Phát Động Chiến Dịch "Vì Tuyến Đầu Chống Dịch" - Faslink Tặng 300 Phần Quà Cho Khu Cách Ly

Sáng ngày 22/05 vừa qua, chiến dịch “Vì tuyến đầu chống dịch’’ do công ty Cổ phần Faslink phát động đã mở đầu bằng hoạt động tặng 300 phần quà cho nhân lực tuyến đầu các khu cách ly tại Cần Giờ, Nhà Bè và Củ Chi trên địa bàn TP HCM.

Doanh nghiệp cần chung tay hỗ trợ tuyến đầu vượt dịch.

Trước tình trạng khó khăn chung, chính phủ đã có nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó với Covid-19 như miễn, giảm, gia hạn thuế, hạ lãi suất cho vay và các khoản thu, xem xét hỗ trợ một số ngành, lĩnh vực bị ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh, trong đó có ngành hàng không, sản xuất, dệt may,… Điều này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo các nguồn lực, tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn giúp ổn định thị trường, dần thích nghi với tình hình mới. Nhiều doanh nghiệp bước đầu còn khá “chật vật’’, song đến nay tình hình đã bắt đầu ổn định hơn.

Cùng với đó, để đáp lại sự hỗ trợ này, doanh nghiệp cũng có nhiều hoạt động đồng hành, trao tặng các nhu yếu phẩm, thiết bị y tế, tình nguyện viên... nhằm cùng cộng đồng vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh. Tuy nhiên, các chương trình hỗ trợ tuyến đầu như y bác sĩ, nhân viên y tế, dân quân, … vẫn cần được phát huy hơn nữa để có đủ nguồn lực đối phó với tình hình sắp tới.


Công ty Faslink trao tặng đại diện 80 phần nhu yếu phẩm cho tuyến đầu khu cách ly huyện Củ Chi

Phát động chiến dịch “Vì tuyến đầu chống dịch’’

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động đóng góp trách nhiệm xã hội, Faslink đã và đang nỗ lực để vận động các nguồn lực, tổ chức triển khai các hoạt động tặng nhu yếu phẩm cho tiền tuyến, bao gồm trang bị y tế, đồ bảo hộ, khẩu trang, găng tay, bánh tươi, sữa organic, yến sào dinh dưỡng, … nhằm ủng hộ tinh thần và gửi gắm lời cảm ơn của cộng đồng đối với tiền tuyến chống dịch.

Chị Trần Hoàng Phú Xuân và Đại diện Faslink trao tặng 100 phần quà đến tuyến đầu khu cách ly Nhà Bè


Chia sẻ về hoạt động lần này, Chị Trần Hoàng Phú Xuân - CEO công ty Cổ phần Faslink – Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Dệt May Đan Thêu Tp HCM cho biết:
“Toàn bộ nhân sự Faslink rất vui khi những ngày qua làm việc đến tận khuya, để chuẩn bị đến thăm và tiếp tế "bữa xế dinh dưỡng", cùng các món quà chăm sóc sức khỏe đến các "chiến sĩ áo trắng" cùng lực lượng hậu cần, quân đội đang ngày đêm vất vả tại tiền tuyến. Ba điểm đầu tiên của chiến dịch là trung tâm Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ, nhưng Faslink sẽ không dừng lại ở đó. Faslink mong muốn mở rộng quy mô, cũng như nhận được sự ủng hộ từ các đơn vị, ban ngành để cùng phát huy tinh thần này đến khu vực khác trên cả nước.”

Với chủ đề “Cùng Sài Gòn Vượt Dịch An Toàn”, chiến dịch được thực hiện từ nay đến hết tháng 6/2021 với mong đợi trao tặng 1.000 phần “bữa xế dinh dưỡng’’ cho nhân lực tuyến đầu trước mắt là khu vực Đông Nam Bộ. Ngoài thu hút sự quan tâm và ủng hộ của nhiều đơn vị trong Hiệp hội Dệt May Việt Nam, chiến dịch cũng đang mở rộng kêu gọi các đơn vị ngành hàng khác cùng đồng hành và nhân rộng tinh thần trên khắp đất nước.


Hơn 10 năm qua, với sứ mệnh hướng đến sản xuất bền vững, thân thiện môi trường với công nghệ nguyên liệu hiện đại, Faslink đã chọn hướng đi khác biệt trong ngành công nghiệp dệt may. Xuất phát từ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, cùng sự nỗ lực, sáng tạo sản phẩm mới của đội ngũ, Faslink đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm vải sợi theo công nghệ mới, đảm bảo sức khỏe, thân thiện với môi trường như Vải sợi cà phê, Vải Sen, Vải Sợi Tre,… và các giải pháp đồng phục thông minh và đa tính năng. Hơn thế nữa, Faslink luôn đồng hành cùng các chiến dịch vì cộng đồng, cải tạo thiên nhiên như hưởng ứng phong trào của Hiệp hội Dệt May Việt Nam trồng 1000 cây xanh phủ xanh rừng Bạch Mã, Thư viện ước mơ,….

Xem thêm các hoạt động cộng đồng của Faslink tại đây: https://faslink.vn/su-kien