Mãn nhãn với màn trình diễn bằng 3.281 drone của Genesis Lưu

Thu Nguyệt
Head of Communications , Unique Integrated Outdoor Advertising

Thương hiệu xe ô tô hạng sang Genesis của Hyundai đã ra mắt thị trường Trung Quốc bằng một màn trình diễn thiết bị bay không người lái (drone) tuyệt đẹp mang tên “Sự khởi đầu của Genesis”.

3.281 thiết bị bay không người lái đã được huy động cho màn ra mắt siêu hoành tráng của Genesis, thắp sáng bầu trời Thượng Hải trong đêm 2/4 vừa qua. Buổi biểu diễn cũng chính thức xác lập kỷ lục Guinness về màn trình diễn sử dụng số lượng drone nhiều nhất thế giới.

Genesis drone show ra mắt thương hiệu tại Trung Quốc

Genesis “chào sân” Trung Quốc với màn trình diễn ánh sáng bằng drone siêu ấn tượng

Ra mắt vào năm 2004, Genesis là thương hiệu ô tô hạng sang của tập đoàn sản xuất xe ô tô Hàn Quốc Hyundai Motor Group. Ngày 4/11/2015, Genesis chính thức được công bố như một thương hiệu hoạt động độc lập và dần khẳng định mình trong lĩnh vực này của thế giới.

QUẢNG CÁO

Tháng 4/2021, Genesis chính thức “chào sân” Trung Quốc với việc ra mắt hai mẫu ô tô cao cấp G80 Sedan và GV80 SUV. Một màn ra mắt ấn tượng, hoành tráng để giới thiệu cũng như khẳng định đẳng cấp thương hiệu đã được đội ngũ Marketing của Genesis ấp ủ triển khai.

Genesis drone show ra mắt thương hiệu tại Trung Quốc

Hình ảnh hai mẫu xe hạng sang của Genesis xuất hiện trên bầu trời đêm Thượng Hải

Đêm ngày 2/4, tại Bến Du thuyền Quốc tế Thượng Hải, Genesis lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Trung Quốc về “sự sang trọng mới” thông qua triết lý thiết kế và nhận diện thương hiệu độc đáo trên các mẫu xe hạng sang của mình.

Sau đó, 3.281 thiết bị bay không người lái đã bắt đầu xuất hiện trên bầu trời Thượng Hải tạo thành những hình ảnh đặc biệt, hoành tráng nhất chính là hình ảnh logo, tên công ty và hai mẫu xe của Genesis. Genesis cũng không quên gửi lời chào đến Trung Quốc qua màn xếp hình drone thành dòng chữ “Hello, China”.

Jaehoon (Jay) Chang, Giám đốc Toàn cầu của Genesis đã gọi đây là “màn cất cánh đầy táo bạo” tại Trung Quốc để kỷ niệm sự ra đời của Genesis tại thị trường xe sang lớn nhất thế giới: “Chúng tôi đã tạo ra một buổi trình diễn máy bay không người lái đạt Kỷ lục Guinness Thế giới để bạn thưởng thức”.

Genesis drone show ra mắt thương hiệu tại Trung Quốc

Genesis gửi lời chào đến Trung Quốc bằng 3.281 thiết bị bay không người lái

QUẢNG CÁO

Với màn trình diễn ấn tượng cùng ý tưởng táo bạo trong thiết kế và cải tiến, Genesis thách thức những kỳ vọng bằng thái độ cầu tiến và hướng đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng; đồng thời, thể hiện mong muốn mang đến cho khách hàng sự hiếu khách và chu đáo trong quá trình trải nghiệm. Hơn cả một thương hiệu ô tô, Genesis đại diện cho một phong cách sống và trải nghiệm mới!

Markus Henne, Giám đốc Điều hành của Genesis tại Trung Quốc cho biết: “Việc ra mắt thương hiệu tại Trung Quốc đánh dấu một chương mới, có lẽ là quan trọng nhất trong lịch sử thương hiệu của chúng tôi. Genesis sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu trong giai đoạn đầu và sẽ tiếp tục tiết lộ thêm về cách chúng tôi làm thế nào để thu hút thị trường Trung Quốc. Genesis tự tin vào lời hứa và muốn mời mọi người trở thành một phần trong hành trình này”.

Drone show hoàng tráng của Genesis thắp sáng bầu trời Thượng Hải đêm 2/4

Quảng cáo ngoài trời bằng các màn trình diễn drone hoành tráng không còn quá xa lạ đối với các thương hiệu trên thế giới. Càng nhiều thiết bị bay không người lái càng thể hiện được độ “chịu chi” và sự đẳng cấp của thương hiệu.

Với màn ra mắt thị trường Trung Quốc lần này, Genesis đã sử dụng tới 3.281 chiếc drone, được biết đây chính là màn trình diễn sử dụng nhiều thiết bị bay không người lái nhất và đánh bại mọi kỷ lục được xác lập trước đây.

Genesis drone show ra mắt thương hiệu tại Trung Quốc

Một số hình ảnh tuyệt đẹp khác trong drone show “Sự khởi đầu của Genesis”

Ngoài buổi trình diễn bằng drone của Genesis thì trước đó cũng có rất nhiều màn trình diễn “cực khủng”, như Công nghệ điều khiển thông minh Damoda thắp sáng bầu trời Thẩm Quyến (Trung Quốc) bằng 3.051 drone vào ngày 20/9/2020.

Drone show của Damoda Intelligent Control Technology

QUẢNG CÁO

Hay Intel cũng đã từng sử dụng 1.218 drone tạo thành những biểu tượng vòng tròn Olympic tại Pyeongchang (Hàn Quốc) trong Thế vận hội mùa đông năm 2018.

Drone show của Intel chào đónThế vận hội mùa đông năm 2018

Hy vọng màn ra mắt ấn tượng này sẽ là một bước khởi đầu vững chắc của Genesis tại Trung Quốc và giúp thương hiệu xe ô tô hạng sang này đạt được những thành công vang dội tại thị trường tiềm năng này.

Thu Nguyệt

* Nguồn: Unique Integrated Outdoor Advertising

Sửa lần cuối: Thu Nguyệt (12/04/2021)
Đăng trang chủ
14/04/2021
1,307 lượt xem