Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

Làm video quảng cáo -Thế mạnh để xây dựng thương hiệu sản phẩm

Với các sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, để xây dựng thương hiệu sản phẩm nhanh chóng, tạo niềm tin với khách hàng, video quảng cáo có thể đem lại nhiều lợi ích cho thương hiệu.

Lợi ích khi làm video quảng cáo?

Để bỏ ra một số tiền lớn cho quảng cáo thì nhiều doanh nghiệp sẽ suy nghĩ đắn đo tới giá trị nhận được sau đó. So sánh lợi ích về lâu dài nhận được nhiều hơn chi phí bỏ ra ở hiện tại thì quảng cáo đó sẽ được thực hiện. Các lợi ích của làm tvc quảng cáo cũng được suy xét rất nhiều

Nguồn hình ảnh từ hậu trường làm phim của Vietstarmax

Quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp

Tvc thường được phát sóng trên truyền hình và các nền tảng mạng xã hội khác nhau nên khả năng quảng bá sản phẩm tới khách hàng rất lớn. Sự tiếp cận khách hàng khá đa dạng về độ tuổi, giới tính, vùng miền, tôn giáo, tính cách,....

TVC quảng cáo giúp tăng độ nhận diện khi quảng bá sản phẩm

Tạo sự tin tưởng với sản phẩm

So với việc củng cố lại thương hiệu bằng các hình thức marketing truyền thống như báo chí, tờ rơi, băng rôn,.... thì tvc giúp thay đổi quan niệm về sản phẩm và tạo sự tin tưởng nhiều hơn.

Gợi nhớ thương hiệu với khách hàng tiềm năng

Hiệu quả từ việc truyền tải thông điệp, hình ảnh rõ ràng, chân thực và mang nhiều yếu tố nghệ thuật và kích thích khách hàng tiềm năng nhớ về sản phẩm cũng như tiêu dùng sản phẩm đó.

Định hướng mục đích làm video quảng cáo

Dù là brand mới định thâm nhập vào thị trường hay là một brand đã được nhiều khách hàng biết tới thì vẫn cần phải xây dựng thương hiệu đó tiếp tục phát triển. Việc xác định phương hướng quảng cáo truyền thông sẽ lựa chọn được đúng hình thức làm video quảng cáo như thế nào.

Định hướng mục tiêu làm video quảng cáo đem lại hiệu quả trong mỗi chiến dịch truyền thông

Khi tập trung vào các kênh truyền thông truyền hình, video quảng cáo được xác định là các tvc quảng cáo 15s, 30s và 45s. Tvc trên sóng truyền hình đòi hỏi cao về chất lượng hình ảnh lẫn nội dung và thông điệp truyền tải cho phù hợp với tất cả người xem.

Video quảng cáo dưới hình thức làm viral video cũng được phát triển mạnh, và khá được ưa thích trên các nền tảng social như Youtube, Facebook. Điểm mạnh của hình thức này là dễ truyền tải thông điệp theo nhiều hướng và phong cách khác nhau, việc xây dựng nội dung cũng chi tiết hơn.

Khám phá một số tvc quảng cáo ấn tượng

TVC Bio Acimin 2019

Được thực hiện trong năm 2019 với những nét nổi bật cả về hình ảnh và hiệu ứng, tvc bio acimin đem lại cảm quan và tin tưởng cho người xem.

Ảnh từ TVC quảng cáo Bio Acimin do Vietstarmax thực hiện

Hiệu ứng freezing có lẽ là một sự khác biệt nổi bật nhất. Freezing time thường bắt gặp trong rất nhiều các bộ phim hành động muốn tua chậm lại để đạt hiệu quả cao về hình ảnh lại được sử dụng ngay trong một thước tvc ngắn 30s. Hình ảnh “động mà tĩnh” cùng các nhân vật và đồ đạc bay trong không trung tạo nên sức cuốn cộng hưởng cùng hiệu ứng 3D mascot các siêu nhân bio acimin dễ thương.

Các quảng khác của thương hiệu này trên truyền hình cũng hầu hết sử dụng tvc quảng cáo 3D cho thấy sự đầu tư ngay từ kịch bản cho tới hiệu ứng hình ảnh.

TVC Biofil - Dược phẩm Thanh Hóa

Với cách xây dựng câu chuyện xuyên suốt trong kịch bản tvc, đồng thời lồng ghép được các vẻ đẹp hình ảnh của các vùng thôn quê, tvc tập trung vào các hiệu ứng kĩ xảo tinh tế bắt mắt.

Hình ảnh từ TVC quảng cáo Biofil cùng KOL Bùi Tiến Dũng

Điểm làm nên sự nổi bật là sử dụng KOL thủ môn Bùi Tiến Dũng làm gương mặt đại diện để đẩy mạnh thông điệp sản phẩm, mang tính thể thao, vận động và truyền đi nguồn năng lượng tích cực lan tỏa tới người xem.

TVC cháo sen Bát bảo Minh Trung

Một tvc kết hợp từ hình ảnh, âm thanh và cả sự góp mặt của ca sĩ Phi Nhung làm thành điểm nhấn. Hình ảnh thể hiện các nguồn nguyên liệu làm ra sản phẩm kết hợp với lời hát ngọt ngào trữ tình đậm đà bản sắc dân tộc làm nên thước tvc ấn tượng và được nhiều người xem nhớ tới.

Sự gợi nhắc thương hiệu cùng với KOL

Thước phim TVC quảng cáo này đã quá quen thuộc và ghi ấn với khán giả truyền hình vài năm trước, và hiện nay, khi nhắn tới cháo sen, người dùng sẽ bất giác liên tưởng tới dòng thương hiệu quả Minh Trung và hình ảnh KOL Phi Nhung khi đóng quảng cáo.

Video quảng cáo là sự đầu tư hợp lý cho doanh nghiệp

Làm thương hiệu qua phim quảng cáo trên truyền hình, trên social dần tạo ra bước đẩy trong kinh doanh cho mỗi doanh nghiệp và mở rộng thương hiệu nhiều hơn, từ đó đòi hỏi doanh nghiệp cần có nhiều ý tưởng mới kích thích khán giả.

Sự quan trọng của yếu tố sáng tạo trong kịch bản chính là điểm đầu tiên có thể giữ chân người xem và thứ 2 chính là hình ảnh, âm thanh. Đầu tư làm phim quảng cáo chính là đầu tư có hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Nguồn: Vietstarmax