Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

eTail Asia 2021: Nâng cấp năng lực tiếp thị cho thương hiệu trong mảng bán lẻ

Hội nghị thường niên eTail Asia Virtual Summit & Expo năm nay diễn ra từ ngày 18-20/5/2021 dưới hình thức trực tuyến sẽ giúp người tham dự nâng cấp kiến thức và kỹ năng tiếp thị trong mảng bán lẻ.

Thương mại điện tử và Digital Marketing đang tăng tốc dựa trên những sản phẩm sáng tạo, sở thích, nhu cầu mới của khách hàng và mô hình hoạt động linh hoạt kể từ khi đại dịch nổ ra trên toàn cầu. Khi toàn ngành đang trong giai đoạn định hình lại cấu trúc và nhen nhóm những phát triển bất ngờ, thì thế giới vẫn chưa xác định được tác động của vaccine đến nền kinh tế toàn cầu, hay đâu mới là trọng tâm của năm 2021. Tuy nhiên, có lẽ đã đến lúc các thương hiệu nỗ lực hơn với không gian bán lẻ trực tuyến.

Hội nghị eTail Asia Virtual Summit & Expo 2021 diễn ra từ ngày 18-20/5/2021 sẽ là cơ hội giúp thương hiệu củng cố các chiến lược marketing cho mảng bán lẻ để đối phó với những khó khăn sắp tới.

Đây là năm thứ 20 sự kiện diễn ra với sự tham gia của hàng loạt nhà lãnh đạo cấp cao trong mảng bán lẻ đến từ các thương hiệu lớn như: Watson, JD.COM, Lazada, Bukalapak, L’Oréal, Pomelo…

eTail Asia 2021
Nguồn: YouTube

Đặc biệt, người tham dự sẽ nhận được 3 lợi ích sau khi tham gia hội nghị bán lẻ trực tuyến năm nay:

  • Nâng cao kiến thức với những phương pháp tiếp thị mới, phù hợp với thương hiệu và ngành hàng tương ứng.
  • Tham gia vào “cuộc chơi” của những đối thủ bán lẻ nặng ký và học hỏi từ những điều khác biệt sẽ diễn ra trong nửa năm cuối 2021.
  • Tham gia các phiên thảo luận trực tuyến, đặt câu hỏi trực tiếp cho những chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong ngành và nhận được những lời khuyên thiết thực để giải quyết khó khăn của thương hiệu/ ngành hàng tương ứng.

Đăng ký tham gia sự kiện ngay tại đây.

Xem đầy đủ lịch trình sự kiện tại đây.