FACEPIA – Thương hiệu skincare đến từ Hàn Quốc chính thức “chào sân” Việt Nam với thông điệp “Hạnh phúc”

Được biết đến từ tháng 12/2020 qua series phim ngắn trong trẻo “Những ngày tinh khôi” do Bách Liên – Đại sứ thương hiệu của FACEPIA thủ vai chính và series “Thực tế hành trình của hạnh phúc”, nhưng mãi đến ngày 22/4/2021, FACEPIA Vietnam mới chính thức ra mắt, mở ra chương đầu tiên cho thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này.

“Buổi hẹn đầu tiên” là buổi ra mắt vừa tinh tế vừa ý nghĩa do FACEPIA tổ chức, tại không gian ấm cúng Hotel De Art Saigon. Trong sự kiện này, anh Trần Công Hiếu – Founder đã có nhiều chia sẻ thú vị từ những câu chuyện xung quanh thương hiệu đến chiến dịch “Hành trình của hạnh phúc”, cùng cuộc trò chuyện về dòng sản phẩm Daily Routine giữa MC Quang Huy và anh Trịnh Đức Trọng (Steve Trinh) – Giám đốc Thương hiệu.

Cuộc trò chuyện với nhiều thông tin thú vị về dòng sản phẩm Daily Routine giữa MC Quang Huy và anh Trịnh Đức Trọng

Với lần ra mắt đầu tiên này, FACEPIA bắt đầu bằng những giá trị thiên nhiên: từ sự tinh tuý bên trong lớp vỏ tre dồi dào dưỡng chất kết hợp với những giá trị chất chứa từ lâu đời của hạt gạo trời. Thương hiệu đã tìm thấy chìa khoá cho dòng sản phẩm chăm sóc da thường nhật, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, nuôi dưỡng sâu từ bên trong bằng nguồn nguyên liệu trù phú.

Anh Trần Công Hiếu – Founder và Bách Liên – Đại sứ thương hiệu của FACEPIA

Được định vị trong phân khúc “Daily Routine”, FACEPIA mang đến 5 sản phẩm dưỡng da từ Hàn Quốc dành cho làn da Việt:

The Cleansing Foam – Sữa rửa mặt có khả năng thải độc sâu, loại bỏ bã nhờn và cung cấp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Với thành phần được chiết xuất từ cám gạo HIAMI – một loại gạo được trồng phi công nghiệp, không thuốc trừ sâu và phân bón kết hợp cùng tinh tre giúp bảo vệ, cân bằng độ ẩm và cải thiện sự trắng sáng của làn da, cùng cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá từ bước đầu của chu trình.

The Cleansing Foam

The Treatment Essence – Nước tinh chất giúp cân bằng độ pH của da, nuôi dưỡng sâu và kích thích hấp thu dưỡng chất, đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị huỷ hoại do bụi bẩn và khí hậu. Chiết xuất men Galactomyces từ rượu Sake, thay vì nước tinh khiết, cung cấp và cân bằng đủ độ ẩm cho làn da khô.

The Treatment Essence

The Hydra Serum Essence – Là ngôi sao trong bộ sưu tập, tinh chất giúp cân bằng và dưỡng ẩm cho da, cải thiện một làn da tươi sáng, ngăn ngừa nếp nhăn. Với công nghệ Microfluidic, vi lỏng các hạt serum tạo thành những hạt bong bóng nhỏ, nằm lẫn cùng tinh chất “essence” chỉ vỡ ra khi tiếp xúc với da, giúp tăng cường nuôi dưỡng, thẩm thấu nhanh. Cùng với nước tinh chất và kem dưỡng da, serum dưỡng ẩm sẽ phát huy công dụng của mình, giúp bạn duy trì được làn da khoẻ mạnh.

The Hydra Serum Essence

The Whitening Moisturizing Cream – Không chỉ là kem dưỡng, mang lại độ ẩm cho da, mà còn sẽ là một lớp makeup nhẹ nhàng cùng với thành phần chống tia UV hiệu quả, giúp làn da trắng hồng tự nhiên ngay khi vừa thoa và được sử dụng để thay thế các sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn phủ, tăng độ sáng rực rỡ cho làn da.

The Whitening Moisturizing Cream

The Hydra Mask – Mặt nạ dưỡng ẩm dạng gel trong suốt có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và giúp nuôi dưỡng làn da trắng khoẻ từ bên trong, cùng chiết xuất từ tinh tre và gạo, mịn màng giúp làn da giữ ẩm, căng bóng không gây rít nhờn.

The Hydra Mask

Ngoài sản phẩm theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, FACEPIA còn mang đến thông điệp bảo vệ môi trường từ việc sử dụng hộp đựng bằng giấy kraft, cùng với vẻ ngoài đậm chất Việt qua hình ảnh những đốt tre được lấy cảm hứng từ câu chuyện “Cây tre trăm đốt” lạ mắt và đầy ý nghĩa.

Với lần ra mắt đầu tiên này, chiến dịch mang tên “Hành trình của hạnh phúc” với mỗi sản phẩm được bán ra, FACEPIA sẽ trích ra 5.000 VNĐ để đóng góp cho quỹ Tòhe Fun, đây là một mảng hoạt động xã hội, chuyên tổ chức các sân chơi sáng tạo nghệ thuật tạo hình miễn phí hướng tới đối tượng là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giúp các em tự tin, tự do bộc lộ và phát triển khả năng sáng tạo của mình.