Marketer Hồng Ngọc
Hồng Ngọc

Content Intern @ Brands Vietnam

Leo Burnett bổ nhiệm CCO toàn cầu mới cho tập đoàn

Vừa qua, bà Chaka Sobhani – người có kinh nghiệm làm việc tại những agency lớn như Publicis, British Arrows, Creative Circle… đã được Leo Burnett bổ nhiệm vị trí Giám đốc Sáng tạo toàn cầu.

Agency quảng cáo Leo Burnett mới bổ nhiệm vị trí Giám đốc Sáng tạo toàn cầu cho bà Chaka Sobhani. Ở vị trí này, bà được giao nhiệm vụ lãnh đạo hoạt động sáng tạo của các công ty con và nuôi dưỡng nhân tài sau khi bà Liz Taylor, người tiền nhiệm từ chức chưa đầy 2 năm.

Song song với vai trò trên, bà Sobhani sẽ tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc Sáng tạo tại Leo Burnett trụ sở London. Đây là nơi mà bà đã cống hiến trong suốt 5 năm qua.

“Tôi rất vinh dự khi đảm nhận chức vụ quan trọng này. Tôi sẽ có cơ hội cộng tác với các lãnh đạo trong lĩnh vực sáng tạo trên toàn cầu để giúp bồi dưỡng nhân viên của Leo Burnett và mang về cho công ty những nhân tài đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau”, trích lời Sobhani chia sẻ trong một bài phát biểu. “Đội ngũ của Leo Burnett thực sự rất ‘hùng hậu’, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Tại London, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì phong độ, sức mạnh đồng đội để cùng nhau đem về các dự án lớn, đồng thời giúp khách hàng phát triển vững mạnh bằng những ý tưởng sáng tạo”.

Bà Chaka Sobhani (trái) và bà Liz Taylor (phải)
Nguồn: Adlatina

Bà Sobhani đã từng làm việc tại Publicis năm 2016. Trước đó, bà từng tham gia đồng sáng lập studio sáng tạo nội bộ của ITV. Không những thế, bà còn nằm trong hội đồng quản trị của Công ty Quảng cáo British Arrows và hiện là Chủ tịch của Creative Circle.

Tại Leo Burnett, bà hiện đang làm việc với các khách hàng lớn như McDonald's, Kellogg's, Samsung, Boots, Coca-Cola, Agent Provocateur và adidas.

“Tôi rất tự hào và phấn khởi khi Chaka sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo (CCO) toàn cầu cho mạng lưới của chúng tôi”, ông Andrew Swinand, Giám đốc Điều hành của Leo Burnett Mỹ cho biết. Bạn có thể cảm nhận 'cái tâm' của bà trong mọi dự án và cả những cống hiến không mệt mỏi của bà để chinh phục những đỉnh cao”, ông tiếp tục chia sẻ.

Còn về phần người tiền nhiệm Liz Taylor, bà giữ vị trí Giám đốc Sáng tạo FCB Chicago trước khi gia nhập Leo Burnett. Trước đó, bà là Giám đốc Điều hành toàn cầu tại agency Ogilvy&Mather Chicago.

Theo Hồng Ngọc / Brands Vietnam
* Nguồn: Adweek