Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Quảng cáo đồ ăn Doritos tại nhà chờ xe bus

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe bus đã thu hút được sự chú ý cực lớn của người dân Úc, nâng cao nhận diện cho dòng đồ ăn nhẹ mới ra mắt của Doritos.

Doritos là một trong những công ty con của PepsiCo. Đây là thương hiệu chuyên các loại snack, đồ ăn nhẹ nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập từ năm 1964. Ngoài chất lượng của sản phẩm, Doritos luôn biết cách tạo ra những ấn tượng không thể phai về thương hiệu của mình trong tâm trí công chúng bằng các chiến dịch quảng cáo sáng tạo.

Vừa qua, để tạo ra màn “chào sân” bùng nổ cho các dòng snack mới, Doritos đã triển khai chiến dịch “Food truck classic” (Tạm dịch: Xe tải đồ ăn kiểu cổ điển). Bên cạnh những chiếc xe tải lưu động vừa giới thiệu vừa bán sản phẩm, Doritos tạo ra điểm dừng chân cho khách hàng tiếp nhận quảng cáo thông qua hình thức quảng cáo tại nhà chờ xe bus.

Doritos xây dựng trạm đồ ăn ấn tượng bằng quảng cáo nhà chờ xe bus

Kết cấu của trạm chờ quảng cáo được thay đổi bằng cách gia tăng số lượng ghế ngồi, thiết kế quảng cáo phủ kín bằng các tấm decal dán trên bề mặt bên trong và biển quảng cáo trên nóc nhà chờ. Toàn bộ nhà chờ quảng cáo được thắp sáng bằng hệ thống đèn Neon vô cùng nổi bật.

Trạm chờ xe bus được mô phỏng như một cửa hàng tiện lợi nhỏ phục vụ các món snack mới của Doritos. Không chỉ có hành khách chờ xe mà rất nhiều người qua đường đều dừng lại chiêm ngưỡng “tác phẩm” đặc biệt này.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe bus được Doritos kết hợp thực hiện với Công ty quảng cáo ngoài trời oOh!. Vượt xa các quảng cáo nhà chờ xe bus ứng dụng công nghệ số hiện đại, quảng cáo nhà chờ xe bus của Doritos đã giành giải thưởng Grand Pix cho chiến dịch quảng cáo sáng tạo nhất.

Doritos xây dựng trạm đồ ăn ấn tượng bằng quảng cáo nhà chờ xe bus

Xét về tổng thể, quy trình triển khai lắp đặt quảng cáo nhà chờ xe bus này của Doritos không quá phức tạp. Vẫn sử dụng các tấm decal 3M xuyên sáng lắp đặt phía bên trong, thiết kế 3D và sử dụng đèn chiếu sáng tạo hiệu ứng chiều sâu cho các bảng quảng cáo ở mặt trong của nhà chờ. Trên nóc nhà chờ sử dụng dạng biển quảng cáo đèn Led chữ nổi làm điểm nhấn, thông báo về sự có mặt của trạm chờ đồ ăn vặt và thu hút khách hàng từ xa.

Thành công của quảng cáo nhà chờ xe bus do Doritos tổ chức thêm một lần chứng minh những ý tưởng sáng tạo và thành công không hề quá khó khăn để thực hiện. Bạn có thể thấy, Doritos đã sử dụng phương pháp hết sức truyền thống để tạo nên sức thu hút mạnh mẽ với khách hàng hiện đại.

Nguồn: busmediavn.com