L’Oréal bổ nhiệm Giám đốc Kỹ thuật số mới

Giám đốc Kỹ thuật số mới sẽ đảm nhiệm dẫn dắt giai đoạn số hoá thứ 2 của L’Oréal.

Ngày 22/4, L’Oréal công bố bổ nhiệm bà Asmita Dubey giữ vị trí Giám đốc mảng Kỹ thuật số.

Với vai trò mới, bà Dubey sẽ dẫn dắt giai đoạn thứ 2 của quá trình chuyển đổi số tại L’Oréal. Mục tiêu của thương hiệu là trở thành một trong những công ty tiên phong về kỹ thuật số, phát triển mạnh mảng dịch vụ giúp kết nối chặt chẽ hơn với người tiêu dùng và thúc đẩy các tương tác trực tuyến với ngoại tuyến.

Khi còn là Giám đốc Tiếp thị của L’Oréal tại Trung Quốc và Châu Á Thái Bình Dương, bà Dubey là người dẫn đầu các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing Campaign). Bà còn để lại dấu ấn trong việc thiết lập mối quan hệ đối tác kinh doanh với các “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba và Tencent.

Bà Asmita Dubey (trái) sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc mảng Kỹ thuật số thay bà Lubomira Rochet (phải)
Nguồn: Cosmetics Business

Ông Nicolas Hieronimus – Phó Tổng Giám đốc Điều hành L’Oréal, nhận xét: “Bà Dubey là một nhà tư tưởng chiến lược cũng như chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn của bà. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, khả năng nắm bắt xu hướng và luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, bà Dubey là sự lựa chọn hoàn hảo để xây dựng giai đoạn số hoá tiếp theo của chúng tôi.

Dưới sự lãnh đạo của bà ấy, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mô hình tiếp thị của L’Oréal, áp dụng các giải pháp công nghệ và dữ liệu mới. Chẳng hạn như vận dụng AI và zero-party data, đồng thời thúc đẩy các mô hình kinh doanh mới nổi như thương mại xã hội (social commerce)”.

Ông Nicolas Hieronimus – Phó Tổng Giám đốc Điều hành L’Oréal
Nguồn: Monthly Digest Loreal

Trong khi đó, người tiền nhiệm là bà Lubomira Rochet gia nhập Công ty Đầu tư JAB Holdings với tư cách là đối tác.

Ông Jean-Paul Agon – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành L’Oréal, cho biết: “Trong 7 năm qua, dưới sự lãnh đạo của bà Lubomira, L’Oréal đã thành công ứng dụng kỹ thuật số vào mọi hoạt động kinh doanh của công ty trên quy mô toàn cầu. Nhờ đó, hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới giờ có thể thử sản phẩm trang điểm, chọn màu tóc và tiến hành chẩn đoán da bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu”.

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Cosmetics Business