Nike React quảng bá chiến dịch chạy bộ “Choose Go”

Nike React đã đưa cả một quả địa cầu khổng lồ xuất hiện trên đường phố Thượng Hải để quảng cáo cho chiến dịch chạy bộ “Choose Go” mà hãng này phát động.

Chiến dịch quảng cáo của Nike có tên là “Running Makes the World Go Round” (Tạm dịch: Khi bạn chạy, cả thế giới sẽ xoay tròn theo bạn). Sự kiện quảng cáo đặc biệt này được diễn ra tại Toà nhà Metro City, khiến cho toàn bộ người dân Thượng Hải phải trầm trồ kinh ngạc.

Tận dụng hình dáng của tòa tháp, Nike React thắp sáng và biến nơi đây thành một quả địa cầu khổng lồ. Quả cầu như một màn hình led khổng lồ trên đường phố, biến hoá với màu sắc đa dạng, trình chiếu những hình ảnh độc đáo, sống động. Phía bên trên đỉnh cầu, bạn sẽ thấy hình ảnh của vận động viên đang chạy. Khi họ chạy, cả thế giới được quay tròn. Nhịp độ càng nhanh, tốc độ của vòng xoay càng lớn.

Ấn tượng với quả cầu quảng cáo ngoài trời khổng lồ của Nike React

Nike React thắp sáng và biến toà tháp thành một quả địa cầu khổng lồ

Thực tế, trong chiến dịch này, Nike đã ứng dụng rất tốt công nghệ Camera và màn hình Invisible dài 5m. Họ ghi lại hình ảnh của các vận động viên đang chạy trên máy chạy bộ và trình chiếu lên trên đỉnh toà nhà. Nhờ đó, quảng cáo mang tính tương tác mạnh mẽ hơn, khiến cho người xem không thể không chú ý.

Có rất nhiều người nổi tiếng đã tham gia chiến dịch lần này của Nike React. Trong đó bao gồm cả Edison Chance. Điều này càng khiến cho mức độ lan toả và tầm nhận biết về chiến dịch quảng cáo độc đáo này được nhân lên mạnh mẽ.

Nguồn: YouTube

Ý nghĩa thực sự đằng sau chiến dịch quảng cáo ấn tượng của Nike chính là muốn nói với mọi người về lợi ích của việc chạy bộ. Đây cũng là một lời kêu gọi, thúc giục tất cả hãy đứng lên và chạy. Chạy bộ trong phòng tập, chạy bộ ngoài công viên, hoạt động thể thao tích cực để có được một tinh thần thoải mái, sức khoẻ dồi dào.

Thông qua một chiến dịch đầy ý nghĩa như vậy, công nghệ Nike Epic React được thị trường tỉ dân ở Trung Quốc nhanh chóng biết đến và đón nhận tích cực. Đây có thể được xem là một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công của hãng này.

* Nguồn: quangcaongoaitroi