[Binh Duong][Client] Công ty TNHH freeC: Trưởng Phòng Quản Lí Thiết Kế

Job Description

  • Chịu trách nhiệm quản lý và duyệt bản vẽ thiết kế dự án đối với các dự án do công ty phát triển
  • Điều tra, khảo sát về phương án thiết kế, bản vẽ hoặc hình ảnh của các dự án cạnh tranh khác
  • Đàm phán và gặp gỡ về thiết kế với các công ty đối tác.
  • Chuẩn bị nghiên cứu khả thi và đề án thiết kế để xem xét thiết kế
  • Giám sát công việc tại công trường để đảm bảo rằng việc xây dựng được tiến hành như kế hoạch
  • Tổ chức và thực hiện Quản lý các gói thầu thiết kế từ giai đoạn ý tưởng đến thiết kế thi công:

- Kiểm tra kế hoạch tổng thể của dự án và lập kế hoạch cho các giai đoạn thiết kế cụ thể

- Tổ chức thực hiện việc quản lý các tư vấn trong các giai đoạn thiết kế, đáp ứng chất lượng, tiến độ và ngân sách theo yêu cầu

- Kiểm tra chất lượng bản vẻ các bộ môn Kiến Trúc, Kết Cấu, MEP, tính liên kết giữa các bộ bản vẽ

- Kiểm tra bộ hồ sơ làm các thủ tục pháp lý dự án, TKCS, TKKT, PCCC

- Phối hợp với các phòng ban liên quan

  • Thực hiện Quản lý thiết kế giai đoạn thi công xây dựng:

- Phối hợp cùng bộ phận BIM kiểm tra hồ sơ thiết kế của phần hoàn thiện, kiểm tra xung đột thiết kế giữa các bộ môn kiến trúc, kết cấu, cơ điện, hạ tầng để giải quyết hoặc phản biện đến Tư vấn thiết kế

- Chịu trách nhiệm kiểm tra sự khác biệt giữa bản vẽ phát hành thi công và bản vẽ đầu thầu, bản vẽ pháp lý, Phòng cháy chữa cháy. Thông báo các phát sinh nếu có đến các bộ phận liên quan

- Kiểm soát đảm bảo công tác triển khai thi công theo đúng theo thiết kế, biện pháp thi công được duyệt

- Cập nhật và đề xuất các giải pháp khi có sự thay đổi thiết kế trong quá trình thi công xây dựng

- Kiểm tra sự phù hợp trong việc phê duyệt của TVGS về bản vẽ triển khai chi tiết thi công, biện pháp thi công

- Đánh giá chất lượng phê duyệt của TVGS đối với các vật tư thiết bị trình duyệt bởi Nhà thầu/ Nhà cung cấp

- Điều phối các tư vấn thực hiện công tác giám sát tác giả, công trường (Site visit)

- Đánh giá chất lương công việc hoàn thành của tư vấn

  • Phối hợp PCD thực hiện công việc nghiệm thu, bàn giao dự án sau khi hoàn thành:

- Phối hợp các phòng ban, tư vấn liên quan trong giai đoạn nghiệm thu, bàn giao đưa công trình vào sử dụng, bàn giao cho đơn vị giao nhà, đơn vị vận hành

  • Hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi ban lãnh đạo

Requirement

  • Trình độ: Đại học chuyên ngành kiến trúc, xây dựng
  • Kiến thức:

- Kiến thức chung thiết kế, quản lý thiết kế

- Am hiểu về thị trường bất động sản

- Am hiểu về lĩnh vực thiết kế sản phẩm nghỉ dưỡng.

- Các kỹ năng về quản lý và điều phối.

- Am hiểu về vật liệu hoàn thiện.

- Chung cư, nhà phố, hạ tầng, khách sạn

  • Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm quản lý: Có kinh nghiệm phối hợp các bộ môn: Kiến trúc, Cơ Điện, kết cấu và cảnh quan hạ tầng…

- Kinh nghiệm chuyên môn 12 năm kinh nghiệm

  • Kỹ năng:

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng quản lý dự án

- Thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên ngành

- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

  • Các yêu cầu khác:

- Khả năng thích nghi với môi trường làm việc áp lực cao

- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt

- Khả năng phân tích, tổng hợp, đàm phán

See more and apply here