Nhìn rõ về ứng dụng di động ở nước ngoài: Ứng dụng xã hội trong quý 1 năm 2021

Điểm nổi bật của kỳ này:Chất liệu bình quân của các nhà quảng cáo APP mạng xã hội tăng 116% so với tháng trước. Asia Innovation Group [Uplive] dẫn đầu việc chiếu ứng dụng phát trực tiếp.

Theo dõi số liệu mua quảng cáo lưu lượng quý Q1 ứng dụng mạng xã hội ở nước ngoài

#Hiển thị số liệu nền SocialPeta lấy được và xử lý theo khoảng thời gian

Theo thống kê của dữ liệu nền SocialPeta, quan sát xu hướng tổng thể của việc chiếu quảng cáo ứng dụng mạng xã hội trong quý 1 năm 2021:

Cộng dồn thống kê được gần 4.000 nhà quảng cáo đang chiếu, giảm 8,8% so với cùng kỳ quý 1 của năm 2020 và giảm 11,8% so với quý trước, với trung bình 708 nhà quảng cáo đầu tư mỗi ngày;

Tổng lượng chất liệu thống kê được là hơn 4,7 triệu, là loại hình ứng dụng lớn thứ hai về khối lượng chất liệu, tăng 230% so với cùng kỳ năm trước và tăng 90,4% so với quý trước. Trong đó, chất liệu hình ảnh chiếm nhiều nhất, chiếm tổng cộng 45,78%, nhìn từ xu hướng chung thì số lượng nhà quảng cáo trong quý 1 không có nhiều thay đổi, nhưng lượng chất liệu được thống kê đã và đang cho thấy xu hướng tăng lên, mỗi nhà quảng cáo ứng dụng xã hội đã chiếu trung bình 1.200 dải chất liệu, cao hơn quý trước là 116%.

Phân tích chi phí quảng cáo-Các ứng dụng mạng xã hội ở nước ngoài quý 1 năm 2021

(Lưu ý: Số liệu được lấy từ giá trị trung bình được SocialPeta thu thập ở các khu vực khác nhau trên thế giới, chỉ để tham khảo và chủ yếu quan sát kênh Facebook)

[Xu hướng CPC ứng dụng xã hội quý 1]

(Bao gồm: CPC、CPM、CTR)

[Phân bố theo địa lý, giới tính, xu hướng độ tuổi]

(Bao gồm: CPC、CPM、CTR)

Các nhà quảng cáo ứng dụng mạng xã hội ở nước ngoài hàng đầu trong Qúy 1

#Được sắp xếp theo số lượng sáng tạo sau khi loại bỏ trùng lặp chất liệu của nhà quảng cáo trong khoảng thời gian

Theo phân tích nhà quảng cáo của SocialPeta, phân tích các nhà quảng cáo phổ biến của các ứng dụng mạng xã hội ở nước ngoài trong quý 1 năm 2021 như sau:

TOP5 nhà quảng cáo chiếu quảng cáo là [Instagram], [IGTV], [Duolinggo], [WhatsApp] và [Messenger];

Trên đường đua quảng cáo mua lưu lượng của ứng dụng mạng xã hội, số lượng nhà quảng cáo iOS trong danh sách cao hơn đáng kể so với Android. Đánh giá từ xu hướng chiếu trong 90 ngày gần đây, khối lượng chất liệu [Tik Tok] đã tăng rõ ràng nhất và khối lượng chất liệu hàng ngày của nó đạt đỉnh ở mức gần 7000 vào cuối tháng 3

[Duolinguo] đứng thứ ba trong danh sách, mặc dù là một phần mềm học tiếng Anh, nó đã tung ra các chức năng xã hội trong 16 năm để tăng mức độ gắn bó của người dùng. Đây cũng là lần đầu tiên nó nằm trong danh sách TOP lượt chiếu quảng cáo mua lưu lượng của ứng dụng mạng xã hội trong năm qua. Trong quý 1, gần 150.000 dải chất liệu đã được tích lũy sau khi khử trùng lặp, tăng 500% so với quý trước. Trong đó, chất liệu trên kênh Instagram chiếm chiếm tỷ trọng cao nhất, hơn 85% tổng lượng chất liệu.

