Bán kết PharMarketing Race: Trận đấu khốc liệt tìm ra top 4 tiến vào vòng Chung kết

PharMarketing Race là Cuộc thi Marketing Dược trải nghiệm thực tế đầu tiên dành riêng cho sinh viên khối ngành Y Dược thuộc các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn miền Bắc.

Sau khi trải qua vòng Sơ khảo với 49 đội thi, Ban Giám khảo đã chọn ra được 8 đội xuất sắc nhất để tiến tới vòng Bán kết. Cuộc thi đang bước đến những chặng đường gay cấn nhất thì dịch COVID-19 bùng phát trở lại. Tuy nhiên, không vì điều đó mà PharMarketing Race có dấu hiệu hạ nhiệt.

Để cuộc thi diễn ra đúng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho mọi người, Bán kết PharMarketing Race đã được tổ chức online trên nền tảng Zoom. Mỗi đội tập trung tại 1 điểm cầu để tránh tụ tập đông người nhưng vẫn có thể trình bày phần thi của mình theo nhóm một cách tốt nhất.

Không chỉ sở hữu các đội thi chất lượng, PharMarketing Race còn có Ban Giám khảo là những CEO, Founder, Manager đến từ các doanh nghiệp, công ty dược nổi tiếng sẽ chọn ra top 4 xuất sắc tiến vào Chung kết một cách công tâm nhất.

4 vị giám khảo “quyền lực”

Chị Lê Phương Dung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Chiến lược Pharmaco Việt Nam

Anh Vũ Hoài Nam, Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực PharmaLink

Chị Trần Thị Sen, Trưởng phòng Marketing, Công ty TNHH Đại Bắc

Anh Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Sản phẩm Branding, Admicro (VCCorp)

Ngoài ra, Bán kết cũng được livestream trên fanpage để các khán giả có thể an toàn chống dịch mà vẫn không bỏ lỡ trận đấu kịch tính này.

Đồng hành cùng với mỗi đội thi sẽ có một bạn quản lý thí sinh và một kỹ thuật viên để giám sát, hỗ trợ các bạn thí sinh trong quá trình thi đấu.

8 đội thi được chia đều thành 4 bảng. 2 đội thi trong cùng 1 bảng có chung nhiệm vụ xây dựng IMC Plan với sản phẩm đã được giao và thuyết trình IMC Plan đó, đồng thời tranh biện đối đầu trực tiếp với đội đối thủ.

Phần thi đến từ các đội đầy tính cạnh tranh nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và thuyết phục đã khiến Ban Giám khảo phải đau đầu để chọn ra 4 đội thi vào vòng Chung kết. Và cuối cùng, Chung kết PharMarketing Race 2021 đã chính thức gọi tên các đội thi sau đây.

Đội StepOut

Đội Digiphar

Đội NOPE

Đội SELF

Các đội thi đều đã cố gắng hết sức mình, đặt rất nhiều tâm huyết vào bài thi. Tuy phải nói lời tạm biệt tại Bán kết nhưng PharMarketing Race tin rằng đối với các thí sinh phải dừng chân, đây sẽ là bước đầu thuận lợi, là trải nghiệm quý giá để các bạn có thể theo đuổi đam mê của mình.

Một lần nữa, xin chúc mừng 4 đội thi đã xuất sắc tiến thẳng vào Chung kết PharMarketing Race 2021. Ngôi vị Quán quân trong cuộc đua Marketing Y Dược sẽ thuộc về ai? Điều gì đang thách thức các đội thi ở phía trước? Hãy đồng hành cùng chương trình và đừng bỏ lỡ trận đấu Chung kết gay cấn với nhiều phần thi hấp dẫn của PharMarketing Race 2021 sắp diễn ra nhé!

Follow fanpage để cập nhật ngay những thông tin mới nhất về cuộc thi.