Circus Social huy động 1 triệu USD giúp đỡ các doanh nghiệp trong việc đưa ra quyết định kinh doanh

Ảnh minh họa

Circus Social - một công ty phân tích mạng xã hội có trụ sở tại Singapore và Ấn Độ, đã thông báo rằng họ đã huy động được 1 triệu đô la Mỹ tiền tài trợ Series A. Trong đó, Inflection Point Ventures (IPV) hiện đang dẫn đầu trong việc đầu tư với sự tham gia của một số nhà đầu tư chiến lược khác, bao gồm Saurabh Gupta - Giám đốc DC OSSE; Ganesh Mohan - Trưởng phòng Chiến lược của Bajaj Finserv; Samit Shetty - Giám đốc điều hành của Navi FinServe; Royston Tay và Yang Bin Kwok - đồng sáng lập Zopim; và Srinivasan Venkita Padmanabhan - Chủ tịch Tập đoàn Olam.

Circus Social cho rằng sẽ sử dụng quỹ để mở rộng nền tảng của mình ra toàn cầu và củng cố đội ngũ hiện tại.

Được thành lập vào năm 2013, bởi Ram Bhamidi - sinh viên tốt nghiệp Học viện Công nghệ Ấn Độ và Prerna Pant, tốt nghiệp trường King’s College London, Circus Social là một nền tảng giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định thông qua các cuộc hội thoại trên mạng xã hội theo thời gian thực.

Các dịch vụ của Circus Social cho phép các công ty theo dõi đối thủ cạnh tranh, đánh giá hiệu suất, phân tích tâm lý và dự đoán xu hướng bằng cách sử dụng AI và Machine Learning.

Circus Social hiện tiếp cận được nhóm khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại hơn 15 quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm cả 500 khách hàng trong danh sách Fortune trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

Mitesh Shah, đồng sáng lập IPV, cho biết: “Social Listening dường như đã trở thành điểm cốt lõi trong chiến lược marketing của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Các thương hiệu muốn biết khách hàng của họ muốn gì và cung cấp cho họ ngay trong thời gian thực. Sự hiểu biết của các nhóm sáng lập Circus Social về AI và việc sử dụng nó trong Social Listening đã chứng minh sức mạnh của họ dựa trên những con số mà chúng tôi đã thấy. Do đó, đây là cơ hội tốt để IPV đầu tư vào công ty này. "

Một thống kê hiện nay cho thấy có đến 4,8 tỷ người dùng Internet và hơn 3,96 tỷ người dùng mạng xã hội trên toàn cầu, chiếm khoảng 51% dân số thế giới đang sử dụng mạng xã hội. Một người sẽ sử dụng trung bình trên 9 nền tảng mạng xã hội khác nhau, khiến quy mô thị trường và nhu cầu đối với các sản phẩm phân tích Big data là cực kỳ lớn.

Quy mô thị trường phân tích mạng xã hội toàn cầu dự kiến sẽ tăng từ 3,6 tỷ USD vào năm 2020 lên 15,6 tỷ USD vào năm 2025, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 34,1%.

Xin Chân Thành Cảm Ơn,
AppROI Marketing Team.