Top Xu Hướng Mobile Games Dẫn Đầu 2021

Đại dịch COVID-19 đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp Game trên thị trường toàn cầu với số lượng người chơi gia tăng liên tục. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về những xu hướng Mobile Gaming quan trọng mà các công ty phát triển Game cần phải chú ý trong năm 2021.

Có thể là hình ảnh về màn hình


Thống kê về lĩnh vực Mobile Game
Các xu hướng đã thay đổi rất nhiều vào năm 2020 và sẽ tiếp tục tạo nên những biến chuyển bất ngờ trong năm 2021. Trong năm 2020, chúng ta đều có thể chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong lĩnh vực Mobile App Marketing.
Với ảnh hưởng của đại dịch, đã có một lượng lớn người dùng bắt đầu quan tâm đến các ứng dụng trò chơi trên toàn thế giới. Sự xuất hiện của người dùng mới đã dẫn đến sự tăng trưởng trong thị trường Game toàn cầu. Cụ thể, giá trị thị trường đạt đến 174,9 tỷ đô la với mức tăng 19,6%. Và sự thay đổi sẽ tiếp tục cho đến năm 2023, với giá trị thị trường được dự đoán ở mức 217,9 tỷ USD. Thị phần của ngành công nghiệp Mobile Game là 86,3 tỷ đô la, đã ảnh hưởng đến ngành công nghiệp Game cũng như sự phát triển của các dịch vụ Streaming. Mobile Game đã mang lại sự thay đổi và tạo ra tiền đề cho quá trình phát triển, tạo ra nhu cầu về các tuyến quảng cáo và kế hoạch Marketing mới cho ứng dụng.

Thách thức IDFA
Những thay đổi mới đây của Apple đã khiến cho các nhà phát triển trò chơi IDFA cảm thấy lo lắng. Quá trình phát triển chiến lược Marketing của họ với thông tin mà các công ty thu được từ người dùng của họ đã bị gián đoạn bởi các lệnh cấm của Apple. Dữ liệu này đóng vai trò quan trọng để tiếp cận người dùng mới, đã được thay đổi với các bản cập nhật mới.
Trước kia, các nhà phát triển có thể dễ dàng nhận được kết quả từ những người dùng đã được phân phát quảng cáo cá nhân với sự trợ giúp của IDFA. Tuy nhiên, với các thay đổi gần đây, sẽ không có một lộ trình nhất định nào dành cho các mục đích đã định trong quá trình nỗ lực Marketing. Sự không chắc chắn trong việc thu hút người dùng và đối tượng mục tiêu của các công ty sẽ ảnh hưởng đến ngân sách mà họ phân bổ cho nhiệm vụ Marketing ứng dụng IOS. Và điều này sẽ làm gia tăng việc sử dụng Android và các kênh khác.
Có thể là tranh biếm họa về ‎điện thoại, màn hình và ‎văn bản cho biết '‎09:41 09:41 09:41 Apps WEDNESDAY 12SEPTEMBER Today Night Sky Experience the Universe Games NEWGAME Warhammer AoS: Realm Wad good-looking bat Clash Royale Wars! ل game Cancel coders Nog Strategy 9+ Fninds APP OF OFTHE DAY Easier with Shortcuts easyJet: Travel App Amazing Games Kings fPool Bring! Shopping List GET GET Onefootball Football Hopster Coding Safar... Jurassic World™ Alive FindE s& REAL WORLD Coding Safari‎'‎‎
Các tính năng xã hội sẽ tiếp tục phát triển
Khi đại dịch hạn chế cơ hội trò chuyện trực tiếp của mọi người, người dùng sẽ phát sinh nhu cầu tiếp cận với nhau thông qua hình thức trực tuyến. Với nhu cầu xã hội hóa ngày càng tăng, các ứng dụng trò chơi đã trở thành một yếu tố được coi trọng. Sự lan truyền nhanh chóng của các trò chơi dành cho team đã làm tăng số lượng người dùng. Bên cạnh đó, các công ty cũng không ngừng phát triển ra các loại trò chơi mới, sáng tạo hơn với các đoạn hội thoại Video sống động. Những đổi mới theo hướng này sẽ tiếp tục diễn ra vào năm 2021 và các trò chơi xã hội kết hợp với các trải nghiệm khác sẽ được “trình làng” trong tương lai.

Người chơi cũng là người theo dõi
Sự phát triển của thị trường Game và sự gia tăng số lượng người chơi đã tạo ra một lượng lớn người xem. Hầu hết những người trong độ tuổi từ 18-25 đều thường xuyên xem các môn thể thao kỹ thuật số thay vì các môn thể thao thông thường. Ngoài ra, 71% người dùng có thói quen xem trò chơi trên các nền tảng phát sóng trực tuyến.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Áp dụng Playable Ads Một Cách Tinh Tế
Trên thực tế, ngân sách chi cho quảng cáo đang ngày càng tăng lên theo từng năm. Ngân sách quảng cáo trong năm 2019 chỉ bằng 30% của năm 2020. Quảng cáo tương tác cho phép người dùng tìm hiểu về trò chơi trước khi tải xuống; 46% các nhà sản xuất coi sự đổi mới này là yếu tố cần thiết để tạo ra giá trị đích thực. Vào năm 2021, xu hướng này sẽ trở nên phổ biến hơn để tiếp cận nhiều người dùng hơn.
Có thể là tranh biếm họa về 1 người và điện thoại
Hiện nay, các sản phẩm Mobile Game mới đang được phát triển và sản xuất dựa trên nhu cầu thay đổi của con người. Trong khoảng thời gian sắp tới, sự thay đổi trong thị trường Game được dự đoán sẽ tiếp tục diễn ra và tạo nên những “cú hích” mới trong lĩnh vực này.

Cập Nhật Moble Games Trends 2021,

AppROI Marketing.