Marketer Anna Tú Nguyễn
Anna Tú Nguyễn

Account Director @ Global Media and Coaching

Du Lịch Bà Rịa - Vũng Tàu Chính Thức Phát Sóng Quảng Bá Trên Kênh Truyền Thông Quốc Tế BBC

Thành công trong phòng chống covid – 19 đã giúp Việt Nam trở thành quốc gia có giá trị thương hiệu tăng mạnh nhất thế giới năm 2020, là tiền đề để Việt Nam tiếp tục quảng bá, nâng cao uy tín. Bên cạnh thông điệp “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam, Sở du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã thực hiện chương trình quảng bá khám phá những điều thú vị tại BR-VT đến với du khách quốc tế thông qua kênh truyền thông quốc tế BBC Global News (BBCGN).

Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation - là Đại diện ủy quyền của Kênh truyền thông quốc tế BBC Global News. Theo chương trình ký kết, BBCGN sẽ phát sóng quảng bá film du lịch BR-VT với độ dài 30 giây trên truyền hình, khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Video phát sóng quảng bá du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu Trên BBC World News

Film sẽ được phát sóng liên tục mỗi ngày từ thứ 2 đến chủ nhật trong thời gian 2 tháng từ 08/04/2021 đến 02/06/2021 với 150 lượt phát sóng vào các khung giờ cao điểm 9h30-17h00, 17h00-19h00.


Du lịch BR-VT xuất hiện trên truyền hình BBCGN với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng 4 khám phá chính (Discover) gồm khám phá những trải nghiệm mới, khám phá thiên nhiên hùng vĩ, khám phá những chuyến phiêu lưu bất tận và khám phá khí hậu tươi mát sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại BR-VT.


Côn Đảo - điểm đến du lịch không thể bỏ qua tại Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh: Sở du lịch)

Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu hợp tác quảng bá du lịch với BBCGN là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn nhằm xúc tiến, quảng bá vẻ đẹp, những khám phá tại BR-VT đến với bạn bè quốc tế, cập nhật mới hình ảnh du lịch, tránh bị lãng quên sau thời gian dài ngăn cách bởi covid-19.

Sự kiện cho thấy Sở du lịch BR-VT đã chủ động, tiên phong đi đầu trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, sẵn sàng chào đón du khách quốc tế ngay khi Việt Nam mở cửa trở lại, từng bước phục hồi ngành du lịch sau covid-19.

Bãi trước thành phố Vũng Tàu. (Ảnh: Đức Hợp)

BBC Global News là kênh truyền thông lớn và uy tín của thế giới với hơn 450 triệu hộ xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Độc giả của BBCGN là những người thường xuyên đi du lịch, có thời gian lưu trú dài hạn và khả năng chi trả cao. Truyền hình BBCGN đã có sẵn tại 3 triệu phòng khách sạn, trên 178 tàu du lịch và 53 hãng hàng không.

Theo số liệu khảo sát, trung bình mỗi độc giả của BBC có khoảng 5 chuyến du lịch mỗi năm, 23% đi du lịch quốc tế thường xuyên, 41% là những người thường xuyên đi du lịch đến các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, 42% lưu trú trong khách sạn 5,6 sao trở lên với thời gian trung bình 9 đêm.

BBC có hơn 32 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới với nhiều site khác nhau như BBC World News, BBC Worklife, BBC Culture, BBC Future, BBC Reel và BBC Travel để đa dạng đối tượng độc giả.

Với lượng độc giả lớn và chuyên về du lịch, BBCGN được nhiều quốc gia có ngành du lịch phát triển trên thế giới chọn làm kênh quảng bá thu hút khách như Úc, Singapore, Hongkong, Macao, Thái Lan, Ấn Độ...

Anna Tú Nguyễn

Nguồn: Global Book Corporation