TechAble: Digital Production House am hiểu công nghệ và marketing Lưu

TechAble Vietnam
Digital Production House

Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các thương hiệu phải chạy đua để tạo ra những đột phá trong công nghệ nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, bởi đây là một trong những yếu tố tiên quyết cấu thành nên chiến dịch marketing thành công.

Nhận thấy thị trường truyền thông - quảng cáo đang ngày càng chú trọng đầu tư vào công nghệ, TechAble ra đời với sứ mệnh giúp thương hiệu lớn mạnh hơn trong thời đại kỹ thuật số, mang đến cho doanh nghiệp những công cụ “quyền lực” để tìm hiểu và tương tác với khách hàng.

QUẢNG CÁO

Được thành lập vào năm 2019 với vai trò là một Digital Production House chuyên về Digital, eCommerce và Loyalty, TechAble cung cấp những giải pháp công nghệ hoàn chỉnh, hiệu quả cho khách hàng. Đồng thời, mang công nghệ vào thế giới quảng cáo để tạo ra những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

TechAble biến “mọi điều không thể thành có thể” nhờ sự am hiểu về công nghệ và marketing, cùng tinh thần “chiến đấu” và hỗ trợ khách hàng hết mình của đội ngũ nhân viên.

1/ “Cầu nối” giữa trải nghiệm của người dùng và hoạt động marketing

Trong hơn một thập kỷ trở lại đây, sự phát triển nhanh chóng của Internet và các phương tiện truyền thông xã hội đã đánh dấu bước “tiến hóa” chóng mặt của ngành truyền thông tiếp thị. Nhờ có Internet và công nghệ, doanh nghiệp có nhiều cách để truyền tải thông tin và đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

QUẢNG CÁO

Để kết nối nhiều hơn với khách hàng, nhất là trong kỷ nguyên số hóa như hiện nay, các thương hiệu cần phát triển chiến lược và mục tiêu của mình dựa trên những hiểu biết về cả công nghệ lẫn marketing, từ đó lựa chọn kênh truyền thông và công nghệ phù hợp.

Do vậy, một Digital Production House am hiểu về công nghệ và các nền tảng kỹ thuật số sẽ trở thành “cầu nối” giữa trải nghiệm người dùng và hoạt động marketing, mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp hoàn chỉnh và hiệu quả với nền tảng công nghệ đa dạng, phù hợp với xu hướng của thị trường.

2/ Đầu tư phát triển nguồn nhân lực và đề cao sự hợp tác của khách hàng

Song, cải tiến công nghệ thôi là chưa đủ. TechAble hiểu rằng con người chính là yếu tố quan trọng nhất giúp công ty thực hiện sứ mệnh của mình. Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo TechAble luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Nhờ đó, cho đến thời điểm hiện tại, TechAble sở hữu một đội ngũ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và sáng tạo, có khả năng linh hoạt chuyển mình trước sự đổi mới của thời đại và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn nhằm mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Bên cạnh việc đề cao giá trị cốt lõi R.I.P (Responsibility - Integrity - Proactive): Trách nhiệm - Chính trực - Chủ động khi thực hiện bất kỳ dự án nào, TechAble luôn trân trọng sự hợp tác với khách hàng. Với TechAble, khách hàng như những người cộng sự, những người bạn đồng hành để cùng công ty phát triển.

QUẢNG CÁO

3/ Một số dự án nổi bật

Nhận thấy mối quan hệ không thể tách rời giữa công nghệ và sáng tạo trong kỷ nguyên số, ngoài liên tục nghiên cứu công nghệ mới và đầu tư vào con người để mang đến các giải pháp hỗ trợ khách hàng như: Xây dựng hệ thống Website & Mobile App, hệ thống thương mại điện tử và Loyalty, xây dựng hệ thống công nghệ từ các ý tưởng Startup và triển khai hệ thống ERP cho doanh nghiệp SMEs,... TechAble còn không ngừng nỗ lực để đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo cho khách hàng và thực hiện chúng một cách tốt nhất.

Với tôn chỉ biến mọi ý tưởng trên trang giấy thành hiện thực, TechAble đã thực hiện thành công nhiều dự án giúp khách hàng tương tác với người dùng một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu truyền thông đề ra.

Điển hình là dự án của Dove, TechAble đã sử dụng công nghệ AR để tạo ra các hiệu ứng bộ lọc thú vị, mang tính cá nhân hóa cao.

Trước bối cảnh dịch bệnh khiến các hoạt động đông người bị hạn chế, TechAble giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm mới của Samsung một cách chân thực với sự trợ giúp của công nghệ 360 Virtual tour và hiệu ứng 3D.

Bên cạnh các trang web chính thức, nhiều thương hiệu còn tạo một trang web riêng lẻ (Microsite) với quy mô nhỏ để truyền đạt những thông tin chi tiết về sự kiện, chương trình giới thiệu sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi trong ngắn hạn. Ví dụ, Microsite của Oishi 4x trong chiến dịch "Oishi 4X - Thăng Hạng Cuộc Chơi" kết hợp giữa Oishi và Liên Quân Mobile được TechAble thực hiện đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng và thu về kết quả vượt mong đợi: Nhận được hơn 500.000 mã code đầu vào trong tháng đầu tiên và đạt 60.000 lượt người chơi từ tháng 9/2020 đến 11/2020.

Ngoài ra, TechAble cũng đảm nhận việc xây dựng hệ thống thương mại điện tử toàn diện, cung cấp đa dạng chức năng như: quản lý sản phẩm, bán hàng, giao hàng, khuyến mãi, tin tức,… Một dự án nổi bật có thể kể tên là PGI Online Store, sàn thương mại điện tử về âm thanh, đạt hơn 100 đơn đặt hàng thành công chỉ sau 2 giờ ra mắt.

TẠM KẾT

Tuy tuổi đời còn non trẻ, nhưng TechAble đang dần chứng tỏ được năng lực cạnh tranh của mình trên thị trường khi tạo ra hơn 66 dự án thành công (tính đến tháng 1/2021) và mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đối tác. Trong năm 2021, đội ngũ sẽ tiếp tục cải tiến về mặt công nghệ và con người để phát triển hệ thống thương mại điện tử toàn diện cho khách hàng, cũng như nỗ lực trở thành “Người đồng hành đáng tin cậy” về công nghệ cho khách hàng là các doanh nghiệp và agency. Cùng chờ đón những dự án tiếp theo của TechAble!

Tâm Thương

*Nguồn: Advertising Vietnam

Sửa lần cuối: TechAble Vietnam (27/04/2021)
27/04/2021
478 lượt xem