TEROUXE- Local brand Giày Sandal thời trang do 9x sáng lập

Không chọn chạy theo xu hướng fast-fashion ngày nay, Terouxe chọn hướng đến việc mang lại những giá trị cho người dùng- đó chính là cái “chất" khác biệt mà khi chạm-vào những sản phẩm của Terouxe mới cảm nhận được.

1. Về Terouxe

Terouxe là thương hiệu thời trang về giày sandal và phụ kiện phi giới tính made-in-Việt-Nam. Không chọn chạy theo xu hướng fast-fashion ngày nay, Terouxe chọn hướng đến việc mang lại những giá trị cho người dùng- đó chính là cái “chất" khác biệt mà khi chạm-vào những sản phẩm của Terouxe mới cảm nhận được. Vì vậy mà các sản phẩm của họ đều được thực hiện thủ công để không chỉ mang lại một sản phẩm đảm bảo chất lượng, cấu trúc luôn đạt tiêu chuẩn hay vẻ ngoài đẹp mắt, mà còn là cả tâm huyết mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái cho người sử dụng từ các Terouxe-er (những người tạo ra Terouxe). Và hơn hết, bằng hành động bé nhỏ của mình, Terouxe luôn hướng đến là tiêu chí bảo vệ môi trường: Nguyên liệu từ tự nhiên, tái sử dụng- những giá trị phát triển bền vững cho Terouxe nói riêng và ngôi nhà trái đất nói chung

Terouxe là thương hiệu thời trang về giày sandal và phụ kiện made-in-Việt-Nam.

Terouxe tin rằng, khi bên cạnh bạn có những “người bạn đồng hành” tốt bên cạnh, bạn sẽ đến được những nơi tốt, sống vui vẻ tích cực từng ngày, tự tin làm những gì mình thích. Lúc đó bạn sẽ thực sự sống và trải nghiệm từng khoảnh khắc, đó cũng chính là thông điệp Trải- Nghiệm- Sống mà Terouxe mang đến trong từng sản phẩm của mình.

**/SESE/: Stop existing, Start experiencing

Ngày 12/4, Terouxe vừa ra mắt BST Time & Color- đây là BST về sandals lấy cảm hứng từ những kiểu dáng sandal cũ từ những 9x hồi đó. Ngoài ra, thời gian tới Terouxe sẽ mang đến các dòng sản phẩm khác như nón, balo, túi, tất,…. theo phong cách street style cool ngầu. Hãy theo dõi fanpage terouxe.vn để chờ đón nhé!

2. Câu chuyện chọn hướng đi khác biệt của 9x sáng lập

Ít ai biết, người đã tạo ra Terouxe- một thương hiệu mang nhiều tham vọng như trên lại là một cô gái Trẻ chỉ mới 25 tuổi- Nguyễn Thị Thanh Trúc (Ginny Nguyễn). Nhìn vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh, tự tin của cô nàng dễ khiến ta hiểu lầm rằng thương hiệu này sinh ra từ thú vui mua sắm. Nhưng khi tìm hiểu kĩ, chúng ta mới hiểu được Terouxe đã đến với cô nàng tự nhiên như thế nào. Thanh Trúc vốn là sinh viên ngành công nghiệp da giày ở trường cao đẳng Công Thương- Đây là một trong rất ít các ngôi trường có dạy các ngành học liên quan đến may mặc, sản phẩm thủ công. Chính niềm đam mê với giày, da đã mang Thanh Trúc đến đây và giúp cô có những kiến thức sâu nhất về ngành nghề ít-ai-chọn-học này.

Nguyễn Thị Thanh Trúc (Ginny Nguyễn)- Founder thương hiệu Terouxe

Khi được hỏi về cơ duyên để cô bắt tay thực hiện Terouxe, cô nàng đã nói thao thao, đầy đam mê thế này: “Hồi năm 2 sinh viên, khi mình bắt đầu tiếp xúc các môn chuyên ngành về giày da; mình đã nuôi ấp ủ mong muốn có 1 thương hiệu riêng mai sau cho mình. Hồi đó, Mình đạt mục tiêu là đến năm 30 tuổi, mình phải chinh phục được mong ước đó. Vì vậy, Kể từ đó mình đã chăm chỉ dành ra 5 năm để đi học và đi làm lấy kinh nghiệm cho bản thân.... cho đến bây giờ dù kinh nghiệm vẫn còn nhiều non nớt nhưng bản thân cảm thấy đủ tự tin và sẵn sàng để bắt tay vào làm.”

