Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Công ty PMAX thay đổi định vị – Trở thành Total Performance Marketing

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện). Theo đó, PMAX được dự đoán sẽ tạo nên một hệ sinh thái Marketing lớn mạnh và toàn diện tại Châu Á.

Giải pháp Marketing toàn diện: Tăng trưởng doanh thu – Tối ưu chi phí

Bước vào thời đại 5.0, rất nhiều doanh nghiệp từ công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia đến các startup vừa và nhỏ (SME) đều chọn giải pháp Marketing toàn diện của PMAX để tối đa hoá hiệu quả Marketing, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và tạo nên giá trị kinh tế bền vững.

Nhiều doanh nghiệp từ công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia đến startup vừa và nhỏ (SME) đều chọn giải pháp Marketing toàn diện của PMAX.
Ảnh: PMAX cung cấp

Chia sẻ về định vị mới, ông Lê Xuân Long – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PMAX cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự tăng trưởng hiệu quả (Grow Effectively) cho doanh nghiệp thông qua giải pháp Marketing toàn diện. Bởi lẽ, trong quá trình phục vụ khách hàng, chúng tôi nhận thấy tiềm năng tăng trưởng còn có thể được khai thác triệt để từ nhiều khía cạnh khác của marketing. Có thể kể đến, ở phần chiến lược và nội dung là ‘vùng đất’ cần được đầu tư mạnh mẽ. Ngoài ra, công nghệ và dữ liệu đóng vai trò then chốt, làm nên ‘chìa khoá’ tăng trưởng hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp”.

Ông Lê Xuân Long – Tổng Giám giốc Công ty Cổ phần PMAX mong muốn mang đến sự tăng trưởng hiệu quả (Grow Effectively) cho doanh nghiệp thông qua giải pháp Marketing toàn diện.
Ảnh: PMAX cung cấp

Với định vị Total Performance Marketing, PMAX đã và đang mở rộng các mảng dịch vụ và giải pháp cung cấp cho doanh nghiệp, tập trung vào 6 mảng chính: Truyền thông (Media), Sáng tạo (Creative), Chiến lược (Strategy), Công nghệ (Tech), dữ liệu (Data) và Nền tảng (Landing Page/ Website/ App Production).

Đặc biệt, đối với mảng thương mại điện tử (Ecommerce) – một trong những ngành trọng điểm của PMAX và thị trường, PMAX tiếp tục cung cấp thêm những giải pháp về quản lý chiến dịch bán hàng (Ecommerce Sale Campaign Management) và tối ưu hoạt động trưng bày trên trang bán hàng (Merchandising Enhancement), mang đến bộ giải pháp thúc đẩy tăng trưởng toàn diện cho thương mại điện tử.

Theo đó, PMAX kiến tạo nên một hệ sinh thái Marketing toàn diện và tổng thể, nhờ vậy phục vụ được mọi nhu cầu Marketing của khách hàng ở nhiều quy mô và giai đoạn phát triển khác nhau.

Với định vị mới là Total Performance Marketing, PMAX xây dựng hệ sinh thái Marketing toàn diện, rộng mở và lớn mạnh.
Ảnh: PMAX cung cấp

Nói cách khác, giải pháp Total Performance Marketing đã đưa PMAX trở thành công ty giải pháp toàn diện tại một điểm (One-stop-shop Solution) độc đáo, đặc biệt và đa diện trên thị trường. Từ đó, PMAX luôn mong muốn mang lại doanh thu tăng trưởng, gia tăng sự tiện lợi và tạo ra giá trị kinh tế bền vững cho doanh nghiệp.

Có thể thấy, việc mở rộng dịch vụ Marketing là một bước đi tham vọng và đột phá của PMAX. Và để làm được điều này, PMAX không chỉ tập trung cao độ ở lợi thế là giải pháp quảng cáo/ khuyến mãi (Advertising/ Promotion), mà còn cần đẩy mạnh việc phát triển năng lực nội tại ở những mảng khác trong hệ sinh thái. Song song đó, việc mở rộng quan hệ và hợp tác bền chặt với nhiều đối tác trọng yếu có cùng định hướng xây dựng hệ sinh thái là vô cùng quan trọng với PMAX trong giai đoạn này.

Điều gì làm nên một PMAX lớn mạnh như ngày hôm nay?

Theo chia sẻ từ ông Long, chỉ trong 5 năm hoạt động, PMAX sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng (trên 100 người), kinh nghiệm dày dặn và từng phục vụ hàng trăm khách hàng thuộc các tập đoàn lớn và công ty đa quốc gia. Hơn nữa, PMAX còn “làm chủ” nhiều dự án nghiên cứu và hệ thống công nghệ/ dữ liệu tiên tiến. Điển hình là PAXY – công cụ hỗ trợ lên kế hoạch, tối ưu và báo cáo kết quả hoạt động Performance Marketing đa kênh trên cơ sở tối ưu dữ liệu và thuật toán (Data-driven).

PMAX sở hữu hệ thống nhiều dự án nghiên cứu và hệ thống công nghệ/ dữ liệu tiên tiến
Ảnh: PMAX cung cấp

Nói về tiềm lực phát triển của PMAX, bà Linh Nguyễn - Unit Head of Digital Marketing của FE CREDIT, nhận định: "PMAX đến với FE CREDIT bằng cam kết đồng hành đầy tâm huyết mặc dù performance marketing cho ngành tài chính tiêu dùng có quy trình chuyển đổi phức tạp, matrix đo lường hiệu quả khắt khe và điểm chạm khách hàng mục tiêu hạn chế. Đến hôm nay sau hơn 3 năm hợp tác, PMAX – cùng với đội ngũ trẻ linh hoạt, biết lắng nghe và luôn không ngừng cải thiện hiệu suất đã chứng minh được thực lực phát triển vững chắc và khả năng vươn xa với định vị Total Performance Marketing".

Với vị thế, nguồn lực và tầm nhìn tham vọng, có thể ví PMAX là “con rồng” đang vươn mình trỗi dậy mạnh mẽ trong lĩnh vực Digital Marketing ở khu vực Châu Á. Từ đó hứa hẹn, PMAX sẽ là một đối tác đồng hành chất lượng, đáng tin cậy và nhiều tiềm năng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

PMAX là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn. Là nhà cung cấp giải pháp Total Performance Marketing uy tín và chất lượng, PMAX thành công mang đến sự tăng trưởng doanh thu cho các công ty và tập đoàn như: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, UNIQLO, FE CREDIT, Standard Chartered, Ngọc Dung, Estee Lauder, LG Vina...