Liên Á gắn kết với thế hệ Millennials cùng chiến dịch “Ngủ ngon, Vui sống”

Sau 2 tháng khởi động năm 2021 với viral clip ‘Làm mới hạnh phúc’, thương hiệu Liên Á tiếp tục tỏ ra năng động trên sân chơi truyền thông với chiến dịch ‘Ngủ ngon, vui sống’, chào mừng ngày Quốc Tế Ngủ Ngon 2021. Ở chiến dịch này, Liên Á hướng đến nỗi lo “thiếu ngủ” của nhóm khách hàng mục tiêu – thế hệ Millennials.

Thấu hiểu Millennials – Thế hệ đầy tham vọng và “thiếu ngủ”

Millennials là một thế hệ năng động và nhiều tham vọng. Là nhóm khách hàng trong độ tuổi 26-35 tuổi, thế hệ Millennials đang trong giai đoạn bứt phá nhất của cuộc sống, tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo và nhiều cơ hội. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn mà nhóm khách hàng này bắt đầu có nhiều nỗi lo toan trong cuộc sống khi bước đầu xây dựng gia đình và sự nghiệp. Chính vì thế, giấc ngủ có lẽ là nỗi thiếu thốn mặc định của họ.

Chạy theo deadline công việc, chinh phục những thành tựu và nỗi lo cuộc sống, Millennials sẵn sàng hy sinh bữa cơm chất lượng, giây phút nghỉ ngơi và những giấc ngủ chất lượng. Dù họ biết là không nên nhưng đại đa số hiện nay đều đang vận hành cuộc sống như một guồng quay khó lòng bứt ra được.

Gắn kết khách hàng bằng thông điệp tích cực

Với định vị là một chuyên gia của sự nghỉ ngơi và mong muốn mang lại giấc ngủ ngon cho người tiêu dùng, các thông điệp của Liên Á được tiếp cận với góc nhìn tích cực, tươi vui. Từ đó mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Đặc biệt năm nay, ngày Quốc Tế Ngủ Ngon 2021 (19/3) và ngày Quốc Tế Hạnh Phúc (20/3) gần kề nhau. Tận dụng sự thú vị này kết hợp với insight người tiêu dùng, Liên Á mang đến chiến dịch ‘Ngủ ngon, vui sống’ để truyền tải thông điệp sống lành mạnh đến mọi người.

Trong chiến dịch này, ngoài mong muốn truyền tải thông điệp chăm sóc giấc ngủ cùng tinh thần lạc quan, Liên Á đặt nền tảng cho những hoạt động sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội, gắn kết với nhiều khách hàng hơn và thường xuyên hơn.

Chiến dịch ‘Ngủ ngon, vui sống’ được chia làm 3 giai đoạn chạy từ tháng 3/2021 đến hết QII/2021. Giai đoạn đầu tiên Kick-off được diễn ra vào tháng 3, nhằm cổ vũ ngày Quốc Tế Ngủ Ngon với các hoạt động:

  • Các nội dung bài viết trên website và facebook Liên Á về các phong cách sống vui, phương pháp ngủ ngon và truyền năng lượng tích cực đến cuộc sống. Bên cạnh những thông tin về sản phẩm, chuyên mục Ngủ Ngon trên website Liên Á được xem như một blog về sức khoẻ và giấc ngủ với những thông tin khoa học, bổ ích.

  • Những bài viết về sức khoẻ trên các trang báo chính thống.

  • Cuộc thi Photo Contest – truyền tải thông điệp nghỉ ngơi, tích cực qua hình ảnh và caption trên trang fanpage Liên Á

  • Livestream với sự góp mặt của các KOLs là đại diện của nhóm Millennials hiện đại, năng động nhưng vẫn chu toàn cuộc sống gia đình.

Buổi livestream đã nhận được hơn 3.000 lượt view, hơn 1.000 lượt bình luận về các vấn đề xoay quanh giấc ngủ và sự nghỉ ngơi. Thương hiệu mời đến các KOLs có nhiều background khác nhau. Họ là những người thuộc thế hệ Millennials, cũng có nhiều hoài bão và đam mê trong công việc nhưng vẫn lo toan chăm sóc gia đình, gồm: Người mẹ hiện đại với 3 con Tô Hồng Vân, MC Diệu Minh – người mẹ với 2 con nhỏ và anh Hà Thanh Phúc, nhà văn và kinh doanh đã chia sẻ những góc nhìn của mình về vai trò giấc ngủ đối với cuộc sống và gia đình họ.

Video clip buổi livestream đồng thời được đăng tải lại trên trang fanpage Liên Á và kênh YouTube Liên Á

Chiến dịch ‘Ngủ ngon, vui sống’ của Liên Á cho thấy những thông điệp tích cực về cuộc sống đang ngày càng được nhiều nhãn hàng quan tâm, cũng như nhận được cảm tình từ người tiêu dùng. Thêm vào đó, chiến dịch là lời khẳng định của Liên Á trong mong muốn gắn kết với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ Millennials thông qua những thấu hiểu và sẻ chia mối bận tâm. Đồng thời, thông điệp như một lời nhắc nhở rằng: Đã đến lúc người trẻ cần nhìn lại và nghiêm túc đối xử tốt với sức khoẻ của bản thân.