Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Quảng cáo tại bãi đỗ xe - nơi quảng cáo lý tưởng cho thương hiệu

Gần như tất cả mọi người vào siêu thị hay tòa nhà đều phải đi qua bãi gửi đỗ xe. Bởi vậy đây là khu vực được tiếp cận nhiều nhất, không những thế còn được tiếp cận 2 lần cho một lượt mua sắm. Ngoài ra những biển chỉ dẫn ở đây khiến cho khách hàng bắt buộc phải chú ý. Bởi vậy đây chính là không gian không thể bỏ qua cho doanh nghiệp!

Đặc điểm của quảng cáo tại bãi đậu xe

Với quy mô xây dựng ngày một lớn, đón tiếp lượng khách hàng ngày càng nhiều, các khu vực bãi trông giữ xe trong siêu thị, TTTM đang được chú trọng xây dựng và mở rộng. Bãi đỗ xe được thiết kế ở cả không gian ngoài trời (có mái che), nhà để xe hoặc bãi đỗ xe trong hầm.

Đa phần khách hàng đều phải đến khu vực này để gửi xe và trở ra lấy lại phương tiện sau khi đã mua sắm xong. Mỗi ngày, có thể có đến hàng ngàn, thậm chí cả chục ngàn phương tiện cùng người dùng đến bãi đỗ xe. Và tất cả họ đều có thể trở thành những vị khách tiềm năng của doanh nghiệp bạn khi được tiếp cận với quảng cáo tại bãi đỗ xe.

Khách hàng đến bãi đỗ xe không chỉ dừng đỗ phương tiện rồi đi ngay. Họ có thể mất thêm thời gian chuẩn bị đồ đạc, khóa xe,… Tốc độ di chuyển trong các bãi giữ xe cũng được duy trì khá chậm cho đến khi qua cổng soát vé. Nhờ vậy, quảng cáo được triển khai sẽ có khả năng tiếp cận gần, hiển thị rõ nét trong khoảng thời gian khá lý tưởng.

Cách thức triển khai quảng cáo tại bãi đỗ xe siêu thị

Nhận thấy những tiềm năng cùng triển vọng lớn, dịch vụ quảng cáo tại bãi đỗ xe đã được nhiều doanh nghiệp truyền thông chú trọng khai thác. Ở mỗi thiết kế của từng khu vực điểm đỗ xe riêng mà các hình thức triển khai quảng cáo cũng được thay đổi cho phù hợp.

Nhà đầu tư quan tâm về dịch vụ quảng cáo tại bãi giữ xe có thể tham khảo về các hình thức quảng cáo như sau:

  • Biển quảng cáo ốp tường, ốp cột tại bãi đỗ xe: Kích thước biển phụ thuộc vào khu vực lắp đặt cụ thể như biển treo ngang trên cao trước khu vực cửa ra vào bãi đỗ xe có mái xe, biển dọc chữ nhật ốp cột bên trong khu vực để xe. Biển quảng cáo chủ yếu là biển in bạt Hiflex, có hệ thống khung sắt bo viền xung quanh, treo trên cao nằm đúng tầm nhìn quan sát của người dùng qua lại.

  • Standee quảng cáo tại điểm đỗ xe: Standee có trọng lượng nhẹ, kích thước đa dạng, dễ gấp gọn, di chuyển và trưng bày ở nhiều khu vực khác nhau. Loại standee sử dụng để quảng cáo tại bãi đỗ xe chủ yếu là standee chữ X với giá đỡ bằng sắt, bề mặt căng banner quảng cáo làm từ bạt Hiflex hoặc decal in PP cán bóng/mờ.

Với dịch vụ quảng cáo tại bãi đỗ xe, doanh nghiệp có thể sử dụng để truyền thông cho sản phẩm mới, dịch vụ mới, xây dựng thương hiệu hay giới thiệu các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang diễn ra.

Chi phí quảng cáo tại điểm đỗ xe

Báo giá triển khai quảng cáo tại bãi đỗ xe bao gồm nhiều chi phí như:

  • Chi phí thuê địa điểm, vị trí đặt quảng cáo.
  • Hình thức quảng cáo.
  • Chi phí thiết kế, in ấn, sản xuất, thi công.
  • Số lượng và thời gian quảng cáo.

Báo giá chính xác nhất sẽ được gửi tới quý khách hàng khi đã có đủ thông tin, yêu cầu như trên. Tuy nhiên, quý khách có thể yên tâm vì chi phí triển khai hình thức quảng cáo tại bãi đỗ xe siêu thị cũng khá phải chăng.

Nguồn: supermarket-media.com