Chất liệu video hot của các ứng dụng mạng xã hội ở nước ngoài trong quý 1

#Thể hiện giá trị hot của chất liệu mới của nhà quảng cáo trong khoảng thời gian (21/1/1 ~ 21/3/31) sau khi lọc

FancyU

Hiển thị ước tính: 388K

Số ngày chiếu: 68

Độ hot của chất liệu: 435

Kênh chiếu :Audience Network

Khu vực chiếu :Indonesia

Ở phần đầu của chất liệu, một phương thức giống như trò chuyện được sử dụng để tăng thiện chí của người dùng, và yếu tố người đẹp được thêm vào ở phía sau để thu hút người dùng tải xuống


MICO

Hiển thị ước tính: 1M

Số ngày chiếu: 123

Độ hot của chất liệu: 913

Kênh phân phối :Instagram

Khu vực phát :Việt Nam

Đây là dải chất liệu có độ dài hơn 5 phút qua phần mềm dùng thử chi tiết KOL để làm nổi bật nhiều người dùng chất lượng cao trên phần mềm


F Circle

Hiển thị ước tính: 396K

Số ngày chiếu: 78

Độ hot của chất liệu: 526

Kênh chiếu :FB New Feed

Khu vực chiếu :Israel

Chất liệu "ăn gian" bãi giữ xe kinh điển, hầu hết các chất liệu hot nhất trong TOP30 được nhà quảng cáo chiếu mới trong quý 1 đều thuộc loại này

Các nhà quảng cáo ứng dụng phát trực tiếp hot ở nước ngoài trong quý 1

#Sắp xếp theo số lượng chất liệu sáng tạo sau khi loại bỏ trùng lặp của các nhà quảng cáo trong khoảng thời gian (21/1/1 ~ 21/3/31)

Theo phân tích của SocialPeta-Advertisers, phân tích các nhà quảng cáo hot của các ứng dụng phát trực tiếp ở nước ngoài trong quý 1 năm 2021 như sau:

Hầu hết các nhà quảng cáo chiếu quảng cáo mua lưu lượng nhiều nhất là các công ty Trung Quốc. Trong số đó, đứng đầu danh sách là [Uplive] của Asia Innovation Group. Hơn 23.000 loại chất liệu sau khi loại bỏ trùng lặp trong quý 1. Họ chủ yếu đầu tư vào Đông Nam Á (24,9% ), Châu Âu (21,4%) và Bắc Mỹ (12,9%);

Vị trí thứ ba thuộc về [BIGO LIVE] của Age of Reunion. Chất liệu trong quý 1 giảm 37,7% so với quý trước. Trong đó, chất liệu trên kênh Google Ads giảm rõ ràng nhất. Chất liệu trung bình hàng ngày của kênh Google Ads vẫn giữ nguyên ở mức 600 dải trong quý 1.

Số lượng các nhà quảng cáo Android trong danh sách chiếu quảng cáo mua lưu lượng đầu bảng nhiều hơn nhiều so với các nhà quảng cáo iOS. Các nhà quảng cáo thích sử dụng các kênh Instagram, Messenger và Audience Network.

Các chất liệu video hot của các ứng dụng phát trực tiếp ở nước ngoài trong quý 1

#Thể hiện theo giá trị hot của chất liệu mới của nhà quảng cáo trong khoảng thời gian (21/1/1 ~ 21/3/31) đã qua lọc

Uplive

Hiển thị ước tính: 2M

Số ngày chiếu: 97

Độ hot của chất liệu: 835

Kênh chiếu :FB News Feed

khu vực chiếu :Ả Rập Xê Út 、Pakistan

Chất liệu người dùng xinh đẹp


Peach Live

Hiển thị ước tính: 1M

Số ngày chiếu: 105

Độ hot của chất liệu: 843

Kênh chiếu :Instagram

Khu vực chiếu :Kuwait, Ả Rập Saudi, Qatar ...

Chất liệu phụ nữ Trung Đông khá đặc thù và cần phù hợp với văn hóa tôn giáo địa phương


BIGO LIVE

Hiển thị ước tính: 2M

Số ngày chiếu: 45

Độ hot của chất liệu: 901

Kênh chiếu :FB New Feed

Khu vực chiếu :Úc, Canada, Vương quốc Anh ...

Nước ngoài có rất nhiều ứng dụng phát trực tiếp có nhu cầu xã hội, và loại chất liệu “video liên kết micro” thực tế này cũng có thể thể hiện tốt các đặc tính của phần mềm.

Để biết thông tin, mời bạn truy cập www.socialpeta.com

* Nguồn: Marketing SocialPeta