Cầu thủ Quang Hải kết hợp cùng AnyMind Group đánh dấu sự trở lại - ra mắt kênh YouTube riêng

Cầu thủ Quang Hải kết hợp cùng AnyMind Group - doanh nghiệp cung cấp các giải pháp về phát triển thương hiệu, sản xuất, thương mại điện tử và marketing ra mắt kênh YouTube riêng cũng như hỗ trợ các hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội khác. Theo đó, AnyCreator - mạng lưới nhà sáng tạo nội dung và người ảnh hưởng hàng đầu châu Á - thuộc AnyMind Group sẽ phụ trách hỗ trợ tối ưu phát triển kênh, tư vấn chiến lược nội dung, bảo vệ quyền độc quyền và truyền thông cho Quang Hải trên Facebook, TikTok, và YouTube.

Trước đây, người hâm mộ đã rất quen thuộc với hình ảnh một Quang Hải cháy hết mình trên sân bóng nhưng ít ai biết về cuộc sống đời thường của chàng cầu thủ này. Do đó, kênh YouTube của Quang Hải sẽ tập trung khai thác về cuộc sống hàng ngày của Hải như tập luyện, giao lưu với bạn bè, đi ăn uống, mua sắm, giúp đưa đến cho khán giả các góc nhìn gần gũi, mới mẻ hơn về anh. YouTube sẽ là nền tảng chủ yếu Quang Hải dùng để chia sẻ nhiều hơn về bản thân và cuộc sống thường nhật.

“Đây là một góc riêng mà Hải ấp ủ bấy lâu, bởi Hải luôn muốn chia sẻ bản thân mình với mọi người nhiều hơn. Việc mở kênh YouTube là sẽ là cơ hội để Hải trải lòng và tương tác với những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và theo dõi Hải” - Quang Hải chia sẻ.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với cú đá phạt tại Thường Châu, Quang Hải cùng đồng đội đã liên tiếp đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Việc gặp chấn thương giãn dây chằng đầu gối hồi tháng 3 vừa qua đã làm gián đoạn khả năng thi đấu của chàng cầu thủ trẻ. Trong video đầu tiên “Hành trình Quang Hải trở lại từ chấn thương", Hải đã chia sẻ về những khó khăn và nỗi thất vọng khi không thể thi đấu. Với Hải, niềm hạnh phúc lớn nhất vẫn là được ra sân và cống hiến cho người hâm mộ. Quang Hải chia sẻ bản thân vẫn luôn nỗ lực để hồi phục và trở lại trong thời gian sớm nhất.

Là một mạng lưới người ảnh hưởng có quy mô lớn tại châu Á, AnyCreator hiện nay đã có mặt tại 13 thị trường. AnyCreator (thuộc AnyMind Group) cung cấp cho nhóm người ảnh hưởng tại Việt Nam và trên toàn châu Á nền tảng và dịch vụ cần thiết để phát triển kênh và thương hiệu cá nhân.

“Chúng ta đang sống trong thế giới mà khoảng cách giữa người nổi tiếng và người hâm mộ gần hơn bao giờ hết với sự phát triển của mạng xã hội. Với phương châm “Phá bỏ mọi rào cản trong kinh doanh”, chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất nhằm giúp người ảnh hưởng sáng tạo nội dung cũng như kết nối với nhau. Với thế mạnh từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nền tảng toàn diện cũng như mạng lưới người ảnh hưởng rộng lớn trên 13 thị trường, chúng tôi sẽ đưa hình ảnh Quang Hải đến gần hơn với người hâm mộ cũng như vươn xa ra toàn khu vực. Việc hợp tác với Quang Hải cũng đánh dấu bước phát triển của AnyCreator tại thị trường Việt Nam" - Antony Tran, Trưởng bộ phận Creator Growth, AnyMind Group chia sẻ.

Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp về digital marketing, influencer marketing, và publisher, AnyMind Group còn cung cấp giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ người ảnh hưởng và các nhà sáng tạo nội dung trên toàn châu Á, bao gồm vận động viên, nhạc sĩ, diễn viên, nghệ sĩ và hơn thế nữa. Ngoài ra, người ảnh hưởng và các nhà sáng tạo nội dung có thể tận dụng các giải pháp giúp kinh doanh trực tiếp tới người tiêu dùng (Direct-to-consumer) - điện toán đám mây, thương mại điện tử, hậu cần - để tạo và bán sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình.

###

Thông tin về Quang Hải

Quang Hải hiện đang chơi cho Câu lạc bộ Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Gây ấn tượng mạnh mẽ với cú đá phạt “Cầu vồng tuyết” trong giải đấu U23 châu Á năm 2018, Quang Hải sau đó liên tục gặt hái nhiều thành tựu khi cùng đội tuyển Olympic Việt Nam đạt hạng tư trong ASIAD 18 và cùng đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018. Quang Hải được vinh danh cho giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam" năm 2018 và cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019. Quang Hải vẫn luôn giữ vững phong độ khi cùng CLB Hà Nội giành tấm vé chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 và giúp đội tuyển Việt Nam giữ ngôi đầu bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thông tin về AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ về phát triển thương hiệu, sản xuất, thương mại điện tử và marketing cho doanh nghiệp cũng như cá nhân. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 800 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.

Liên hệ:

Trần Diệu Linh

Marketing Communication Executive

[email protected]

+84 (0)28 3915 1915