“All I Need” chiến dịch nhằm tôn vinh những cá nhân tiên phong sáng tạo toàn cầu

Chiến dịch toàn cầu “All I Need” đã đến với công chúng Việt Nam nhằm khuyến khích giới trẻ Việt Nam tự do thể hiện tài năng và tạo nên những ảnh hưởng to lớn cho cộng đồng.

Theo đó, Quang Minh – nhà sáng lập thương hiệu thời trang đường phố Headless đến từ Việt Nam đã vinh dự được chọn là một trong 10 Global Vanguards - những cá nhân tiêu biểu đại diện cho thế hệ sáng tạo trẻ trên toàn thế giới.

Đội ngũ Global Vanguards của chiến dịch All I Need bao gồm nhiều tài năng sáng tạo đến từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù họ xuất phát từ những tầng lớp và vị trí khác nhau nhưng họ lại có chung một ý thức tự quyết và bản lĩnh, cách tiếp cận sáng tạo để thay đổi cuộc chơi, mong muốn vượt qua những khuôn khổ.

Chiến dịch này nhằm mục đích truyền cảm hứng cho thế hệ sáng tạo mới của Việt Nam để tạo nên những tác động to lớn cho cộng đồng thông qua câu chuyện về những cá nhân tiên phong thay đổi cuộc chơi. Những đại diện đến từ những lĩnh vực có liên quan đến văn hóa thành thị của Việt Nam – âm nhạc, vũ đạo, thời trang và ẩm thực sẽ được giới thiệu đến công chúng trong thời gian tới, bao gồm:

Nam London – Vương quốc Anh; Âm nhạc: Bradley Zero Phillip, là người sáng lập thương hiệu đa dịch vụ Rhythm Section International. Là DJ, phát thanh viên và nhà tạo mẫu, anh từng là thành viên trong nhóm sáng lập nên Boiler Room, công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực Livestream mà ngày nay đã phát triển thành một thế lực trong ngành âm nhạc toàn cầu. Hiện tại, phòng thu mà anh đang điều hành đóng vai trò là nơi nuôi dưỡng những thế hệ tài năng âm nhạc tiếp theo. [nguồn: LinkedIn]

Lagos - Nigeria; Vũ đạo: Kafayat “Kaffy” Oluwatoyin Shafau-Ameh, là nhà sáng lập và chủ sở hữu của Công ty Imagneto Dance có trụ sở tại Lagos, chuyên cố vấn cho các vũ công chuyên nghiệp và thúc đẩy trao đổi văn hóa. Là vũ công, biên đạo múa, vũ sư và huấn luyện viên thể dục thể hình, cô được biết đến nhiều nhất với việc phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới với "Bữa tiệc khiêu vũ lâu nhất" tại Nokia Silverbird Danceathon năm 2006. Cô cũng đi tiên phong trong việc sáng tạo một phương pháp dạy khiêu vũ cấp tốc dựa trên hình ảnh.

Tại TP.HCM - Việt Nam; Thời trang đường phố: Từ kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và định hướng sáng tạo nghệ thuật, Quang Minh cho ra mắt thương hiệu thời trang đường phố Headless vào năm 2015. Thương hiệu thể hiện rõ phong cách cá nhân của anh, kết hợp với những ảnh hưởng của văn hóa underground, từ manga, anime đến hard rock, với phong cách phi giới tính. Quang Minh vẫn đang tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và là người hát chính của ban nhạc hard rock Razor Leaf.

Chiến dịch All I Need sẽ đi vào cuộc sống trên toàn thế giới bắt đầu từ năm 2021, và sẽ tiếp tục dệt nên một bức tranh về những cá nhân tài năng, bản lĩnh nhằm thu hút những cộng đồng sáng tạo và những người yêu thích trên toàn cầu.

Nguồn: All I Need