Tinder lại mở tính năng Hộ chiếu miễn phí, kỷ niệm một năm sau giãn cách xã hội

Khi những tia hi vọng đang được thắp sáng trong giữa đại dịch, các thành viên Tinder toàn thế giới sắp sửa một lần nữa có cơ hội cùng “đưa nhau đi trốn” tới một chân trời khác. Bắt đầu từ hôm nay, Tinder sẽ mở tính năng Hộ chiếu miễn phí trong suốt tháng 4 này. Thành viên Tinder có thể say trong biển tình mộng mơ tại Miami, Munich, hay Marseilles. Hoặc dò la tình hình ở nước bạn trong khi chờ đợi hộ chiếu vắc-xin được ứng dụng. Nhưng dù cho bạn có đang tìm kiếm điều gì đi chăng nữa, tính năng Hộ chiếu sẽ đưa bạn đến vô vàn những địa điểm hay ho cùng cơ hội được gặp gỡ với những con người thú vị, tất cả chỉ gói gọn trong màn hình điện thoại của bạn ngay tại nhà.

Sau khi tính năng Hộ chiếu được mở miễn phí vào tháng 4 năm ngoái, hơn 25% thành viên Tinder đã sử dụng tính năng này, và kể lại chuyến hành trình của họ với hashtag “tinderpassport trên TikTok, thu hút tới 72 triệu lượt xem (và con số này vẫn còn tiếp tục tăng). Đã có 1,4 tỉ lượt tương hợp được tác thành bởi tính năng Hộ chiếu miễn phí, và phá vỡ kỉ lục số lượt tương hợp cao nhất trong một ngày với 55 triệu lượt vào ngày 24/4 năm ngoái.

Ông Udi Milo, phó giám đốc phụ trách sản phẩm của Tinder chia sẻ: “Ở lần đầu tiên, chúng tôi đã ghi nhận được số lượng lớn thành viên sử dụng Hộ chiếu vì mọi người lúc bấy giờ tha thiết tìm đến những sự kết nối. Chúng tôi kỳ vọng năm nay, cộng đồng Tinder sẽ đón nhận Hộ chiếu nồng nhiệt như năm ngoái, nhưng với một động lực rất khác — đó là những khả năng vô tận. Tất cả chúng ta đều đang muốn bước sang một chương mới, nhưng hầu hết vẫn còn phải ở nhà thêm một thời gian nữa. Hộ chiếu miễn phí của Tinder sẽ cho phép người dùng được mơ về cuộc sống mới, khi được đi du lịch, gặp gỡ bạn bè và thực hiện những kế hoạch khác.”

Với tính năng Hộ chiếu được miễn phí đến hết ngày 30/4, bạn đã có ý tưởng cho chuyến du hành sắp tới chưa? Nếu đang cần một chút cảm hứng, Tinder sẽ gợi ý cho bạn một số đất nước đã được Quẹt phải nhiều nhất cùng cẩm nang du lịch vòng quanh thế giới cực xịn xò đấy.

Top 10 thành phố nổi tiếng nhất trên thế giới:

  1. Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ
  2. New York City, bang New York, Hoa Kỳ
  3. London, Vương quốc Anh
  4. Paris, Pháp
  5. Miami, bang Florida, Hoa Kỳ
  6. Tokyo, Nhật Bản
  7. Seoul, Hàn Quốc
  8. Stockholm, Thụy Điển
  9. Amsterdam, Hà Lan
  10. Moscow, Nga

Thông tin thêm về Hộ chiếu:

Hộ chiếu là một tính năng có trả phí cho tài khoản Tinder Plus & Gold. Thành viên có thể tìm kiếm theo thành phố hoặc đánh dấu vị trí trên bản đồ và bắt đầu bấm Thích, tìm người Tương Hợp và trò chuyện với các thành viên Tinder ở điểm đến mà bạn chọn. Cùng chuyển đổi giữa vị trí hiện tại và điểm đến mới nào!

Làm cách nào để thay đổi vị trí của tôi bằng tính năng Hộ chiếu?

  1. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ
  2. Chọn cài đặt
  3. Nhấn Vị trí
  4. Chọn Thêm địa điểm mới

Tôi có thể sử dụng tính năng Hộ chiếu ở bao nhiêu thành phố?

Bạn chỉ có thể ở một thành phố tại một thời điểm, nhưng bạn có thể thay đổi vị trí của mình bao nhiêu lần tùy thích. Các thành viên bạn đã Thích khi sử dụng tính năng này có thể thấy hồ sơ của bạn tối đa trong vòng một ngày sau khi bạn thay đổi vị trí của mình.