CEO của WPP AUNZ từ chức

Tạm thời, Giám đốc Tài chính của WPP AUNZ và COO của WPP hỗ trợ điều hành hoạt động kinh doanh cho WPP AUNZ.

Ngày 21/5, WPP thông báo ông Jens Monsees từ chức Giám đốc Điều hành của WPP AUNZ. Quyết định này được đưa ra khi WPP AUNZ chính thức sáp nhập hoàn toàn vào WPP hôm 18/5. Điều này có nghĩa là WPP sẽ trở thành cổ đông duy nhất của WPP AUNZ. Trong khi đó, WPP AUNZ trước đây hoạt động theo mô hình công ty đại chúng (Public Company).

Được biết, ông Jens được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành của WPP AUNZ vào tháng 10/2019. Trong suốt 20 tháng nhậm chức với nhiều khó khăn chồng chất, ông đã dẫn dắt công ty trải qua quá trình chuyển đổi nội bộ, xây dựng đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, trau dồi năng lực thương mại, dữ liệu và công nghệ song song với thế mạnh truyền thông của WPP AUNZ.

Ông Jens Monsees
Nguồn: Mumbrella

Tạm thời, hoạt động kinh doanh sẽ được dẫn dắt bởi các nhà lãnh đạo của agency với sự hỗ trợ của ông Chris Rollinson – Giám đốc Tài Chính của WPP AUNZ và một uỷ ban điều hành do ông Andrew Scott – COO của WPP chủ trì.

Ông Mark Read – Giám đốc Điều hành của WPP, cho biết: “Ông Jens đã có những đóng góp to lớn cho WPP AUNZ trong suốt thời gian làm việc. Bất chấp những thách thức của COVID-19, ông đã giúp công ty đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc chuyển đổi hoạt động kinh doanh của WPP tại Úc và New Zealand. Tôi vô cùng biết ơn những cống hiến và tất cả những gì ông đã làm cho WPP AUNZ cũng như giúp phát triển một đại gia đình WPP rộng lớn hơn”.

Ông Mark Read
Nguồn: The Guardian

Trong khi đó, ông Jens chia sẻ: “Tôi rất tự hào về đội ngũ của mình trong việc giúp WPP AUNZ phát triển và hoạt động hiệu quả hơn trong tương lai. Tiến độ chiến lược và khả năng xoay vòng tài chính mạnh mẽ là minh chứng cho sự hợp tác tuyệt vời của chúng tôi với cam kết không ngừng phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, tôi cảm ơn hội đồng quản trị WPP AUNZ, các giám đốc điều hành khu vực và toàn cầu, toàn bộ cộng đồng WPP đã hỗ trợ đồng đội của tôi trong suốt chặng đường vừa qua”.

Được biết, Úc và New Zealand là hai trong số các thị trường lớn nhất của WPP với doanh thu gần 500 triệu USD và có khoảng 3.800 nhân viên đang làm việc trong mạng lưới agency tại khu vực này.

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: WPP