The Color Picture - Creative Production House khai mở sức mạnh sáng tạo và sản xuất

The Color Picture - Creative Production House khai mở sức mạnh sáng tạo và sản xuất

The Color Picture - Creative Production House khai mở sức mạnh sáng tạo và sản xuất

Thị trường truyền thông đang ngày càng phát triển, các sản phẩm truyền thông bắt đầu có những yêu cầu cao hơn về mặt chất lượng, yếu tố sáng tạo cũng như thời gian sản xuất. Creative Production House, một mô hình hoàn toàn mới, chính là câu trả lời có thể đáp ứng được các yêu cầu trên cho thương hiệu.

Bắt tay cùng Vinsmart, thương hiệu sản xuất các thiết bị viễn thông thuộc tập đoàn Vingroup, The Color Picture chính là Creative Production House đứng sau những chiến dịch quảng cáo chất lượng và chuyên nghiệp, giúp VinSmart khẳng định vị thế của mình và bứt phá thị trường smartphone Việt Nam.

Bước chuyển mình của thương hiệu smartphone Việt Nam

Key Visual do The Color Picture thực hiện và được sử dụng cho các ấn phẩm P.O.S

Ra mắt thị trường vào tháng 12/2018, dù chỉ là thành viên mới của thị trường smartphone Việt nhưng Vsmart, dòng điện thoại thông minh được chính bàn tay người Việt sản xuất là cái tên được rất nhiều người tiêu dùng săn đón.

Đáng chú ý, trong ba tháng đầu của năm 2020, khi bối cảnh thị trường lúc này đang chững lại vì dịch bệnh, VinSmart đã có những bứt phá vươn lên đến vị trí thứ ba với cột mốc 16,7% thị phần, vượt qua hai đối thủ lớn là Apple và Vivo, theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Gfk.

Chân dung Creative Production House đảm nhiệm vai trò mang hình ảnh Vsmart đến với khách hàng

  • Đối tác tiên phong trong thời điểm chiến lược

Đằng sau thành công của một sản phẩm có được sự đón nhận của khách hàng, ngoài chất lượng sản phẩm, việc truyền tải hình ảnh và thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Năm 2019, thời điểm chiến lược khi VinSmart chú trọng đẩy mặt thị phần, cũng là thời gian The Color Picture và VinSmart bắt tay nhau hợp tác về mặt truyền thông nhằm tạo đà cho sự tăng trưởng nhảy vọt.

Là một creative production house chuyên thực hiện các TVC/Viral Clip/Branding Corporate, The Color Picture đã đồng hành cùng VinSmart đưa hình ảnh thương hiệu Việt lên một tầm cao mới. Với mong muốn lan tỏa sức mạnh Việt của mình, The Color Picture không chỉ dừng lại ở mô hình sản xuất thông thường, mà còn khéo léo kết hợp giữa sáng tạo và sản xuất để tạo thành sản phẩm chất lượng nhất đưa đến người dùng.

Anh Phùng Thế Minh, Giám đốc của The Color Picture cho biết: “2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ nhưng mình cũng nhìn thấy có những cơ hội để thay đổi cách thức vận hành công ty sản xuất. Mọi thứ giờ đây cần phải tinh gọn tối đa để đảm bảo tính ưu việt cho mỗi dự án, kết hợp được tính sáng tạo và sự chuyên nghiệp trong sản xuất vì điều Khách hàng quan tâm nhất chính là chất lượng của sản phẩm cuối cùng."

  • TVC - Giải pháp hình ảnh đưa khán giả và thương hiệu đến gần nhau hơn

Là đối tác tiên phong của VinSmart từ những ngày đầu, The Color Picture đem đến cho khán giả những sản phẩm TVC quảng bá cho một thương hiệu công nghệ “Made in Vietnam" và không hề thua kém về mặt chất lượng so với các thương hiệu quốc tế có mặt tại Việt Nam.

TVC lần đầu tiên ra mắt sản phẩm TV thông minh của Vinsmart

Với sự chuyên nghiệp của một Creative Production House, The Color Picture luôn trong tư thế sẵn sàng trước tất cả các tình huống từ bộ phận sáng tạo cho đến đội ngũ sản xuất, để những ý tưởng, kịch bản có thể bao gồm toàn bộ tính năng của điện thoại gói gọn trong vòng 30 giây.