Terouxe's sandals luôn đồng hành cùng bạn Trúc mọi nơi

Mong muốn là vậy, nhưng chỉ những người đã bắt tay vào “start-up" mới thấy những cái khó, cái rào cản nó bào sức, bào ý chí bạn như thế nào. Chỉ những người đam mê thực sự mới có thể đi tới cùng với nó. Thanh Trúc chia sẻ:” Nói khó khăn thì vô vàng luôn, vì tất cả mọi việc từ lúc bắt đầu cho đến bây giờ đều khó khăn cả, việc xây dựng thương hiệu này hầu như lúc đầu tất cả không ai ủng hộ mình cả kể cả gia đình mình. Với ba mẹ, mình như vẫn còn là đứa trẻ, sợ mình vấp ngã sợ mình vất vã nên ban đầu không có ủng hộ mà khuyên răng mình từ bỏ, nhưng bản tính mình ngang lắm, điều gì mình đã quyết sẽ làm thì sẽ làm cho bằng được và bây giờ dù chỉ mới ra mắt, chưa được nhiều người biết đến, mình cũng cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Ba mẹ cũng thấy được và tin tưởng vào đứa con gái bé nhỏ này hơn.... còn nói về quá trình thì mình gặp đủ thứ vấn đề từ nhà xưởng sản xuất , vật tư và tỉ tỉ các vấn đề khác, mình phải luôn tính đến các phương án abcd để phòng trường hợp xấu xảy ra... cảm giác mình vất vả chăm chút từng chút một và sau đó nhìn những sản phẩm ra mắt thì lòng thấy xứng đáng vô cùng... Cảm ơn bản thân đã luôn cố gắng, dù ai nói gì dù gặp bao nhiêu khó khăn vất vả vẫn không bỏ cuộc và cảm ơn 1 người nữa, người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng, không ngại nắng mưa chạy deadline cùng em. Cảm ơn anh, my love”

3. Bộ sưu tập Time & Color: Cảm hứng và chất lượng

Bộ sưu tập giày sandals mới của Terouxe có tên là Time & Color. Được lấy cảm hứng từ sự thoải mái, linh hoạt của những chiếc sandals thuộc những năm 9x hồi đó- Terouxe đã giữ lại trọn vẹn những ưu điểm và thêm sắc cho nguyên bản. Cách làm mới này mang lại sự tươi trẻ, thời trang nhưng vẫn không làm mất đi giá trị cũ. BST mang đến 4 phiên bản phối màu Hay ho giúp Time & Color kể về những người trẻ hiện đại, dám hoà nhập- nhưng không để hoà tan, cởi mở nhưng không quên đi giá trị vô có. Gắn liền với tên của sản phẩm

#Pinksion /pink-passion/: Nhiệt huyết bứt phá giới hạn

#Skydom /Sky blue- Freedom/: Tự do chứng tỏ chất riêng

#Yeative /yellow- creative/: Sáng tạo không ngừng bùng nổ

#Grassnew /grass green- renewable/: Đổi mới dựa trên nguyên bản

Những ưu điểm của Terouxe sandals:

✔️Thiết kế đơn giản, đẹp mắt phù hợp với cả nam và nữ

✔️Dây quai chắc chắn, hệ thống 3 dây dán giúp giầy linh hoạt thoải mái

✔️Dế 4 lớp mousse EVA và đế tấm cao su giúp bảo vệ chân người đi, không ngại địa hình, thời tiết

Với những tính năng nổi trội của mình, BST Time & Color hứa hẹn sẽ là một sản-phẩm-hợp-lý để chọn đi trong những ngày mưa gió và những chuyến đi chơi hè thú vị của bạn. Theo dõi fanpage Terouxe.vn để nhận được những ưu đãi tuyệt vời

(Lenom Huỳnh)