MBBank bắt tay với Insider nhằm tăng tốc trở thành Ngân hàng thuận tiện nhất năm 2021

Ngân hàng tiên phong trong cuộc đua chuyển dịch số

Với Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank, chuyển dịch số đang là trọng tâm của doanh nghiệp này. Tháng 6/2020 vừa qua, MB triển khai một chính sách được đông đảo khách hàng ủng hộ là mở tài khoản số đẹp (số tứ quý, số tài khoản phát lộc…) hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng của ngân hàng. Đến tháng 3 năm nay, MBBank tiếp tục ghi dấu là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép mở tài khoản trùng số điện thoại, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ số tài khoản và giao dịch tiện lợi. Đây được dự đoán là chính sách hấp dẫn để tiếp tục lôi kéo thêm một lượng lớn khách hàng đến với MBBank.

Với việc gia tăng lượng khách hàng nhanh chóng, MBBank đã tiên phong triển khai xác thực điện tử (eKYC) để có thể giải quyết tình trạng tắc nghẽn. Bằng công nghệ định danh điện tử (eKYC), việc mở tài khoản ở MB không những không mất thời gian chờ đợi, không phải xếp hàng ở ngân hàng, mở tài khoản xong là có thể dùng ngay chỉ sau ít phút, mà còn đảm bảo an toàn bảo mật ở mức cao nhất.

Thực hiện chiến lược chuyển đổi số từ 2017, đến nay MBBank đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận với số lượng giao dịch đạt 5 triệu giao dịch/ngày với riêng khối Ngân hàng số. Đồng thời, trong một năm trở lại đây, app MBBank đã có những thời điểm vượt qua nhiều app quốc tế nổi tiếng (Facebook, Youtube, Faceapp,…) đạt Top 1 trên App Store Việt Nam và luôn luôn nằm trong top 3 Finance App.

Tăng tốc trên cuộc đua số hóa bằng việc hợp tác với ông lớn trong ngành Martech

Cuộc đua cạnh tranh chuyển đổi số giữa các ngân hàng đang ngày càng khắc nghiệt, MBBank hiểu rõ việc nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng, chăm sóc họ trên các nền tảng công nghệ cần phải trở thành ưu tiên số một. Trước thách thức đó, MBBank quyết định bắt tay với Insider tham gia cuộc đua khởi tạo và nâng cao cuộc sống số, tiến đến gần hơn với khách hàng của mình, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn sử dụng MBBank.

Việc lựa chọn một đối tác công nghệ vừa đáp ứng được những đặc thù của ngành ngân hàng, vừa có kinh nghiệm triển khai thực tiễn tại thị trường Việt Nam là điều mà MBBank phải cân nhắc kỹ lưỡng để tìm ra được giải pháp an toàn, đáng tin cậy và hiệu quả. Giải pháp của Insider cung cấp cho MBBank một cái nhìn sâu sắc về cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng những ứng dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến. Song hành với đó, sự tư vấn tận tình, sát sao và những hiểu biết chuyên sâu của đội ngũ tư vấn Insider bản địa khiến cho MBBank yên tâm rất nhiều trong cuộc đua số hoá này.

Insider với thế mạnh công nghệ, đem đến cho người dùng giải pháp tự động hóa, AI và Machine Learning (ML) giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đem đến những kết quả vượt trội, tăng tỉ lệ chuyển đổi, giữ chân khách hàng. Hiện Insider có mặt ở 26 quốc gia, có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang hợp tác với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trong 16 quý liên tiếp, startup công nghệ này liên tục về nhất trong cuộc bình chọn trên G2Crowd Mobile Marketing Software Grid. Insider cũng được xuất hiện và công nhận trong báo cáo Gartner Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs 2020.

Ông Jack Nguyễn, Giám đốc quản lý thị trường Việt Nam, Đài Loan và Thái Lan của Insider chia sẻ: “ Với tầm nhìn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt nâng cao các nền tảng số, đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số quốc gia, Insider rất tự hào khi chính thức hợp tác cùng MBBank kể từ 2021. Insider tự tin rằng có thể hỗ trợ MBBank trong việc tự động hoá, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong thời gian ngắn nhất nhờ kinh nghiệm đã và đang triển khai với các ngân hàng lớn trên thế giới.”

Với bước tiến này, 2021 dự kiến sẽ tiếp tục là một năm thăng hoa của MB trên con đường khẳng định vị thế ngân hàng số.