Marketer VietNam Event Group - VEG
VietNam Event Group - VEG

Event Agency in Vietnam @ VietNam Event Group - VEG

VEG: Top các kênh YouTube người làm sự kiện không thể bỏ qua

Với sự phát triển không ngừng của ngành Tổ chức sự kiện, việc đi đầu trong các xu hướng ngày càng trở nên quan trọng. Một trong những cách để Event Planner có thể cập nhật các ứng dụng khác biệt, nắm bắt xu hướng đang được ưa chuộng, đó là theo dõi những kênh YouTube chuyên dành cho ngành Sự kiện.

Dưới đây là những kênh YouTube thú vị giúp các nhà tổ chức sự kiện có thể tìm kiếm những nguồn cảm hứng và ý tưởng cho các sự kiện sắp tới.

Event MB

Event MB là kênh dành cho các chuyên gia tổ chức sự kiện. Các chủ để chính của kênh bao gồm: cách thực hiện, công nghệ và xu hướng sự kiện, cách để thúc đẩy sự nghiệp và là nơi kết nối với cộng đồng tổ chức sự kiện lớn trên thế giới.

Nguồn: YouTube

BizBash

Đây là kênh YouTube chính thức của BizBash, nơi chia sẻ những online event mà BizBash thực hiện. Mỗi tháng, gần 200.000 người tìm đến BizBash để khám phá địa điểm, phong cách sự kiện, công nghệ và các công cụ cho sự kiện tiếp theo của họ.

Nguồn: YouTube

Endless Events

Endless Events là kênh giới thiệu chuỗi sự kiện phổ biến. Mỗi tuần 4 chuyên gia trong ngành sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về các cuộc họp và sự kiện. Được thành lập vào năm 2007 bởi Will Curran, Endless Entertainment tập trung vào việc cung cấp dịch vụ âm thanh và hình ảnh cho các sự kiện.

Nguồn: YouTube

Social Tables

Phần mềm Social Tables dành cho các Event Planner cùng nhau làm việc trực tuyến. Đây là nhà cung cấp về phần mềm khách sạn dựa trên đám mây, giúp người dùng sắp xếp các địa điểm và làm việc, cộng tác hiệu quả hơn trong các sự kiện sắp diễn ra. Hơn 300.000 người dùng sử dụng Social Table cho sự kiện của họ, những tính năng của phần mềm bao gồm lập sơ đồ phòng 2D và 3D, kinh doanh thông minh cho khách sạn, quản lý người tham dự sự kiện...

Nguồn: YouTube

WHITEvoid Studio

Kênh là nơi tổng hợp các tác phẩm nghệ thuật tương tác nổi bật của studio WHITEvoid tại Đức. WHITEvoid hoạt động nổi bật ở các mảng: nghệ thuật, thiết kế và công nghệ cho các sự kiện ở bảo tàng, triển lãm, hội chợ thương mại, lễ hội, concert...

Nguồn: YouTube

Event Planning

Event Planning là kênh YouTube hướng dẫn cách trở thành một Event Planner thành công. Các video thường đề cập đến những điều ‘nên làm’ và ‘không nên làm’ của ngành Tổ chức sự kiện. Kênh cũng cung cấp các mẹo hữu ích từ cơ bản đến nâng cao về ngành.

Nguồn: YouTube

Event Planning Blueprint

Melanie Woodward, người sáng lập và nhà tổ chức sự kiện, đã tạo ra Event Planning Blueprint từ kinh nghiệm trong việc xây dựng doanh nghiệp tổ chức sự kiện của mình. Cô đã là Event Planner cho nhiều sự kiện giá trị trên khắp thế giới, từng làm việc với người nổi tiếng và các chuyên gia thể thao. Những video chia sẻ của Melanie giúp người xem tránh những sai lầm kinh doanh thường gặp trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện. Những người sử dụng Event Planning Blueprint không chỉ tiết kiệm thời gian và tiền bạc, mà còn tham khảo được kinh nghiệm nhiều năm của một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Nguồn: YouTube

Event là một ngành luôn đòi hỏi sự cập nhật và sự sáng tạo đặc biệt. Do đó, thông qua bài viết, VEG hy vọng sẽ cung cấp thêm nguồn cảm hứng thú vị để các nhà tổ chức sự kiện làm nên các chương trình tuyệt vời hơn nữa tại Việt Nam.

Anh Hoàng / VEG
* Nguồn: Tổng hợp