Happiness Saigon tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp địa phương trong bối cảnh bình thường mới

Nhằm lan toả sự tích cực và mang đến niềm tin cho cộng đồng – nơi đặt tiền đề cho sự phát triển của công ty trong 6 năm qua, Agency tư vấn sáng tạo Happiness Saigon ra mắt chiến dịch mang tên ‘Happiness Small Business Initiative’ (tạm dịch: Sáng kiến hạnh phúc cho doanh nghiệp nhỏ).

Không thể phủ nhận, 2020 là một năm khó khăn với tất cả chúng ta. Mặc dù, kinh tế Việt Nam đạt mức tăng trưởng tốt so với nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng hệ quả của dịch bệnh đối với các doanh nghiệp nhỏ vẫn còn tồn đọng. Tuy nhiên, không giống nhiều tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp địa phương nhỏ thường không có quỹ dự trữ để vượt qua những giai đoạn khó khăn, chưa nói đến có ngân sách để thuê Agency quảng cáo.

Nhằm lan toả sự tích cực và mang đến niềm tin cho cộng đồng – nơi đặt tiền đề cho sự phát triển của công ty trong 6 năm qua, Agency tư vấn sáng tạo Happiness Saigon ra mắt chiến dịch mang tên ‘Happiness Small Business Initiative’ (tạm dịch: Sáng kiến hạnh phúc cho doanh nghiệp nhỏ).

Trước đó, Happiness Saigon – Agency thuộc mạng lưới quảng cáo toàn cầu FCB đã thực hiện nhiều chiến dịch thành công cho Nivea, Coca-Cola, Lay’s, Pepsico, Spotify, UNICEF cùng nhiều thương hiệu khác. Happiness Saigon đã và đang mang đến những giải pháp sáng tạo hiệu quả với tính chuyên môn cao cho các doanh nghiệp, bao gồm những doanh nghiệp nhỏ được hưởng lợi ích trực tiếp từ lời khuyên Marketing.

Chiến dịch hợp tác cùng UNICEF
Nguồn: UNICEF Vietnam

Mục đích của chiến dịch nhằm mang đến dịch vụ tư vấn miễn phí cho chủ doanh nghiệp nhỏ, giúp họ có cơ hội liên hệ trực tiếp với ban lãnh đạo Happiness Saigon khi tham gia tư vấn. Thông qua chiến dịch này, công ty mong muốn đưa ra những hỗ trợ thiết thực nhằm giúp họ đứng lên sau khó khăn và vực dậy doanh nghiệp.

“Chúng tôi yêu Việt Nam và đây là một cách để Happiness Saigon bày tỏ tình yêu với đất nước này, nơi mà chúng tôi may mắn được gọi là quê hương trong suốt 6 năm qua kể từ ngày thành lập. Với chuyên môn của Happiness Saigon cùng tư duy sáng tạo khác biệt, chúng tôi biết mình thực sự có thể giúp đỡ cộng đồng doanh nghiệp địa phương và tạo nên những tác động tích cực.” – ông Alan Cerutti, CEO Happiness Saigon chia sẻ.

“Có rất nhiều tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức đối với các doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập trong một thị trường năng động như Việt Nam. Happiness Saigon muốn chung tay giúp đỡ những chủ doanh nghiệp dám suy nghĩ và dám khác biệt.” – ông Sơn Nguyễn, Business & Operations Happiness Saigon.

Lấy cảm hứng từ hành vi của nhiều doanh nghiệp nhỏ tại TP.HCM, Happiness Saigon đã tạo nên dịch vụ tư vấn sáng tạo theo một kiểu mới. Ở Việt Nam, những doanh nghiệp địa phương thường quảng cáo bằng tờ rơi và tem decal. Những tờ rơi này được dán trên trụ điện và trong các con hẻm ở khắp Sài Gòn, đã trở thành một nét đặc trưng của thành phố suốt nhiều năm qua.

Nguồn: Campaign Brief Asia

Theo đó, chỉ bằng cách gọi đến số điện thoại được in trên nhãn dán, các doanh nghiệp nhỏ có thể trao đổi và nhận được lời khuyên từ các thành viên trong ban lãnh đạo của Happiness Saigon. Sau khi tìm hiểu về nhu cầu của doanh nghiệp, Happiness sẽ sắp xếp một cuộc gặp gỡ trực tiếp tại văn phòng cùng bộ phận tư vấn sáng tạo để đáp ứng những nhu cầu đó.

Về Happiness Saigon

Happiness Saigon là Agency Kết nối – Sáng tạo đã chiến thắng nhiều giải thưởng danh giá, có trụ sở tại TP.HCM – Việt Nam và Brussels – Bỉ. Happiness Saigon được biết đến rộng rãi với việc giúp các nhãn hàng xây dựng thương hiệu và tăng doanh số thông qua các chiến dịch đầy cảm xúc. Chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh của sáng tạo, nhân văn và hạnh phúc sẽ là nguồn nhiên liệu để nuôi dưỡng những sức mạnh đó.

Đội ngũ đa văn hoá, đa tài của Happiness đã chiến thắng nhiều giải thưởng, bao gồm giải Grand Prix tại Cannes Lions, cũng như có một số ý tưởng sáng tạo được trao nhiều giải thưởng nhất Việt Nam, đặc biệt là chiến dịch #NoFilter của UNICEF. Ngoài ra, một số dự án của Happiness thậm chí đã được trưng bày tại bảo tàng V&A Luân Đôn.

Về FCB Global

FCB (Foote, Cone & Belding) là một công ty truyền thông tiếp thị tích hợp toàn cầu với danh tiếng về dịch vụ sáng tạo từ năm 1873. Dựa trên hiểu biết sâu sắc về sự đa dạng của thị trường địa phương kết hợp văn hoá toàn cầu, FCB tập trung tạo ra ý tưởng chiến dịch với tinh thần “Never Finished” (tạm dịch: Không bao giờ kết thúc) cho khách hàng, nhằm thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về quá khứ của thương hiệu, sự tôn trọng cho hiện tại và dự báo tiềm năng trong tương lai. Với hơn 8.000 nhân viên tại 109 cơ sở hoạt động tại 80 quốc gia, công ty là một phần của Interpublic Group of Companies (tạm dịch: Nhóm các công ty Interpublic).