Tommy Hilfiger bổ nhiệm CMO mới

Cựu Phó Chủ tịch Truyền thông Thương hiệu toàn cầu của adidas gia nhập Tommy Hilfiger với vai trò CMO.

Nhà mốt Mỹ Tommy Hilfiger công bố bà Alegra O’Hare chính thức đảm nhiệm vai trò CMO vào ngày 12/4.

Nhiệm vụ chính của bà bao gồm phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị toàn cầu. Mục đích là để tiếp cận và thu hút thế hệ người tiêu dùng hiện tại và tương lai.

Bà Alegra O’Hare

CMO chính thức của Tommy Hilfiger từ 12/4/2021

Avery Baker – Chủ tịch của Tommy Hilfiger, phát biểu: “Việc bổ nhiệm bà Alegra là ‘nước đi’ quan trọng khi thương hiệu bước sang giai đoạn phát triển mới. Bà Alegra đóng vai trò quan trọng trong việc hiện thực hoá tầm nhìn mới của thương hiệu thông qua các chiến lược tiếp thị sáng tạo, kĩ thuật số và tiếp thị đa kênh. Hiểu biết sâu rộng về văn hoá và kinh nghiệm trong kinh doanh là ưu điểm lớn nhất của bà. Tôi rất vui trước quyết định gia nhập đội ngũ Tommy Hilfiger của bà Alegra. Hơn cả, bà chính là đầu tàu trong việc xây dựng thế hệ Tommyfans tiếp theo”.

Trong khi đó, bà Alegra cũng bày tỏ: “Tôi rất vinh dự khi được tham gia vào hành trình mới của Tommy Hilfiger trong bối cảnh người tiêu dùng thay đổi mạnh mẽ. Trọng tâm phát triển trong tương lai gần sẽ là tạo ra những trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn và ngạc nhiên cho người tiêu dùng. Từ đó nâng cao hơn nữa vị thế của thương hiệu bằng cách thúc đẩy ranh giới văn hoá và sáng tạo”.

Được biết, bà Alegra có hơn 25 năm kinh nghiệp làm tiếp thị. Dấu ấn lớn trong sự nghiệp của bà là thời gian làm việc tại adidas, và từng giữ vai trò Phó Chủ tịch Truyền thông Thương hiệu toàn cầu trong khoảng 3 năm. Tại adidas, bên cạnh các hoạt động thương mại toàn cầu, bà còn chịu trách nhiệm chỉ đạo các chiến dịch lớn của thương hiệu. Tiêu biểu là chiến dịch có sự hợp tác của ca sỹ Pharrell Williams, nhà thiết kế Alexander Wang và diễn viên Childish Gambino. Ngoài ra, bà từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các thương hiệu thời trang là GAP, Champion, Lee & Wrangler.

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Adweek