VPBank Hợp Tác Cùng Mắt Bão Hỗ Trợ Cộng Đồng Việt Phát Triển Kinh Doanh Online

Sáng ngày 8/4, đã diễn ra buổi lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Mắt Bão và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Tại buổi lễ, Mắt Bão và VPBank chính thức công bố chương trình hỗ trợ cộng đồng Việt trên các phương diện nền tảng, nhằm đẩy mạnh quà trình chuyển đổi sang hình thức kinh doanh trực tuyến.

Phát triển kinh doanh trực tuyến – không chỉ còn là xu hướng?

Kết quả khảo sát của Nielsen Việt Nam 2020 về hành vi khách hàng, người Việt Nam đã có sự thay đổi văn hóa mua sắm theo hướng dành nhiều thời gian hơn trên mạng intenet và mua sắm online. Cụ thể 50% số khách hàng được hỏi đã giảm tần suất ghé các cửa hàng hiện hữu, 82% NTD đã giảm các hoạt động ăn uống bên ngoài. Theo số liệu của Bộ Công Thương, khoảng 30% dân số sẽ mua sắm online và đạt mốc 350 USD/người/năm.

Cũng nhằm thích ứng với tình hình mới, các mô hình kinh doanh đều đẩy mạnh kênh bán hàng online hơn trước. Theo thống kê từ Sapo, gần 24% doanh nghiệp chuyển đổi hoàn toàn từ bán hàng truyền thống sang bán hàng online, nhờ đó 56% trong số họ có sự hồi phục kinh doanh đạt hoặc vượt mức doanh thu của thời điểm trước khi diễn ra dịch.

Mặc dù nắm bắt được được xu hướng này, các chủ Doanh nghiệp SME vẫn chưa thực sự “mạnh tay” trong việc chuyển đổi vì còn gặp nhiều trở ngại về nền tảng công nghệ, đặc biệt là về chi phí.

Mắt Bão cùng VP Bank hợp tác hỗ trợ cộng đồng phát triển kinh doanh trực tuyến

Hiểu được nhu cầu và khó khăn của doanh nghiệp SME trong việc phát triển kinh doanh trực tuyến, mới đây, Mắt Bão cùng các thành viên khác của AXYS Group (CHILI, MIFI, ODS, NAVEE) đã kí kết hợp tác chiến lược với VPBank công bố chương trình hỗ trợ cho cộng đồng Việt xây dựng nền tảng kinh doanh online toàn diện.

Ông Huỳnh Ngọc Duy – CEO Công ty Cổ phần Mắt Bão cùng Bà Lê Thị Diễm Phương - Đại diện VPBank tại lễ kí kết

Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp sở hữu tên miền, khởi tạo website, đặt cửa hàng online nhanh chóng để hoạt động được trên môi trường Internet, Mắt Bão cùng VPBank dành tặng 300 tên miền “.com” miễn phí cho 300 doanh nghiệp đăng kí đầu tiên, ưu đãi hấp dẫn nhiều tên miền “.vn”, “.com.vn”, “.net” với giá chỉ từ 199.000 đồng/năm, …. Thêm vào đó, để doanh nghiệp có thể thuận tiện và chuyên nghiệp hơn trong việc trao đổi thông tin, chăm sóc khách hàng, Mắt Bão áp dụng giảm 30% dịch vụ Email Pro (thời hạn sử dụng ưu đãi tối đa 6 tháng).

Về phía VPBank mang đến hỗ trợ nền tảng bán hàng cơ bản Simplify tích hợp cổng thanh toán qua thẻ, giải quyết bài toán thanh toán trực tuyến cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, VPBank cũng đưa ra các chính sách hỗ trợ khách hàng, sau khi kinh doanh ổn định doanh nghiệp được hỗ trợ tài chính với mức ưu đãi, không còn đắn đo về nguồn vốn, an tâm mở rộng, phát triển kinh doanh bền vững.

Chia sẻ về chương trình hỗ trợ lần này, Ông Huỳnh Ngọc Duy – CEO Mắt Bão, đại diện AXYS Group cho biết: “Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, Mắt Bão cùng với các thành viên AXYS Group cam kết hỗ trợ cộng đồng Việt chuyển đổi sang kinh doanh online bền vững và toàn diện. Chúng tôi tự tin đồng hành cùng doanh nghiệp từng bước, bắt đầu với khởi nghiệp dễ dàng, kinh doanh ổn định đến an tâm phát triển, mở rộng kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cùng cộng đồng kịp thời thay đổi và thích ứng với thời cuộc”.

Như vậy, với hàng loạt các chính sách ưu đãi từ chương trình hỗ trợ này, doanh nghiệp SME có thể tiết kiệm đến 80% chi phí đầu tư ban đầu, tiết giảm tối đa nhân lực. Đi cùng với đó là cơ hội được kết nối vào hệ sinh thái toàn diện với nền tảng kỹ thuật ổn định, giúp triển khai hoạt động bán hàng trực tuyến dễ dàng hơn. Đây cũng là cơ sở để doanh nghiệp được ưu tiên tiếp cận nguồn vốn kinh doanh linh hoạt từ VPBank giúp mở rộng quy mô trong thời gian tới.

Để tìm hiểu thêm về chương trình và đăng ký nhận tư vấn miễn phí, vui lòng truy cập: http://vpbank.axys.asia