Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Mời tham dự sự kiện Connected Commerce từ Isobar Vietnam và ACCESSTRADE

Hội thảo Connected Commerce: Kết nối trực tiếp chiến dịch xây dựng thương hiệu (Branding) với hoạt động bán hàng (Commerce) sẽ diễn ra vào ngày 27/4/2021.

Những người hoạt động trong lĩnh vực Marketing nói chung và CMO (Chief Marketing Officer) nói riêng thường đối mặt với những câu hỏi như:

  • Các chiến dịch xây dựng thương hiệu có tạo ra được kết quả kinh doanh (Sales) một cách trực tiếp và có thể đo đếm được không?
  • Thương hiệu/ sản phẩm của doanh nghiệp đã có giải pháp để chiến thắng đồng thời cả đối tượng truyền thông lẫn đối tượng mua hàng?

Trong thời kỳ internet, mạng xã hội và thương mại điện tử bùng nổ, trở thành các kênh truyền thông chủ chốt trong các chiến dịch tiếp thị, mọi sự chú ý của khách hàng đều phải được trả bằng tiền (bằng cách này hay cách khác). Thông thường, hầu như các thương hiệu đều tách thành hai loại chiến dịch Marketing khác nhau: Branding và Performance (thúc đẩy bán hàng). Điều này đồng nghĩa với việc phát sinh hai loại hình chi phí khác nhau.

Nhận thấy, đây là thách thức và cũng là cơ hội, Isobar Vietnam và ACCESSTRADE cùng hợp tác ra mắt dịch vụ Connected Commerce – một giải pháp All-in-One dành cho các thương hiệu trên thị trường có thể kết hợp trực tiếp cả hai loại chiến dịch đã đề cập ở trên. Nếu quan tâm, mời bạn đến với sự kiện Connected Commerce để biết thêm thông tin:

  • Thời gian: 9:00am – 12:00pm, 27/4/2021
  • Địa điểm: Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Đây là sự kiện chỉ dành cho khách được mời, ưu tiên cho các thương hiệu. Bạn có thể đăng ký tại đây để BTC xác nhận và gửi thư mời.