TVC dòng điện thoại Active 3 của Vsmart do The Color Picture thực hiện. Đây là dòng điện thoại đã từng tạo nên cơn sốt cháy hàng khi vừa ra mắt

Chia sẻ với Advertising Vietnam, Anh Phùng Thế Minh cho biết: “Một sản phẩm TVC thu hút người xem không chỉ bao gồm hiệu ứng và hình ảnh bắt mắt, kịch bản cũng phải gây ấn tượng mạnh và đúng insight với đối tượng khách hàng mục tiêu, sao cho người xem chú ý ngay từ giây đầu tiên và quyết định mua hàng sau khi xem tới cuối. Đặc biệt video TVC 3D rất phù hợp và linh động để chạy trên nhiều các nền tảng digital phổ biến cũng như truyền thống ngày nay. Minh tin rằng các sản phẩm sáng tạo và sản xuất của The Color Picture tại Việt Nam hoàn toàn có khả năng cạnh tranh trên đấu trường quốc tế.”

  • Quá trình ra đời của một TVC điện thoại

Star 4 là dòng phân khúc điện thoại cho giới trẻ không chỉ đánh vào thị trường nội địa mà còn cả thị trường quốc tế. Thế nên từ giai đoạn lên ý tưởng, The Color Picture rất chú trọng vào insight của các bạn trẻ về màu sắc, hiệu ứng và cho đến các loại game mobile phổ biến hiện nay. Chỉ với thời gian 1 tuần, The Color Picture đã lên hoàn chỉnh concept và kịch bản chi tiết cho TVC dựa trên những thông tin từ phía nhãn hàng và insight mà team đã nghiên cứu.

TVC ra mắt chiếc điện thoại Vsmart Star 4 – Cấu hình vượt trội, Chiến game vô đối

Sau khi nghiên cứu thật kỹ giữa insight và xu hướng thị trường hiện nay, The Color Picture sẽ đưa ra định hướng phù hợp và thu hút nhất về mặt hình ảnh nhằm mục đích thu hút người dùng cuối cùng và tăng doanh thu cho sản phẩm. VFX là điểm quan trọng và được đầu tư kỹ lưỡng nhất trong một TVC 3D. Từ giai đoạn thiết kế mô hình điện thoại 3D với Modeling Artist, Texture Painters (chất liệu), Shader Development và cuối cùng là diễn hoạ Animation luôn được The Color Picture chú trọng trong từng chi tiết, bằng mọi cách đem đến hình ảnh chất lượng và đúng với thực tế nhất có thể.

Tuy chỉ hơn 1 tháng kể từ ngày bắt đầu lên ý tưởng cho đến lúc hoàn thiện, các sản phẩm của The Color Picture vẫn luôn được đảm bảo về mặt chất lượng nhờ vào đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm cũng như quy trình làm việc tích hợp và tối ưu hóa. Vấn đề thời gian chính là một trong những thử thách lớn mà The Color Picture cần phải đối mặt khi thực hiện các dự án cùng VinSmart. Tất cả dự án của VinSmart đều được quyết định một cách nhanh chóng và tinh chuẩn, vì vậy mà việc lên ý tưởng sáng tạo và sản xuất cũng cần tính chính xác cao trong một thời gian ngắn.

Giai đoạn lên kế hoạch và triển khai sản xuất TVC Star 4 trong thời điểm dịch Covid-19

Bên cạnh đó, VinSmart luôn hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới để đầu tư mạnh về mặt hình ảnh hay thiết kế trong sản phẩm của mình. Do đó hình ảnh trong các TVC 3D cũng cần phải được chú trọng cho tương xứng với sản phẩm sao cho thật đẹp và sang trọng. Tạm kết Cùng phương châm hoàn thiện trong từng sản phẩm, những sản phẩm của The Color Picture luôn đạt chất lượng hoàn thiện nhất nhằm mang đến sự tin tưởng cho đối tác về sản phẩm cuối cùng được bàn giao. Là một Creative Production House, The Color Picture luôn sẵn sàng thay đổi và đối mặt với những thách thức từ thị trường, khách hàng, thời gian, sản phẩm để đưa sức mạnh sáng tạo và sản xuất của thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

The Color Picture Creative Production House

Enquiries: [email protected]

Website: https://www.thecolorpicture.com

Facebook: https://www.facebook.com/thecolorproduction/

Nhật Ánh

CREDITS
Client: Vinsmart
Creative Production House: The Color Picture
Creative Director: Hoàng Nguyễn
Executive Producer: Trường Đỗ
Account Manager: Thế Anh