xem livestream, xem video ngắn... trở thành những giải pháp “mua vui” hàng đầu của người tiêu dùng trong mùa dịch.

Nhờ xu thế đó, Influencer Marketing trở thành chìa khoá giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả trong thời kỳ đại dịch. COVID-19 đã tạo ra ảnh hưởng lớn tới cộng đồng Influencer, bởi phần đông người dùng đến với Influencer do yêu thích những trải nghiệm phong phú và mới lạ của họ. Nếu nhãn hàng có thể tận dụng được sự ưu ái của khách hàng dành cho Influencer này, thì điểm chạm giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ gần nhau hơn.

Mỗi nhãn hàng đều ấp ủ những câu chuyện riêng, những khó khăn riêng phải đương đầu trong mùa dịch. Song chính tinh thần sẵn sàng đổi mới, nắm bắt nhanh nhạy, tận dụng xu hướng “số” mới là chìa khoá mở ra con đường “vượt bão” thành công.

Sự kiện ra mắt báo cáo thường niên “Thị trường quảng cáo số 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá”

Với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp bao quát tổng quan những thay đổi, xu hướng mới trong thị trường quảng cáo số, báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá” do Adsota phát hành sẽ chính thức ra mắt tại hội thảo trực tuyến “Ngọn hải đăng nào giúp doanh nghiệp vượt bão COVID-19”. Không những mang đến các con số cụ thể về toàn cảnh thị trường, hành vi người dùng, xu hướng, báo cáo năm nay còn có những case study là kinh nghiệm thực chiến của các nhãn hàng như Lazada, Daikin Việt Nam, Pizza Home và Bộ Y Tế.

Sự kiện với góp mặt của những “ông lớn” đã thành công “vượt bão” mùa dịch cùng gần 500 nhà lãnh đạo, chuyên gia từ các doanh nghiệp Việt Nam trong buổi lễ ra mắt báo cáo hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp thông tin và định hướng giải pháp giúp doanh nghiệp thích ứng và bứt phá kinh doanh mùa dịch.

Tham dự sự kiện, các doanh nghiệp sẽ được nhận:

  • Bản đầy đủ báo cáo “Thị trường quảng cáo số tại Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá”
  • Lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ thương hiệu Daikin Việt Nam, Bitexco, Pizza Home đã vượt qua đại dịch như thế nào
  • Voucher giảm giá 10% cho lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của Adsota và SOL Agency
  • Cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt khác từ chương trình

Thời gian – Hình thức:

  • Thời gian: 10h00 sáng ngày 1/6/2021
  • Hình thức: Zoom Webinar (Hội thảo trực tuyến)

Agenda chương trình:

  • Giới thiệu chương trình
  • Tổng quan về thực tế làm Marketing của các thương hiệu trong năm 2020, đầu 2021 và giới thiệu nội dung báo cáo “Thị trường quảng cáo số tại Việt Nam 2021 – Chiến lược đón đầu và đột phá”
  • Các thương hiệu Daikin Việt Nam, Pizza Home, Bitexco chia sẻ giải pháp vượt qua COVID-19 Panel talk: “Cách thích ứng cho ngành Marketing và giải pháp Marketing để vượt qua bối cảnh đại dịch”
  • Chuyên mục hỏi đáp với các khách mời
  • Minigame với những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức chương trình
  • Kết thúc chương trình

Xem thông tin chi tiết và đăng ký tham dự ngay tại đây.