Marketer Trần Ngọc Thu
Trần Ngọc Thu

Brand Manager @ ILA Vietnam

Hãy để bước chân nhỏ khám phá thế giới lớn

Mùa hè là khoảng thời gian sôi động và tràn đầy năng lượng dành cho các bạn học sinh đi khám phá, trải nghiệm bản thân và học hỏi từ cuộc sống thực tế muôn màu. Đây cũng là điều trăn trở của các bậc phụ huynh là làm sao để con cái mình có một mùa hè đầy ý nghĩa: vừa chơi mà vừa học, được tiếp thu những tri thức mới và trau dồi tính tự lập, trưởng thành. Chính vì vậy, du học hè tại những đất nước văn minh, hiện đại và đậm nét văn hóa là một lựa chọn lý tưởng và được đông đảo các bạn học sinh, bậc phụ huynh quan tâm.


Chọn người bạn đồng hành đáng tin cậy

Nhu cầu và nguyện vọng du học hè của học sinh, các bậc phụ huynh là có thực. Thế nhưng, chọn lộ trình nào phù hợp lứa tuổi, trường học nào có chất lượng và quốc gia nào có nền giáo dục tốt, văn minh… không phải cha mẹ nào cũng có đầy đủ thông tin để hiểu đúng. Thêm vào đó, các trung tâm dịch vụ ra đời ngày càng nhiều với đa dạng hình thức và đẳng cấp, chất lượng khác nhau nên việc chọn một trung tâm tư vấn du học uy tín vẫn là câu hỏi lớn của đa số phụ huynh và học sinh.

Với uy tín và kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Du học và tổ chức các khóa Du học hè, cộng với mối quan hệ rộng khắp với các hệ thống trường học ở nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore… ILA không chỉ dành được sự tín nhiệm của các trường và tổ chức giáo dục, mà chương trình Du học hè ILA còn ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy, là lựa chọn hàng đầu gởi gắm con trong dịp hè của nhiều phụ huynh.

Đáng chú ý, có một lí do nổi bật tại riêng ILA DU HỌC mà đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh xem như tiêu chí quan trọng khi tín nhiệm và quyết định lựa chọn các chương trình du học hè ở đây. Đó chính là ILA DU HỌC luôn cải tiến các chương trình du học hè thích ứng với sự nâng cấp của các quy chuẩn giáo dục quốc tế, luôn sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ qua các năm cho các em học sinh trong những hành trình học hỏi, luôn quan tâm và có những ưu đãi đặc biệt với du học sinh hè của mình.

Du học hè – Khóa học hiện đại nhiều trải nghiệm và đậm tính giáo dục

Thấu hiểu nguyện vọng của học sinh và đồng cảm với các bậc phụ huynh, ILA DU HỌC đặc biệt thiết kế và mang đến các chương trình Du học hè tại nhiều quốc gia là Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia dành cho các học sinh Việt Nam trong lứa tuổi từ 7-18, với phong phú các trải nghiệm, giàu ý nghĩa và đậm tính giáo dục.

Tham dự các khóa Du học hè ILA đồng nghĩa với việc các em học sinh sẽ thực hiện những hành trình đặt “Bước chân nhỏ khám phá thế giới lớn”. Các em học sinh được đi để khám phá thế giới và trải qua hành trình đến những đất nước với các nền văn hóa khác biệt, phong tục tập quán đặc sắc. Các em học sinh trực tiếp tìm hiểu văn hóa và học hỏi từ các nền văn minh thế giới, từ đó khơi gợi ước mơ, cảm hứng học tập và mang tầm nhìn của các em lớn hơn. Cuộc sống tại ký túc xá, các trại hè cùng với bạn bè quốc tế và tạm rời xa sự bao bọc của cha mẹ giúp các em học sinh tự mình rèn luyện việc chăm sóc bản thân và trau dồi tinh thần trách nhiệm, tính tự lập và trưởng thành hơn.

Các khóa Du học hè ILA còn là cơ hội để các em thử nghiệm cuộc sống du học thực sự, làm quen việc xa gia đình và ở tại một môi trường hoàn toàn mới, hòa nhập cùng bạn bè quốc tế và tiếp cận với phương pháp học tập hiện đại, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây chính là “bước tiền trạm” quan trọng cho dự định du học dài hạn trong tương lai. Đặc biệt, trong chuyến đi các em sẽ tự tin giao tiếp hơn và nói tiếng Anh một cách tự nhiên nhất khi phải sinh hoạt trong môi trường sử dụng tiếng Anh 24/24 và sống cùng gia đình bản xứ, gắn bó với bạn bè quốc tế.

Đọc thêm về ILA Du học tại http://ila-duhoc.edu.vn

Đọc thêm:

Tại Tp.HCM

Địa điểm: Tòa nhà ILA – 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3
Đăng ký: (08) 3822 8838 – 093 826 4343

Tại Đà Nẵng

Địa điểm: 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê
Đăng ký: (05) 11 364 7444

Tại Hà Nội
Địa điểm: số 6 Phố Huế, quận Hoàn Kiếm
Đăng ký: (04) 3936 3334 – 098 909 1925