CHUNG KẾT CONANDO STARTUP TALENT 2021 - KHÉP LẠI MỘT HÀNH TRÌNH ĐÁNG NHỚ CHO CÁC DO-ER.

13h ngày 11/4 chắc hẳn sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất đối với TOP 3 tại Conando Startup Talent 2021. Không chỉ họ mà tất cả những nhân sự, thực tập sinh tham gia cổ vũ đã cùng trải qua những giây phút hồi hộp, căng thẳng và kịch tính nhất trong suốt cả cuộc thi.

Dưới sự theo dõi của gần 100 nhân sự và thực tập sinh Conando Corp, cùng với đó là phần đặt câu hỏi và phản biện hết sức gắt gao của Ban giám khảo, các đội đã bình tĩnh thể hiện tốt nhất phần thi của mình. VTV BAR, BUSY BEES, HIPPO MEEPLE LTD. đã chứng minh được tại sao họ có thể vào đến Chung kết.

TOP 3 đã lần lượt trình bày phần thi tốt nhất trong cả cuộc thi của mình. Đây là kết quả của hơn một tháng nỗ lực, qua những góp ý cực sâu sắc và chi tiết đến từ Ban giám khảo.

Trong 7 phút cam go của phần thi Phản biện, Ban giám khảo đã đặt những câu hỏi vô cùng hóc búa, những vấn đề mang ý nghĩa sống còn đối với dự án. Tiêu chí “Tính thực thế của dự án" được đặt lên hàng đầu. Các đội thi đã phải chứng minh mình sẽ phải làm gì khi gặp những tình huống nan giải bằng những bằng chứng cụ thể và thực tế. Đây chính là phần thi mang đến nhiều cảm xúc nhất cho cả đội thi và khán giả.

T️ất cả đội thi đã thi đấu hết sức mình, thể hiện tất thảy những tinh tuý mà mình đã tích góp được trong suốt cuộc hành trình CST 2021. Tuy nhiên, nhà vô địch chỉ có một. Chỉ một đội thi xứng đáng nhất với màn thể hiện tốt nhất và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Và xin chúc mừng Chủ nhân của chiếc cúp vàng CST 2021 và 4.000.000 đồng tiền thưởng

️HIPPO MEEPLE LTD. với 3 thành viên Xuân Tấn, Việt Hoàng, Lan Phương.

️Đồng thời, cũng xin chúc mừng Á quân CST 2021, qua đó giành được 2.000.000 đồng tiền thưởng

️VTV BAR với 3 thành viên Công Hoàng, Hà Trang, Thanh Hằng.

️Và Top 3 của CST 2021, qua đó giành được 1.000.000 đồng tiền thưởng

️BUSY BEES với 4 thành viên Phương Nghi, Trúc Phương, Ngọc Trâm, Hà Phương.

Khép lại một mùa thi đáng nhớ, BTC xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của tất cả 11 đội thi. Các bạn là đều là những người dám dấn thân, dám thử thách, dám hành động. Chúc tất cả các bạn sẽ có một tương lai thật rộng mở, được làm những điều mình thích và gặt hái thật nhiều thành công.

Cám ơn sự góp mặt của toàn thể nhân sự và thực tập sinh tại Conando Corp đã tham gia trong ngày thi Chung kết CST 2021, và cũng là buổi lễ bế mạc CTI 2021 vì đã cổ vũ hết mình cho các đội thi. Dù có người đi, có người ở, nhưng tất cả các bạn mãi là một phần của Conando.

Conando Startup Talent là một cuộc thi khởi nghiệp dành cho các nhân sự và thực tập sinh Conando Corp có cơ hội thử thách và thể hiện năng lực cũng như sự sáng tạo của bản thân. Đây là một cuộc thi rất đề cao tính thực tế của dự án. Chỉ với số vốn 200.000.000 vnđ trong vòng 6 tháng, các đội thi phải xây dựng một dự án kinh doanh có thể sống sót, sinh lời và phát triển.

Conando Startup Talent 2021 sẽ là bước đệm đầu tiên thuộc dự án Conando Startup Farm để Conando Corp đẩy mạnh lĩnh vực đào tạo, đặc biệt là những cuộc thi lớn cấp thành phố, khu vực trong tương lai.

Tìm hiểu thêm thông tin về Conando Corp và dự án Conando Startup Farm

Fanpage Conando Corp: https://www.facebook.com/conando.corp

Youtube Conando Corp: https://www.youtube.com/channel/UCL8tgnivLh6ksOUWVr_bodw

Fanpage CSF: https://www.facebook.com/Conandostartupfarm

---

Conando Startup Talent 2021

🏠 Địa chỉ: 06 Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

📞 Liên hệ: 0236 655 6968

📩 Email: [email protected]

🖥 Website: https://startup.conando.vn/