Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Levi’s® ra mắt BST mới nhân sinh nhật lần thứ 148 của dòng quần jeans 501® biểu tượng

Như một thông lệ, cứ vào ngày 20/5 hàng năm, Levi’s sẽ tổ chức kỷ niệm cho chiếc quần jean xanh phiên bản đầu tiên. Trong sinh nhật lần thứ 148, Levi’s® kết hợp với 7 gương mặt đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ và truyền tải ý nghĩa “nguyên bản” thông qua bộ sưu tập Levi’s® Originals.

Ra mắt bộ sưu tập Levi’s® Originals kỷ niệm lần sinh nhật thứ 148

Kể từ lúc ra mắt dòng 501®, mỗi phiên bản đều có nét độc đáo riêng, tạo nên một bản nguyên cho từng sản phẩm. Vì vậy trong lần kỷ niệm này, vào ngày 20/5/2021, thương hiệu ra mắt thế hệ jean 501® mới với bộ sưu tập Levi’s® Originals. Bộ sưu tập giới thiệu các sản phẩm quần jean dài và ngắn có kiểu dáng đa dạng, kết hợp hài hoà giữa phong cách hiện đại và hoài cổ của dòng 501®. Thêm vào đó, Levi’s® phối hợp cùng 7 ngôi sao gồm Naomi Osaka, Hailey Bieber, Emma Chamberlain, Barbie Ferreira, Jaden Smith, Marcus Rashford MBEShai Gilgeous-Alexander với phong cách, cá tính khác nhau.

Levi’s® phối hợp cùng 7 ngôi sao

Karen Riley-Grant – Giám đốc Marketing của Levi Strauss & Co., chia sẻ: “Trong lần kỷ niệm này, chúng tôi tôn vinh giá trị nguyên bản của chiếc quần jean xanh 501® với 7 gương mặt tiêu biểu đại diện cho giới trẻ. Lấy cảm hứng từ sự kết nối cảm xúc của 501®, chúng tôi sẽ truyền tải những câu chuyện mang đậm phong cách cá nhân để lan toả bản sắc của jean 501® ngày một rộng rãi hơn”.

Hơn nữa, thương hiệu còn khơi gợi hoài niệm tốt đẹp về những giá trị bền vững trong xu thế thời trang nhanh ngày nay. Levi’s® 501® không chỉ có độ bền cao mà còn mang đến giá trị sử dụng lâu dài cho người mặc. Đó là nhờ công nghệ Water < Less® đã giúp 501® giảm tới 96% lượng nước tiêu thụ trong quá trình gia công so với cách sản xuất denim thông thường.

Những khoảnh khắc “toả sáng” của Levi’s® 501®

Trải qua nhiều niên đại, chiếc quần jean xanh Levi’s® 501® đã trở thành một trong những biểu tượng của lĩnh vực thời trang jean và là trang phục quen thuộc với mọi người thuộc nhiều ngành nghề, giới tính… khác nhau.

Levi’s® Jean 501® đã trở thành lựa chọn của giới trẻ sành điệu nhờ tính đơn giản, cổ điển, hợp với nhiều phong cách thể hiện.

Chiếc quần jean xanh truyền thống của Levi’s® Jean 501® từng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi được diễn viên Marlon Brando mặc trong phim The Wild One (1953). Jean 501® còn thể hiện dấu ấn trong xu hướng Summer of Love vào cuối những năm 1960, trào lưu nhạc punk những năm 1970, cho đến phục trang thùng thình của nhóm hiphop NWA vào cuối thập niên 80. Từ đó, 501® đã trở thành lựa chọn của giới trẻ sành điệu nhờ tính đơn giản, cổ điển, hợp với nhiều phong cách thể hiện. Chẳng hạn, mặc đẹp hoặc chỉnh tề, mặc vừa vặn hoặc quá khổ, tối màu hoặc bạc màu, đơn giản hoặc biến tấu. Với Levi’s®, một chiếc quần denim bền bỉ có kiểu dáng phù hợp với mọi người chính là tôn chỉ làm nên thương hiệu Levi’s® 501® trong dòng chảy của thời trang hiện đại.

Với thông điệp được truyền tải qua bộ sưu tập Levi’s® Originals, thương hiệu mong muốn tiếp tục duy trì một sản phẩm trường tồn với thời gian và bản sắc của riêng mình.

Ngày 20/5/1873 là ngày Levi Strauss và Jacob Davis, hai nhà sáng lập thương hiệu Levi’s®, được cấp bằng sáng chế cho chiếc quần jean xanh đầu tiên có sử dụng đinh tán ở những điểm chịu lực, sau này có tên gọi là quần jean Levi’s® 501®.